Cách Đăng ký tài khoản Accesstrade mới nhất 2023 [100% Thành công]

  Cách đăng ký tài khoản Accesstrade mới nhất như thế nào, hướng dẫn tạo tài khoản Accesstrade nhanh nhất, thủ tục đơn giản.
  Bạn muốn tìm cách đăng ký Accesstrade, pub.accesstrade.vn đăng ký thì hãy xem ngay nội dung hướng dẫn sau đây nhé.

Cách đăng ký tài khoản Accesstrade mới nhất

1. Accesstrade là gì?

  Accesstrade là một công ty chuyên về lĩnh vực Affiliate có vai trò chính là đứng ở vị trí trung gian giữa các doanh nghiệp cần quảng bá và đối tác Publisher để xây dựng và phát triển lĩnh vực Affiliate Marketing Việt Nam, mọi thông tin giao dịch được công ty Accesstrade quản lý làm việc rất chặt chẽ và minh bạch cho đối tác, tạo sự tin cậy nhất cho các doanh nghiệp và đối tác Publisher cùng nhau tạo ra những con số doanh thu cao.
  Khi muốn kiếm tiền online, tham gia Affiliate bạn không thẻ bỏ qua Accesstrade với đa dạng các sản phẩm, dịch vụ, nhiều thương hiệu nổi tiếng; hơn thế nữa mạng lại thu nhập cao cho tất cả các thành viên tham gia tiếp thị liên kết.

2. Một số thông tin cần đăng ký tài khoản Accesstrade.

  Đăng ký tài khoản Accesstrade phiên bản mới với những yêu cầu khá đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp một số thông tin cơ bản như email, họ tên, số điện thoại là sẽ được xét duyệt nhanh chóng. 

Nội dung:Đăng ký tài khoản Accesstrade 
Phí mở:Miễn phí
Hình thức:Qua điện thoại, máy tính
Thời gian:Khoảng 1-2 phút
Hỗ trợ:Trực tiếp

  Một số thông tin cần cung cấp khi tạo tài khoản Accesstrade như sau.
  • Email: Bạn sẽ cần có một tài khoản Email để khởi tạo dịch vụ Accesstrade, đồng thời cũng để nhận link xác thực, thông tin ưu đãi.
  • Số điện thoại: Tất nhiên là để nhận mã xác thực khi đăng ký và là đầu mối liên hệ khi cần trao đổi.
  • Thông tin cá nhân: Bạn điền họ tên để xác minh chính chủ, tiện xưng hô.
  • Website (nếu có): Việc có một website sẽ giúp bạn nhanh chóng triển khai các chiến dịch và có tiền hoa hồng dễ dàng hơn so với các hình thức khác, thể hiện tính chuyên nghiệp khi tham gia tiếp thị liên kết.

  Ngay khi đã chuẩn bị xong các yêu cầu trên bạn đã có thể đăng ký Accesstrade được rồi.


3. Cách đăng ký tài khoản Accesstrade mới nhất.

  Cách đăng ký tài khoản Accesstrade trên điện thoại và đăng ký Accesstrade trên máy tính về cơ bản là hoàn toàn giống nhau về giao diện, cũng như thông tin yêu cầu cung cấp. 
  Nếu bạn muốn xem thêm về cách đăng ký accesstrade trên điện thoại thì hãy Vào Link bài viết này.
  Đăng ký Accesstrade miễn phí chỉ mất 2-3 phút là xong và hoàn toàn không mất bất kỳ khoản chi phí nào. Quá dễ dàng để bắt đầu kiếm tiền online qua tiếp thị liên kết.

+ Bước 1: Vào trang đăng ký Accesstrade.

  Để tạo Accesstrade, đăng ký tài khoản Accesstrade phiên bản mới hay cũ thì bạn đều phải đến chuyên mục đăng ký  thành viên tại trang chủ Accesstrade.
  • Là người đi tiếp thị liên kết thì bạn sẽ chọn mục Publisher.
  • Còn nếu bạn là đại diện công ty, cửa hàng có sản phẩm muốn đăng ký cung cấp dịch vụ trên sàn accesstrade thì chọn Advertiser.

+ Bước 2: Điền thông tin mở tài khoản Accesstrade.

  Bạn tiến hành điền thông tin mở tài khoản Accesstrade theo các nội dung yêu cầu gồm: Họ tên, Số điện thoại, Email, Tên tài khoản, Mật khẩu...Sau đó nhấn xác nhận " Tôi không phải là người máy" để hoàn thiện.

mở tài khoản Accesstrade

+ Bước 3: Kích hoạt tài khoản Accesstrade.

  Ngay khi bạn gửi thông tin đăng ký xong, hệ thống Accesstrade sẽ gửi ngay về Email của bạn một đường Link để bạn xác minh.
  Cách kích hoạt tài khoản Accesstrade là bạn phải nhấp vào đường Link xác minh được gửi qua Email thì mới được ghi nhận tạo tài khoản thành công.
  Lưu ý: Nếu không thấy email xác nhận, bạn kiểm tra hộp thư quảng cáo (promote) hoặc Spam thử nhé. Hoặc bạn đợi tầm 10 phút rồi kiểm tra lại.

Kích hoạt tài khoản Accesstrade

+ Bước 4: Đăng nhập và tham gia chiến dịch.

  Khi đã hoàn thiện đầy đủ các bước bạn hãy vào https://id.accesstrade.vn/login hoặc https://pub2.accesstrade.vn/ để tiến hành đăng nhập.

4. Tại sao không đăng nhập được Accesstrade.

  Một số bạn khi đăng ký xong hoặc lâu không truy cập nên không không đăng nhập được Accesstrade rất có thể bạn đã chưa xác minh tài khoản hoặc quên mật khẩu, account; sau đây là một số cách khắc phục.
  Đối với bạn tạo mới tài khoản thì bạn cần phải vào Email, click vào link xác minh thì khi đó mới hoàn tất đăng ký; nếu bạn bỏ qua bước này sẽ dẫn đến thông báo đăng nhập không thành công.
  Trường hợp bạn quên tài khoản hay mật khẩu thì hãy xem ngay các cách xử lý tại Bài viết sau đây để lấy lại tài khoản Accesstrade nhanh nhất.


  Trên đây là cách đăng ký tài khoản Accesstrade mới nhất, chính xác 100% và hoàn toàn miễn phí. Bạn đã mở tài khoản thành công nhớ like và chia sẻ cho mọi người cùng biết. Chúc bạn một ngày vui vẻ.
 


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: