Cách Tạo link Shopee trên Accesstrade nhanh, hiệu quả [2023]

  Bạn đang muốn biết cách tạo link Shopee trên Accesstrade, các thao tác để thực hiện tạo link Shopee tại Accesstrade như thế nào?
  Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Affiliate Shopee hiệu quả và mang lại thu nhập cao nhất, hãy cùng xem thông tin như sau.

Cách tạo link Shopee trên Accesstrade

1. Chiến dịch Shopee trên Accesstrade là gì?

  Accesstrade là website chia sẻ các chương trình tiếp thị liên kết trong đó có các thương hiệu, sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.... Hiểu đơn giản thì là bạn làm cộng tác viên với Shopee, lấy các sản phẩm đang bán trên Shopee đi quảng bá, giới thiệu. Khi có người mua qua link giới thiệu của bạn thì sẽ nhận được tiền hoa hồng.
  Tiếp thị liên kết hay còn gọi là Affiliate đây là hình thức kiếm tiền online mà ae không cần phải quan tâm đến nhập hàng, kho bãi, giao hàng, hoàn hàng, thậm chí cả tư vấn bán hàng cũng không cần luôn. Rất phù hợp với ace thích công việc tự do thoải mái, làm mọi lúc mọi nơi được.


2. Cách tạo link Shopee trên Accesstrade.

  Nhiều bạn muốn biết cách chạy chiến dịch Shopee trên Accesstrade hay cụ thể hơn là tạo link Shopee trên Accesstrade để từ đó có thể kiếm tiền online, tăng thu nhập từ việc giới thiệu link sản phẩm đến người mua.

Nội dung:Tạo link Shopee trên Accesstrade 
Phí mở:Miễn phí
Hình thức:Qua điện thoại, máy tính
Thời gian:Khoảng 1-2 phút
Hỗ trợ:Trực tiếp

 

  Trên thực tế cách tạo link Affiliate Shopee khá đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký thành viên trên Accesstrade, sau đó chọn link sản phẩm bất kỳ trên Shopee rồi tiến hành tạo link tiếp thị, hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm thông qua link giới thiệu của bạn là sẽ được ghi nhận tiền hoa hồng.

Các bước chạy chiến dịch Shopee trên Accesstrade như sau.

+ Bước 1: Đăng ký thành viên Accesstrade.

  Bước đầu tiên để có thể tham gia tiếp thị liên kết bạn cần là thành viên của sàn Accesstrade, chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân hết sức đơn giản như họ tên, địa chỉ, email khoản trong 2 phút là bạn đã khởi tạo thành công tài khoản hoàn toàn miễn phí.

+ Bước 2: Tìm chiến dịch Shopee.

  Sau khi đăng nhập vào Accesstrade thành công, bạn vào mục " Chiến dịch" nhập tìm kiếm "Shopee" để tìm sàn thương mại điện tử này.

Cách tạo link Shopee trên Accesstrade


+ Bước 3: Đăng ký chiến dịch Shopee.

  Bây giờ bạn hãy nhấn nút " Đăng ký" để hệ thống xét duyệt và mở quyền cung cấp chạy chiến dịch Shopee cho bạn.

  Lưu ý: Shopee là chiến dịch thương mại điện tử yêu cầu phải được xét duyệt từ admin ( không phê duyệt tự động) nên bạn cần được sự phê duyệt trong khoảng 10-2h sau khi gửi thông tin. 

  Nếu bạn không được duyệt thì có thể bạn mới tham gia Accesstrade chưa có hoa hồng, chưa có điểm tín nhiệm ATSP thì bạn nên đăng ký tham gia và chạy các chiến dịch khác như Sendo, Tiki, Lazada, chiến dịch tài chính, chiến dịch mở thẻ..để có tiền hoa hồng đã rồi quay lại đăng ký Shopee nhé.

cách đăng ký Affiliate Shopee

+ Bước 4: Chuyển đổi link liên kết kiếm tiền online.

  Khi đã được phê duyệt bạn có thể lấy link bất kỳ sản phẩm nào trên sàn thương mại điện tử Shoppe để chuyển đổi link và bắt đầu giới thiệu người khác để có hoa hồng thu nhập.

  Cụ thế, "Copy link sản phẩm trên Shopee" rồi đưa vào mục"Link gốc" nhấn " Tạo Link" sẽ có tiếp thị link dài và link ngắn, bạn lựa chọn lấy link phù hợp ( mình thì cứ chọn link ngắn cho đơn giản, dễ gửi cho bạn bè) để sau đó chia sẻ mọi người truy cập vào mua sản phẩm.

Tạo link Shopee trên Accesstrade

  Để mạng lại doanh thu cao nhất bạn hãy ghé xem ngay bài viết cách chạy chiến dịch Shopee trên Accesstrade trong bài viết này nhé.

CÁCH CHẠY CHIẾN DỊCH SHOPEE TRÊN ACCESSTRADE


  Trên đây là các bước để tạo link Shopee trên Accesstrade và bắt đầu kiếm tiền online, tăng thu nhập thụ động cho bản thân. Khi có vướng mắc hãy liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ online tại góc phải màn hình. Nhớ chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé, chúc bạn một ngày vui vẻ.

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: