Cách chạy Chiến dịch Shopee trên Accesstrade Nhanh nhất [2023]

  Hướng dẫn bạn cách chạy chiến dịch Shopee trên Accesstrade nhanh và có thu nhập cao nhất? Tham gia tiếp thị liên kểt với Shopee mà không cần bỏ vốn, không cần có sản phẩm.
  Cùng xem cách tạo link Shopee trên Accesstrade, kiếm tiền Accesstrade Shopee. Bạn cùng xem hướng dẫn ngay nhé.

Cách chạy chiến dịch Shopee trên Accesstrade

1. Chiến dịch Shopee trên Accesstrade là gì?

  Accesstrade là sàn tiếp thị liên kết hàng đầu hiện nay, với việc tham gia giới thiệu mua sản phẩm, cài đặt ứng dụng là bạn sẽ được thanh toán tiền hoa hồng. 
  Shopee được biết đến là sàn thương mại điện tử có lượng người truy cập và mua hàng nhiều nhất tại Việt Nam; và tất nhiên cũng là một chiến dịch được tham gia nhiều nhất của người tham gia tiếp thị như chúng ta.
  Sản phẩm trên Shopee đa dạng, nhiều chủng loại có thể tạo ra thu nhập cho chúng ta nếu có chiến lược hợp lý.

Hình thức:Chiến dịch Shopee trên Accesstrade
Thông tin:Hỗ trợ Facebook online
Thu nhập:Từ 5-50 triệu/ tháng
Hỗ trợ:Trực tiếp
Thực hiện:Kiếm tiền online

2. Đăng ký chiến dịch Shopee trên Accesstrade.

  Để tham gia Accesstrade, kiếm tiền online bạn cần tạo cho mình một tài khoản, nếu chưa tham gia thì hãy xem ngay bài viết hướng dẫn đây nhé.

+ Bước 1: Tìm kiếm chiến dịch Shopee.

  Bạn vào trang chủ Accesstrade rồi tìm chiến dịch Shopee để bắt đầu tham gia tiếp thị liên kết.

Đăng ký chiến dịch Shopee trên Accesstrade

+ Bước 2: Đăng ký Shopee trên Accesstrade.

  Bạn chọn mục Đăng ký để tham gia Shopee tại Accesstrade.
  Lưu ý: Shopee là chiến dịch được duyệt thủ công nên bạn phải thoả mãn yêu cầu là đã tham gia các chiến dịch khác trên Accesstrade có hoa hồng và điểm ATSP thì mới được duyệt nhé.
  Nếu mới khởi tạo tài khoản thì bạn hãy đăng ký và chạy các chiến dịch khác như Tài chính, Ngan hàng, Giải trí...khi đã có tiền hoa hồng và được thanh toán; sau đó Đăng ký lại để được xét duyệt nha.

Chiến dịch Shopee trên Accesstrade

3. Cách tạo link Shopee trên Accesstrade.

  Cách tạo link Shopee trên Accesstrade rất đơn giản, khi muốn quảng bá bất kì sản phẩm nào, bạn copy lấy link sản phẩm đó để chuyển đổi thành link có mã Quảng bá của bạn trong quản trị của Accesstrade.
  Đặc biệt hơn chỉ cần khách hàng vào shopee thông qua Link của bạn mà mua bất kỳ sản phẩm nào trong 30 ngày thì đều được ghi nhận hoa hồng.

Cách tạo link Shopee trên Accesstrade

4. Các chính sách về chiến dịch Shopee.

  • Đối tác không Sử dụng các từ khóa chứa: Shopee, Shoppee, Shope, Shoppe chạy quảng cáo kể cả cụm từ longtail có tên thương hiệu Shopee ( vd: Cửa hàng Shopee, Shopêe mua bán trực tuyến...)
  • Đối tác không sử dụng brand Shopee tạo group, fanpage, website… dưới bất kì hình thức nào để truyền thông
  • Đối tác không được tự xây dựng shop bán hàng trên Shopee
  • Đối tác không được tự xây dựng shop bán hàng trên Shopee và tự mua hàng để nhận hoa hồng.
  • Đối tác không được sử dụng hoạt động đầu cơ mua đi bán lại các sản phẩm của Shopee
  • Các Publisher chạy hình thức reivew site không được sử dụng các nội dung tiêu cực, so sánh tiêu cực các sản phẩm được bán trên các sàn TMĐT với nhau. Hành động đó vi phạm chính sách thương hiệu của các sản phẩm được bán trên sàn TMĐT. Publisher vi phạm sẽ bị loại khỏi chiến dịch.

5. Hoa hồng chiến dịch Shopee trên Accesstrade.

  Mức hoa hồng chiến dịch Shopee trên Accesstrade có thể thấp hơn mức thực tế được nhận. Hệ thống đang ghi nhận toàn bộ các đơn lúc hiện lên hệ thống theo tỷ lệ hoa hồng của User cũ và chưa tính hoa hồng tối đa trên mỗi đơn hàng. Do vậy đến kỳ đối soát T+2 sẽ có các trường hợp sau về hoa hồng:
  + Hoa hồng thực nhận sẽ thấp hơn số trên hệ thống trước khi đối soát do có những đơn hàng sau khi nhân tỷ lệ hoa hồng ra số lớn hơn 368,000đ thì sẽ chỉ ghi nhận tối đa hoa hồng của đơn hàng đó là 368.000đ
  + Hoa hồng thực nhận sẽ cao hơn số tạm duyệt trên hệ thống trước khi đối soát do có những đơn hàng là đơn hàng của khách hàng mới có tỷ lệ hoa hồng thực tế cao hơn đơn hàng từ khách hàng cũ.

Hoa hồng chiến dịch Shopee trên Accesstrade

6. Cách chạy chiến dịch Shopee trên Accesstrade.

  Hướng dẫn bạn cách chạy chiến dịch Shopee trên Accesstrade có thu nhập cao nhất, hiệu quả cao nhất cho bạn thông qua giới thiệu khách hàng Facebook, Zalo; Website, Chạy quảng cáo.

6.1. Giới thiệu Shopee qua mạng xã hội.

  Cách chạy chiến dịch Shopee trên Accesstrade phổ biến nhất là bạn lấy link sản phẩm đã được chuyển đổi sau đó đi giới thiệu cho khách hàng tại các Fanpage, Hội nhóm, kênh tiktok review, kênh yotube. 
  Cách này luôn được sự tham gia của nhiều bạn, đặc biệt là các bạn mới tham gia tiếp thị liên kết bởi hình thức dễ dàng, có thu nhập nhanh; bạn thoải mái spam link tại các diễn đàn, nhóm Facebook để thu hút đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm. 

6.2. Chạy quảng cáo Ads.

  Chạy quảng cáo Facebook, Google ads đang được nhiều bạn thực hiện và mang lại thu nhập rất lớn, nếu bạn có khả năng tài chính và hiểu biết về quảng cáo thì áp dụng ngay nha.

6.3. Tạo Blog, Website.

  Hiện nay các Blog, Website chia sẻ về mua hàng shopee, mã giảm giá được phát triển rất nhiều. Nếu bạn muốn tăng tính ổn định thu nhập cho bản thân thì hãy tạo cho mình một Blog và đều đặn viết bài, phát triển nội dung thu hút người xem.

  Và cuối cùng là đừng quên tham gia team, hội nhóm của chúng mình để nâng cao hơn nữa các kiến thức, thủ thuật để gia tăng thu nhập cho bản thân từ accesstrade nhé.

  Trên đây là cách chạy chiến dịch Shopee trên Accesstrade hiệu quả, bạn hãy like và chia sẻ ngay cho bạn bè cùng biết nhé. Chúc bạn thành công!


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: