Cách rút tiền từ Accesstrade, Điền thông tin thanh toán trên Accesstrade [2023]

  Bạn đang tìm hiểu cách rút tiền từ Accesstrade về ngân hàng, hướng dẫn cách điền thông tin thanh toán trên Accesstrade chính xác và nhanh nhất.
  Thanh toán ACCESSTRADE yêu cầu những thủ tục gì? Chỉ rõ cho bạn cách nhận tiền trên Accesstrade hoàn toàn uy tín. Hãy xem ngay bài viết hướng dẫn này nhé.

Cách rút tiền từ Accesstrade, Cách điền thông tin thanh toán trên Accesstrade

1. Điều kiện để rút tiền từ Accesstrade.

  Accesstrade là sàn tiếp thị liên kết với hàng ngàn các chiến dịch với chiết khấu hoa hồng rất cao, bạn có thể kiếm tiền online mà không cần mất vốn hay bất kỳ khoản chi phí nào. Chỉ cần giới thiệu link sản phẩm cho người khác mua hay cài đặt ứng dụng, sử dụng dịch vụ là bạn đã nhận tiền hoa hồng 10%, 20% đến 40%.
  Nếu bạn chưa tham gia Accesstrade thì hãy ghé qua xem ngay bài viết hướng dẫn mở tài khoản hoàn toàn miễn phí đây nhé.

  Điều kiện để rút tiền từ Accesstrade về ngân hàng như sau.
  • Rút tiền từ Accesstrade số dư hoa hồng của bạn phải từ 200k/ tháng trở lên mới được nhận tiền, trong trường hợp chưa đủ số dư sẽ được cộng dồn sang chu kỳ tiếp theo.
  • Thanh toán Accesstrade sẽ được chia làm 2 chu kỳ trong tháng, đó là ngày 18trước ngày 30 của tháng. Nếu gặp thứ 7, Chủ nhật, Lễ thì ngày thanh toán có thể thay đổi cho phù hợp.
  • Cách nhận tiền từ accesstrade có chu kỳ thanh toán là N+1, tức là tiền hoa hồng phát sinh tháng 9 sẽ được thanh toán vào tháng 10. Đối với các chiến dịch thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki ... sẽ thường dài hơn N+2, N+3 do cần kiểm tra khách đã nhận hàng chưa, có bị huỷ đơn, trả đơn sau khi đã mua hay không.
  • Số tiền được thanh toán sẽ là số hiển thị cuối cùng tại mục duyệt sau khi đã đối soát ở các chu kỳ.
  • Bạn phải điền thông tin thanh toán, tài khoản ngân hàng chính chủ theo đúng thông tin tài khoản Accesstrade đã đăng ký.
  • Trước các kỳ thanh toán sẽ có gửi Mail thông báo chi tiết doanh thu cho bạn.
  Khi bạn đã thoả mãn các điều kiện trên thì hãy lập tức xem cách điền thông tin thanh toán trên Accesstrade tại mục 2 nha.


 2. Cách điền thông tin thanh toán trên Accesstrade.

  Cách điền thông tin thanh toán trên Accesstrade rất đơn giản bạn chỉ việc cung cấp thông tin chính chủ, số tài khoản ngân hàng, chi nhánh, hình ảnh chụp CMND chính chủ là sẽ được duyệt và đảm bảo nhận tiền hoa hồng chính xác.

+ Bước 1: Vào mục thông tin cá nhân.

  Bạn chọn vào mục thông tin cá nhân, tiếp đến vào Thông tin thanh toán ngay tại phần menu của trang chủ Accesstrade.

Thanh toán Accesstrade

+ Bước 2:  Cung cấp thông tin thanh toán Accesstrade.

  Tại đây bạn cung cấp các thông tin như: Họ tên, Số tài khoản ngân hàng, Chi nhánh mở thẻ, Hình chụp CMND chính chủ của thẻ... sau đó Nhấn nút Cập nhật là xong.
  Mục Mã số thuế trên Accesstrade khi điền thông tin thanh toán bạn có thể bỏ qua không cần nhập nếu mình không có thông tin số thuế.
  Bạn cần cung cấp thông tin thanh toán Accesstrade trước ngày 15 để kịp nhận số tiền hoa hồng trong chu kỳ.

Điền thông tin thanh toán trên Accesstrade

+ Bước 3: Nhận thanh toán Accesstrade.

  Khi bạn đã thoả mãn các điều kiện thì ngày 18 và trước ngày 30 hàng tháng thì sẽ đối soát, gửi Email thông báo hoa hồng và Accesstrade thanh toán chuyển tiền vào số tài khoản mà bạn đã cung cấp.


  Và tất nhiên bạn muốn có thêm doanh thu, tạo thu nhập cao hơn thì ghé ngay bài viết chia sẻ các chiến dịch Accesstrade dễ có hoa hồng nhất dưới đây nhé.

3. Lưu ý khi Accesstrade thanh toán.

  • Thu nhập từ accesstrade là không giới hạn, mỗi người sẽ lựa chọn chiến dịch và có chiến lược tạo thu nhập riêng, nên bạn hãy chọn sẽ sản phẩm có lợi thế nhất để nhanh có thu nhập.
  • Thường xuyên tham gia các Hội nhóm, Fangape, liên AM để cập nhật thông tin chiến dịch mới.
  • Cung cấp thông tin chính xác và kịp thời để nhận tiền từ tham gia Accesstrade.

4. Cần hỗ trợ Accesstrade thì phải làm sao?

  Mỗi chúng ta khi làm việc thì cần phải tìm hiểu thêm để ngày càng nâng cao lever của mình lên, có thu nhập ổn định hơn, tất nhiên là cần phải linh hoạt và tăng cường tính giao lưu, chia sẻ.
  Mình đã thành lập các team, đội nhóm hỗ trợ để chúng ta cùng nhau phát huy mạnh mẽ nhất khả năng của cá nhân mạng lại tối đa tiền hoa hồng, hãy cùng tham gia với chúng mình nhé bạn.

  Trên đây là thông tin cách rút tiền từ Accesstrade, cách điền thông tin thanh toán trên Accesstrade; bạn thấy hay nhớ like và chi sẻ cho bạn bè cùng biết. Chúc bạn thành công! 


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: