Cách Kiếm hoa hồng, Có đơn hàng đầu tiên trên Accesstrade [2023]

  Bạn là người mới tham gia và muốn biết cách kiếm hoa hồng trên Accesstrade với các chiến dịch dễ dàng nhất, đơn giản nhanh có doanh thu lớn.
  Cách để có đơn hàng đầu tiền trên accesstrade, các chiến dịch dễ kiếm tiền trên Accesstrade sẽ có trong bài viết này. Bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Cách kiếm hoa hồng trên Accesstrade

1. Accesstrade là gì?

  Accesstrade là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Nhật Bản và Đông Nam Á, được chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2015 và dần trở nên vô cùng nổi tiếng. Accesstrade là cầu nối trung gian kết nối các nhà cung cấp với các cá nhân, tổ chức quảng bá sản phẩm.

Hình thức:Cách kiếm hoa hồng Accesstrade
Thông tin:Hỗ trợ Facebook online
Thu nhập:Từ 5-50 triệu/ tháng
Hỗ trợ:Trực tiếp
Thực hiện:Kiếm tiền online

  Khi bạn tham gia giới thiệu cho người khác sản phẩm, hay cài đặt ứng dụng của bên cung cấp cho người khác sử dụng thành công bạn sẽ ngay lập tức nhận được tiền hoa hồng. Đây là mô hình đã quá nổi tiếng mạng lại nguồn thu nhập 5-10 triệu cho người mới mỗi tháng, và tất nhiên nếu có đầu tư thì kiếm cả trăm triệu trên tháng là việc không quá khó.
  Chính sách hoa hồng Accesstrade rất đa dạng, tuỳ vào từng chiến dịch khác nhau; đối với thương mại điện tử là % trên tổng số tiền sản phẩm bán ra, còn các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, giao dục, làm đẹp thì có luôn số tiền chiết khấu như 100k, 200k, 500k trên từng dịch vụ được khách hàng sử dụng.
  Nếu bạn chưa từng đăng ký tham gia Accesstrade thì hãy ghé qua xem và tạo ngay cho mình một tài khoản miễn phí tại bài viết sau.

2. Các chiến dịch dễ kiếm tiền trên Accesstrade.

  Khi chúng ta đã tham gia thì câu hỏi nhiều bạn đặt ra là giữa rất nhiều chiến dịch thì các chiến dịch dễ kiếm tiền trên Accesstrade là những cái nào? Làm sao để có hoa hồng, tạo ra thu nhập ngay sau khi mới tham gia.
  Câu trả lời cho việc những chiến dịch dễ kiếm tiền trên Accesstrade thật sự không quá khó. Bạn hoàn toàn lựa chọn bất kỳ một trong cả ngàn chiến dịch để bắt đầu làm tiếp thị, giới thiệu cho người khác và đã có thể nhận tiền hoa hồng.
  Tuy nhiên những chiến dịch dễ có tiền trên Accesstrade mà tự mình có thể đăng ký vẫn luôn là các giải pháp được nhiều bạn tin tưởng, áp dụng ngay khi khởi tạo tài khoản.
  Cụ thể, là các chiến dịch tải app, đăng ký ứng dụng của Ngân hàng, ngành dịch vụ vận tải, ô tô, xem phim, mua vé xe... vì các chiến dịch này bạn cài đặt ngay trên điện thoại rồi chính mình trải nghiệm dịch vụ là đã có hoa hồng rồi.

Kinh nghiệm đây bạn:

3. Cách để có đơn hàng đầu tiên trên accesstrade.

  Cách để có đơn hàng đầu tiên trên accesstrade đó là ngay khi bạn tạo tài khoản xong hãy tìm đến các chiến dịch tải app/ ứng dụng di động, ngân hàng như Cake, Mb Bank, OCB Bank, TP Bank, Smartpay, Viettel Pay...tải về và đăng ký cho chính bản thân mình.
  Đặc điểm của các chiến dịch này là bạn tự cung cấp thông tin bản thân, cài đặt và sử dụng dịch vụ miễn phí; bạn đã có ngay hoa hồng rất cao 60k, 90k, 150k cho từng dịch vụ mà không hề mất một đồng chi phí nào.
  Nếu bạn cài đặt đồng thời nhiều app này thì việc có ngay 1 triệu, 2 triệu hoa hồng đầu tiên là quá đơn giản rồi; còn ngại gì nữa, làm ngay đi nha.

Cách để có đơn hàng đầu tiên trên accesstrade


4. Cách kiếm hoa hồng trên Accesstrade.

  Các cách kiếm hoa hồng trên Accesstrade thì rất đa dạng, bạn thông qua việc giới thiệu bạn bè mua hàng, chạy quảng cáo, tạo website, hay kênh tiktok youtube. Tuỳ khả năng bản thân hãy chọn cho mình một định hướng để phát triển và kiếm tiền online bền vững.

4.1. Giới thiệu bạn bè, khách hàng mua sản phẩm.

  Tư vấn cho người khác mua hàng, cài đặt ứng dụng có lẽ là cách phổ biến nhất mà mỗi chúng ta đều đã từng áp dụng. 
  Thông qua các mạng xã hội Facebook, tiktok, Zalo bạn làm quen và đưa link cho khách hàng của mình tới sản phẩm để tham khảo và hy vọng sẽ mua hàng và ta sẽ có hoa hồng.

4.2. Chạy quảng cáo Ads.

  Đối với các bạn có kinh nghiệm chạy quảng cáo thì phương pháp này luôn mang lại hiệu quả và doanh thu cao. Với các chiến dịch D2C hoa hồng lên đến 40-50% luôn là tâm điểm để các cá nhân, tổ chức sẵn sàng bỏ tiền chạy quảng cáo.
  Nếu bạn có khả năng hay quen biết người có kinh nghiệm thì nên chọn chiến dịch uy tín, chiêt khấu cao để tham gia hình thức này nhé.

4.3. Kênh tiktok, Yotube.

  Rất nhiều bạn đã tạo cho mình được các kênh thương hiệu cá nhân trên nền tảng Tiktok, Youtbe và sau đó điều hướng khách hàng của mình đến phần bio, phần mô tả có gắn link Affiliate; 
  Với việc tạo ra lượt xem và tương tác lớn họ đã có doanh thu khủng lên đến cả trăm triệu / tháng chỉ với các nên tảng video trực tuyến này. Còn bạn, sao nữa? Ngay bây giờ hãy bắt đầu tạo cho mình một kênh tiếp thị ngay đi nào.

4.4. Xây dựng và phát triển website.

  Kiên trì và bền vững thì đầu tư vào một website sẽ mang lại cho bạn một nguồn thu nhập ổn định. Bạn dễ dàng nhận thấy có rất nhiều website với đầy đủ các lĩnh vực tiếp thị liên kết như: mảng tài chính, mảng mã giảm giá, mảng du lịch, mảng đào tạo... thậm chí bạn có thể phát triển cho mình một site tổng hợp Affiliate.
  Tuy nhiên website muốn thành công bạn phải có nội dung, bài viết đa dạng, chuẩn seo, và có định hướng lâu dài. Thông thường để một site được Google index, có bài viết lên top cũng mất 6 tháng, 1 năm phát triển...nếu bạn không đủ kiên trì thì coi như "xôi hỏng bỏng không".

Thủ thuật kiếm tiền hay:

5. Lưu ý để có tiền hoa hồng Accesstrade lâu dài.

  Không phải Accesstrade là công việc copy, dán như chúng ta thường được nói đến; nếu bạn thực sự đầu tư chất xám và công sức chắc chắn sẽ có thu nhập ổn định.
  Người thành công thì nhiều, kẻ thất bài cũng không ít; bạn hãy chọn các chiến dịch phù hợp và có định hướng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng để luôn có hoa hồng cao.

  Trên đây là thông tin cách để có đơn hàng đầu tiên trên accesstrade, cách kiếm hoa hồng trên Accesstrade lâu dài. Bạn thấy hay nhớ like và chia sẻ tạo động lực cho tất cả bạn bè. Chúc bạn thành công.




Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: