Các Chiến dịch Dễ kiếm tiền trên Accesstrade uy tín nhất [2023]

  Nội dung bài viết chia sẻ các chiến dịch dễ kiếm tiền trên Accesstrade uy tín và được nhiều bạn tham gia nhất, thông tin và cách kiếm tiền hiệu quả Accesstrade.
  Bạn đang muốn biết top chiến dịch kiếm tiền nhanh trên Accesstrade thì hãy cùng mình xem ngay trong nội dung sau đây nhé.

Các chiến dịch dễ kiếm tiền trên Accesstrade

1. Tiếp thị liên kết AccessTrade là gì?

  AccessTrade là một mạng tiếp thị liên kết (affiliate network), là nơi trung gian để kết nối người có sản phẩm, dịch vụ (Advertiser) và người có khả năng marketing, tìm kiếm khách hàng (Publisher) nhưng không có sản phẩm, dịch vụ riêng.
  Khi bạn tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ cho các bên khác, bạn được chia hoa hồng dựa trên doanh số bạn kiếm được thông qua link tiếp thị liên kết của bạn.
  Nói đơn giản hơn là bạn thông qua website Accesstrade bạn lấy link để giới thiệu cho người khác, khi họ vào mua hàng hay đăng ký dịch vụ thì bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng tương ứng.
  Tất nhiên để tham gia kiếm tiền tiếp thị liên kết thì bạn cần phải đăng ký thành viên trên trang Accesstrade, bạn có thể xem hướng dẫn cụ thể đăng ký trong bài viết sau đây.


2. Các chiến dịch dễ kiếm tiền trên Accesstrade.

  Các chiến dịch dễ kiếm tiền trên Accesstrade gồm mở thẻ tài khoản ngân hàng, chiến dịch tài chính, sàn thương mại điện tử, bảo hiểm...mỗi lĩnh vực đều có những ưu, nhược điểm riêng; song về cơ bản nếu biết kết hợp facebook, tạo blog, website cá nhân và có chiến lược thì bạn sẽ có doanh thu tiền hoa hồng rất lớn 5 triệu, 10 triệu, thậm chí cả trăm triệu trong tháng.

Nội dung:Chiến dịch dễ kiếm tiền trên Accesstrade 
Phí mở:Miễn phí
Hình thức:Qua điện thoại, máy tính
Thời gian:Khoảng 1-2 phút
Hỗ trợ:Trực tiếp

2.1. Mở tài khoản, thẻ ngân hàng.

  Những chiến dịch mở thẻ, mở tài khoản ngân hàng dễ kiếm tiền Accesstrade được nhiều bạn áp dụng nhất, bởi lẽ chỉ cần tải các ứng dụng/ app về điện thoại, thông qua việc đăng ký là chính bạn hay những người thân được bạn giới thiệu sẽ có ngay tài khoản ngân hàng online. 
  Từ đó, bạn sẽ kiếm tiền trên Accesstrade ngay với các app/ ứng dụng tiêu biểu có Cake, MB Bank, OCB Bank, Smart pay, VIB Bank...có mức hoa hồng rất cao từ 60k, 90k, đến 150k cho 1 cài đặt thành công. 
  Ưu điểm của các chiến dịch mở thẻ, tạo tài khoản ngân hàng là không phải mua sản phẩm, không ràng buộc, không cần phải sử dụng dịch vụ lâu dài, chỉ cần cài đặt thành công là có tiền hoa hồng. 

Chiến dịch dễ kiếm tiền Accesstrade


2.2. Các chiến dịch thương mại điện tử.

  Để kiếm tiền nhanh trên Accesstrade thì các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo luôn là lựa chọn tối ưu. Sản phẩm đa dạng, nhu cầu người mua lớn; bạn có thể giới thiệu bất kỳ sản phẩm nào để mang lại doanh thu hoa hồng cho mình, tiện thể bạn ghé xem ngay cách chạy chiến dịch Shopee trên Accesstrade.
  Với các ngành hàng điện tử, làm đẹp chiết khấu hoa hồng khá cao 10 đến 15% là những sản phẩm bạn nên lưu tâm khi làm tiếp thị liên kết.
Hiện có nhiều website về mảng Review có lượng truy cập lớn mang lại doanh thu cao cho chủ sở hữu như magiamgia79.com, cashback, phongreview hay Toplist Vietnam... bạn có thể học hỏi để phát triển bền vững.

Kiếm tiền nhanh trên Accesstrade

2.3. Các chiến dịch tài chính.

  Các chiến dịch tài chính rất dễ kiếm tiền tại Accesstrade do nhu cầu cần vay, hỗ trợ vay tiền online gấp hiện nay rất lớn. Với nhiều bạn thì việc tạo các blog, website, Facebook, kênh tiktok, zalo tư vấn hỗ trợ vay nhanh đã rất thành công.
  Những chiến dịch tài chính có hoa hồng cao như Senmo, Cash24, Tamo, Moneyveo, Vamo...sẽ có tiền hoa hồng 200k, 230k, thậm chí 250k cho một đơn giải ngân thành công.

2.4. Những chiến dịch bảo hiểm.

  Tạo ra thu nhập nhanh tại Accesstrade thì không thể không nói đến các chiến dịch bảo hiểm như FWD, Prudential, Bic, Lia... có mức chiết khấu hoa hồng siêu khủng đến 200k, 300k mà trong khi khách hàng chỉ cần sử dụng gói dịch vụ cho cả năm với chi phí thấp.
  Nếu bạn mạnh về tư vấn sức khoẻ, chăm lo đời sống thì nên kết hợp đưa các gói bảo hiểm vào, đảm bảo sẽ tăng thu nhập rất nhiều đó nha.

2.5. Chiến dịch dễ kiếm tiền Accesstrade khác.

  Tất nhiên trên Accesstrade có cả ngàn chiến dịch, mỗi chúng ta đều có ưu điểm mạnh riêng để nhận ra các sản phẩm mình có ưu thế dễ tư vấn khách hàng. Tuy nhiên, nếu nhanh nhạy bạn sẽ nhận thấy có những sản phẩm theo mùa vụ, chu kỳ hoạt động của phần đông khách hàng mà ta vẫn có thể kết hợp để tư vấn, giới thiệu.
Ví dụ:
  • Như vào các dịp lễ lớn hãy tư vấn các dịch vụ tàu vé xe, máy bay, nhà nghỉ. 
  • Các kỳ thi của học sinh thì ta tư vấn cho khách hàng gói học online, nâng cao kiến thức. 
  • Hay tinh tế hơn khi mùa xuân Tết đến ta tư vấn dịch vụ quà tặng.
  Trên đây là thông tin gợi ý các chiến dịch dễ kiếm tiền trên Accesstrade, bạn hãy lựa chọn các ngành hàng, sản phẩm phù hợp để tiếp thị liên kết mang lại hoa hồng cao nhất nhé.
Chúc bạn thành công!


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: