Các chiến dịch của Accesstrade phổ biến, dễ kiếm tiền nhất 2023

  Các chiến dịch của Accesstrade phổ biến nhất, có nhiều người lựa chọn để tham gia và mang lại tiền hoa hồng lớn.
  Bài viết sẽ hướng dẫn bạn tham gia Accesstrade tiếp thị liên kết (affiliate marketing) với các chiến dịch dễ kiếm tiền, tạo ra thu nhập nhanh nhất. Hãy cùng xem ngay trong bài viết này nhé.
Các chiến dịch của Accesstrade phổ biến

1. Accesstrade là gì?

  Accesstrade là đơn vị trung gian, là cầu nối của Nhà sản xuất, đơn vị bán hàng với các Publisher giúp cho việc mua bán hàng hóa được lưu thông một cách nhanh chóng. Nói theo tiếng anh thì Accesstrade là Affiliate Network (mạng lưới tiếp thị liên kết) bạn sẽ nhận được hoa hồng khi có người mua sản phẩm hay cài đặt ứng dụng mà bạn đã giới thiệu cho họ.

Hình thức:Chiến dịch của Accesstrade
Thông tin:Hỗ trợ Facebook online
Thu nhập:Từ 5-50 triệu/ tháng
Hỗ trợ:Trực tiếp
Thực hiện:Kiếm tiền online

  Kiếm tiền trên Accesstrade đã mang lại thu nhập lớn cho rất nhiều bạn và đã trở thành xu thế kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay.
  Cách tính hoa hồng của ACCESSTRADE tuỳ theo các chiến dịch mà khác nhau, đối với sản phẩm thương mại điện tử sẽ tính % giá trị sản phẩm bán, còn các chiến dịch tài chính, giáo dục, bảo hiểm là có chiết khấu sẵn như 50k, 60k, 250k, 500k trên từng gói sản phẩm cung cấp đến được với khách hàng.
  Với khả năng của mình bạn hoàn toàn kiếm thêm 5-10 triệu, thậm chí 100 triệu-200 triệu/ tháng mà không cần bỏ bất kỳ đồng vốn hay mua sản phẩm nào.
  Nếu bạn chưa đăng ký Accesstrade thì hãy xem ngay cách tạo tài khoản hoàn toàn miễn phí tại bài viết sau.



2. Các chiến dịch của Accesstrade.

  Các chiến dịch của Accesstrade phổ biến nhất hiện nay được phân chia theo các thư mục mà chỉ cần bạn vào trang chủ sẽ thấy ngay như thương mại điện tử, du lịch và giải trí, dịch vụ tài chính, dịch vụ trực tuyến... bạn cùng xem cụ thể như sau.

2.1. Thương mại điện tử.

  Các chiến dịch thương mại điện tử trên Accesstrade nổi tiếng và được nhiều người tham gia gồm Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Concung, Nguyenkim, Biti's...đây là các sàn thương mại chiếm thị phần lớn tại Việt Nam và thế giới. 
  Với lượng sản phẩm lớn, thương hiệu danh tiếng bạn dễ dàng đăng ký làm tiếp thị và quảng bá sản phẩm từ các sàn thương mại này.

Các chiến dịch của Accesstrade

2.2. Du lịch và giải trí.

  Nếu bạn mạnh về mảng tư vấn du lịch giải trí thì hãy đăng ký và tham gia chiến dịch như Agoda, Klook, Bamboo Airways, Vietravel, Mytour...với chiết khấu hoa hồng rất cao, kèm với đa dạng lĩnh vực.
  Khi bạn đang sở hữu cho mình Fanpage, Blog, Website về đề tại du lịch có nhiều người biết đến thì hãy đưa ngay các link affiliate marketing vào để có thêm thu nhập, bên cạnh đam mê trải nghiệm của bản thân nhé.

2.3. Dịch vụ Tài chính.

  Cách chiến dịch Tài chính trên Accesstrade luôn có hoa hồng rất cao dao động từ 60k, 120k, 250k trên một đơn hàng thành công. Đặc điểm của các chiến dịch tài chính là hướng dẫn cho người khác nhận các khoản vay trực tuyến online.
  Có các chiến dịch chỉ cần người vay cung cấp thông tin không cần giải ngân tiền bạn cũng đã có hoa hồng như Oncredit, Crezu, Atm Online... và đối với các chiến dịch khách hàng nhận tiền thành công bạn sẽ nhận tiền khủng 235k, 250k như Moneyveo, Vamo, Senmo.

2.4. Chiến dịch Giáo dục.

  Đào tạo Online đã trở thành xu thế hiện nay khi mà việc đến trường hay tham gia các lớp quá khó khăn do dịch bệnh hay bạn quá bận.
  Hiện nay các chiến dịch giáo dục tại Accesstrade mang lại doanh thu cao lên đến 40% có Unica, Monkey Junior, HOCMAI, VUS EDUCATION...rất đa dạng về các lĩnh vực, đề tài đào tạo.
  Bạn lựa chọn các mảng chuyên sâu như dạy Yoga tại nhà, dạy kiếm tiến online, dạy học các môn cho học sinh...để có thể toàn tâm tìm hiểu và tư vấn cho khách hàng.

2.4. Chiến dịch Làm đẹp.

  Nhu cầu làm đẹp luôn thu hút được nhu cầu rất lớn từ khách hàng, bạn hoàn toàn có thể tư vấn cho khách hàng tham gia mua các gói chăm sóc bản thân hoặc các sản phẩm bồi bổ cơ thể. 
  Chiến dịch Bí quyết làm đẹp Accesstrade ưu đãi, dễ chạy có NailStik Pub, Mỹ Phẩm Pure Hàn Quốc, Beauty Player, California Yoga, Mỹ phẩm Hathor Beauty - Chính Hãng...

2.4. Các chiến dịch Accesstrade dễ kiếm tiền khác.

  Khi nhắc đến các chiến dịch Accesstrade dễ kiếm tiền ta không thể bỏ qua các mảng khác như Giải trí, Game, Di động... tại đây có các gói sản phẩm rất ưu đãi, bạn hãy tìm hiểu và đăng ký tham gia ngay để có hoa hồng cực khủng.

3. Lưu ý các chiến dịch của Accesstrade dễ kiếm tiền.

  Accesstrade tập hợp rất nhiều các mảng chiến dịch khác nhau, tuỳ khả năng của mình hãy tham gia và tập trung vào các chiến dịch phù hợp nâng cao hiệu quả nhất để mang lại doanh thu tốt nhất.
  Nếu muốn có thêm các thủ thuật, kiến thức nhằm nhanh nhất kiếm được nhiều tiền trên accesstrade thì hãy tham gia hội nhóm của chúng mình nhé.
  Cách rút tiền từ Accesstrade của bạn rất dễ dàng thông qua bạn cung cấp số tài khoản thì tiền sẽ tự động chuyển về theo 2 đợt là ngày 18 và trước ngày 30 hàng tháng. Và phải có số dư hoa hồng là 200k trở lên nhé.
  Hãy tạo cho mình một kênh tiếp thị chuyên biệt để tiện phát triển như Website, Kênh Tiktok Youtube, chạy Ads...từ đó tạo ra thu nhập ổn định. Bạn xem các các chạy chiến dịch, kiếm tiền hoa hồng Accesstrade dễ dàng tại bài viết này.
  Trên đây là thông tin các chiến dịch của Accesstrade dễ kiếm tiền, phổ biến nhất. Hãy like và chia sẻ ngay cho bạn bè cùng biết nhé. Chúc bạn thành công.



Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: