Khắc phục lỗi Sim không đủ điều kiện nạp thẻ Garena VinaPhone [2023]

  Để khắc phục lỗi không đủ điều kiện nạp thẻ Garena sim Vinaphone bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thông tin và thực hiện theo hướng dẫn nhé.

Lỗi không đủ điều kiện nạp thẻ Garena sim Vinaphone


1. Nguyên nhân sim không đủ điều kiện nạp thẻ Garena VinaPhone.

  Khi thực hiện nạp thẻ, quý khách hàng đôi khi sẽ gặp trường hợp hệ thống báo sim không đủ điều kiện để nạp thẻ Garena của VinaPhone. 
  Vậy nguyên nhân chính sim không đủ điều kiện nạp thẻ Garena VinaPhone là gì? Chỉ có thể là do bạn chưa đủ thời gian kích hoạt sim. Nhà mạng Vinaphone và Garena đưa ra quy định, khách hàng phải đáp ứng đủ điều kiện thời gian hoạt động sim thì mới có thể nạp thẻ Garena vào sử dụng.
  Bạn cần kiểm ra lại thời gian hoạt động của sim Vinaphone mình để nắm được chính xác lỗi không thể nạp thẻ.

2. Khắc phục sim không đủ điều kiện nạp thẻ Garena VinaPhone.

  Theo quy định chung, trên Google Play, sim Vinaphone trả trước không quy định và sim trả sau phải có thời gian kích hoạt, hòa mạng tối thiểu là 180 ngày mới có thể nạp thẻ. Và trên Garena là sim phải hoạt động trên 60 ngày.
  Vậy nên, để khắc phục lỗi sim không đủ điều kiện nạp thẻ Garena bạn chỉ có thể chờ đợi thêm thời gian để sim của bạn đạt đúng thời hạn quy định và thực hiện nạp thẻ. Nhà mạng và Garena không đưa ra bất kỳ một cách nào để tăng ngày dùng sim VinaPhone vì hệ thống có sự liên kết kiểm tra.
  Khi cần hỗ trợ hãy gọi ngay 18001091 để nhân viên giải đáp ngay cho bạn .




  Trên đây là thông tin lỗi sim không đủ điều kiện nạp thẻ Garena VinaPhone và cách khắc phục nhanh nhất. Bạn nhớ like và chia sẻ ngay với bạn bè để cùng biết nhé.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: