Sim Viettel Trả sau bị khoá và Cách khắc phục Mới nhất

  Sim Viettel thuê bao trả sau của bạn đang bị khoá, bạn đang tỏ ra lo lắng, muốn biết cách mở ra sao?
  Khi thuê bao trả sau Viettel bị khoá 2 chiều hãy xem ngay hướng dẫn sau để khôi phục sử dụng nhé. 

Sim Viettel thuê bao trả sau bị khoá và cách khắc phục



1. Sim Viettel trả sau bị khoá do đâu?

  Sim Viettel trả sau bị khoá hiện nay do 2 nguyên nhân chính đó là do bạn chưa kịp thanh toán tiền cước phát sinh và nguyên nhân 2 đó là khi được chính bạn yêu cầu ngưng dịch vụ. Để giải quyết, khôi phục hoạt động bạn cần nắm rõ các bước hướng dẫn cụ thể sau.

1.1. Bị khoá sim Viettel trả sau do chưa thanh toán cước.

  Về nguyên tắc các thuê bao trả sau sẽ được phép sử dụng gọi điện trước rồi đến chu kỳ thông báo cước của nhà mạng ( tức tháng n+1) khi có thông báo từ nhà mạng thì bạn phải thực hiện thanh toán. 
  Tuy nhiên vì một số lý do mà bạn thanh toán tiền cước thì vào đúng thời gian thông báo nhà mạng sẽ ngắt kết nối 1 chiều, rồi đến 2 chiều. Thuê bao của bạn sẽ không tiếp tục sử dụng để gọi nếu chưa thanh toán cước.
  + Cách khắc phục: Bạn cần thanh toán tiền cước phát sinh theo thông báo của nhà mạng, hình thức là nộp trực tiếp qua Momo, Banking, nạp thẻ cào, nạp tại điểm giao dịch hoặc qua nhân viên thu cước.

  Lưu ý thời gian để nhà mạng bảo lưu số để bạn có thể nạp tiền mở khoá thông thường kéo dài trong khoảng 30-60 ngày kể từ thời điểm bị khoá. Nếu sau thời gian này bạn cần liên hệ tổng đài hoặc điểm giao dịch để kiểm tra tình trạng sim cụ thể mới xác định còn khôi phục sử dụng được hay không.

1.2. Bạn tự yêu cầu nhà mạng khoá sim.

  Một số các bạn vì một số nguyên nhân để tránh phát sinh cước thì vẫn có thể yêu cầu tổng đài tạm thời khoá sim, ngưng dịch vụ như:  
  • Khi mình không muốn sử dụng tiếp sim,
  • Đang có công tác đột xuất muốn tạm ngưng sử dụng,
  • Bị rơi, mất sim điện thoại.
  Cách thức thực hiện ngưng khoá sim Viettel trả sau trong các trường hợp này là bạn liên hệ tổng đài hoặc cầm cmnd ra điểm giao dịch yêu cầu tạm ngưng dịch vụ. Tất nhiên là phải thanh toán đầy đủ số tiền cước đã phát sinh trước đó
  + Cách khắc phục: Khi đã xử lý xong công việc thì bạn hoàn toàn có thể yêu cầu nhà mạng khôi phục lại sim để sử dụng bình thường bằng cách mang cmnd ra điểm giao dịch để nhân viên kiểm tra và thao tác mở sim.


2. Hỗ trợ mở sim Viettel trả sau bị khoá như thế nào?

  + Tổng đài Viettel là 18001098 hoặc 198, trong trường hợp sim trả sau Viettel bị khoá bạn hãy gọi ngay tổng đài đọc số và thông tin chính chủ để nhân viên xác định nguyên nhân cho bạn.
  + Trong thời gian nhất định theo quy định của nhà mạng ( khoảng 30-60 ngày) sau khi bị khoá bạn không giải quyết để mở lại sim thì rất có thể sẽ bị nhà mạng thu hồi số, vì vậy cần gấp rút xác định nguyên nhân và khắc phục ngay.


  Trên đây là nguyên nhân sim Viettel trả sau bị khoá và cách khắc phục cho bạn, nếu thấy hữu ích nhớ like và ủng hộ cho mình. Cảm ơn bạn, chúc bạn một ngày vui vẻ.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Đăng ký gói Viettel theo giá tiền

Các gói cước ưu đãi

V90X
90.000đ
  • DATA: 30GB
  • Gọi Nội mạng: Miễn phí
  • Gọi Ngoại mạng: 20 phút
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
ST30K
30.000đ
  • DATA: 3GB
  • Hạn: 3 ngày
Chi tiết
V150
150.000đ
  • DATA: 120GB
  • Gọi Nội mạng: Miễn phí
  • Gọi Ngoại mạng: 50 phút
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết


Đăng ký gói  Viettel theo dung lượng

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: