Có nên Đầu tư vào Coin vốn hóa thấp? Nên mua Coin cap nhỏ nào để có Lợi nhuận?

  Những đồng tiền điện tử vốn hóa thấp và tiềm năng vẫn là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn mở rộng danh mục đầu tư crypto của mình. Về cơ bản, low cap coin có nhiều ưu điểm và sẽ trở nên bứt phá nếu có tín hiệu tốt.

Vậy làm thế nào để lựa chọn các đồng coin vốn hóa thấp và coin vốn thấp nào được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại? Cùng theo dõi bài viết nhé.

 

1. Hướng dẫn cách chọn coin vốn hóa thấp (low cap coin)

Mặc dù thị trường tiền số rất rộng lớn và tất nhiên không phải lúc nào mọi thứ cũng tích cực. Rất nhiều tin tức, dự án scam, biến động không ngừng nghỉ. Nếu bạn lựa chọn những đồng coin vốn hóa thấp, thì dưới đây là một số cách đánh giá:

1.1 Đánh giá công nghệ và tính ứng dụng

Có nên Đầu tư vào Coin vốn hóa thấp?

Một đồng tiền điện tử công nghệ không có hoặc không có tính ứng dụng trong thực tiễn thì chúng không thể đi được với bạn lâu dài. Do đó, lựa chọn coin cap nhỏ vẫn phải ưu tiên đánh giá về công nghệ và giá trị thực tế của chúng.

1.2 Xem xét roadmap

Lộ trình cũng là tiêu chí cần xem xét kỹ trước khi đầu tư vào coin cap nhỏ. Một dự án tiềm năng thì luôn có lộ trình phát triển chi tiết, rõ ràng và team của họ luôn nỗ lực thực hiện theo kế hoạch đó. 

1.3 Thích hợp với mục tiêu đầu tư

Hãy lựa chọn những đồng coin phù hợp với mục tiêu mà bạn đặt ra ngay từ đầu khi đầu tư. Chẳng hạn như thời gian đầu tư là bao lâu, đầu tư theo hình thức nào…? Ví dụ, nếu bạn muốn đầu tư lướt sóng thì chọn những coin có biến động giá cao như SHIB, DOGE, còn nếu muốn ổn định hơn thì chọn các stablecoin như USDT hay BUSD. 

1.4 Đánh giá cộng đồng

Bạn nên nhìn vào cộng đồng của đồng coin đó mặc dù nó là coin cap nhỏ đi chăng nữa. Vì cộng đồng luôn là chìa khóa để tạo nên đường dài bền vững cho một dự án. Một đồng coin có thể kém về công nghệ nhưng sở hữu một cộng đồng mạnh thì vẫn có thể xem xét.

Nên mua Coin cap nhỏ nào để có Lợi nhuận?

2. TOP những coin vốn hóa thấp lý tưởng để đầu tư vào năm 2023

2.1 ApeCoin (APE) 

ApeCoin (APE) là một trong những low cap coin được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất hiện nay. Đặc biệt nó thực sự lý tưởng cho những ai quan tâm đến ROI. APE cũng là đồng coin hàng đầu về lĩnh vực NFT đình đám vài năm trở lại đây.

2.2 EOS (EOS)

Giao thức chuỗi khối EOS với hiệu suất mạnh mẽ nhằm cách mạng hóa giao dịch trực tuyến. Khác với những đồng coin thông thường thường xử lý các giao dịch bằng phí gas, thì mạng lưới này lại hoàn toàn không lấy phí. 

Nó giúp chúng ta triển khai giao dịch cực kỳ nhanh, liên tục, rất phù hợp để phát triển các dApps và smart contract.

2.3 Chiliz (CHZ)

Chiliz là một nền tảng sport sử dụng công nghệ blockchain Socios. Nó liên tục nhận về sự ủng hộ từ phía người dùng, đặc biệt là giới đam mê thể thao khắp mọi quốc gia.

CHZ là tiền điện tử của nền tảng này, mang lại cho mọi người cơ hội được tương tác với những vận động viên và team thể thao mà họ hâm mộ. 

Nhờ cap nhỏ, CHZ luôn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của các nhà đầu tư quan tâm đến lĩnh vực thể thao. 

2.4 Bifrost (BNC)

Bifrost là một mạng xuyên chuỗi được tạo ra trên substrate của blockchain Polkadot. Nó mang lại một giải pháp cung cấp thanh khoản tốt hơn cho những assets tham gia ký gửi (stake).

Công nghệ và giải pháp mà Bifrost đang hướng tới đang được giới đầu tư chú ý mặc dù nó là một đồng coin khá mới. BNC - token của nền tảng này đang được giao dịch với cặp BNC USDT trên một số sàn coin lớn.

Vì vậy, đây cũng có thể là một lựa chọn không tồi nếu bạn muốn đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình. 

2.5 Compound (COMP)

Compound là giao thức lending phi tập trung, mục tiêu của dự án này là giúp bên vay và bên có nhu cầu vay tương tác trực tiếp với nhau. Giao thức này hỗ trợ người cho vay lock tài sản của mình trên nền tảng và bên có nhu cầu có thể vay chúng. Các giao thức cho vay phi tập trung đang làm tốt chức năng của họ và Compound không là ngoại lệ. 

Nếu bạn đang muốn kiếm tiền với coin vốn hóa thấp thì đừng bỏ qua 5 cái tên trên đây nhé. 


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: