Không đăng nhập được Accesstrade và Cách khắc phục [2023]

  Nếu bạn đang bị không đăng nhập được Accesstrade, và muốn biết tại sao không đăng nhập được Accesstrade trên thiết bị của mình.
  Bài viết sẽ trả lời cho bạn biết cách khắc phục lỗi không thể đăng nhập trên Acesstrade trên điện thoại và máy tính. Cùng theo dõi chi tiết nhé.

Cách khắc phục lỗi không thể đăng nhập trên Acesstrade

1. Các nguyên nhân không đăng nhập được Accesstrade.

  Có rất nhiều nguyên nhân không đăng nhập được Accesstrade dẫn đến quá trình kiếm tiền online của bạn bị gián đoạn, truy nhập hệ thông bị gặp khó, không nắm được thông tin đơn hàng. Trong đó có một số nguyên nhân như lỗi hệ thống, quên tài khoản, lỗi cáp quang.. là phổ biến nhất.
  Với các dấu hiệu trên sẽ trả lời cho câu hỏi Tại sao không đăng nhập được Accesstrade? Chi tiết lỗi dẫn đến không đăng nhập được Accesstrade sẽ được hướng dẫn khắc phục như sau. 

Nội dung:Không đăng nhập được Accesstrade 
Phí mở:Miễn phí
Hình thức:Qua điện thoại, máy tính
Thời gian:Khoảng 1-2 phút
Hỗ trợ:Trực tiếp

2. Cách khắc phục không đăng nhập được Accesstrade.

2.1. Lỗi hệ thống.

  Không đăng nhập được Accesstrade khi bị lỗi hệ thống là một lỗi chung của toàn sever, website dẫn đến tê liệt không thể đăng nhập vào trong một thời gian nhất định.
  Dấu hiệu dễ nhận thấy của lỗi hệ thống là trang website Accesstrade không có kết nối, load hoặc xoay vòng không hiển thị nội dung.
  + Cách khắc phục: Đối với lỗi hệ thống nguyên nhân từ sever hoặc máy chủ của Accesstrade nên bạn không thể tự khôi phục mà phải đợi đơn vị chủ quản khôi phục lỗi. Việc của bạn là tạm thời ngưng truy cập để giảm tải lên website giúp nhanh chóng được khôi phục hơn
  Trong trường hợp này bên Accesstrade vẫn thường có treo thông báo trên các kênh truyền thông, fanpage Facebook cho khách hàng được biết; nếu bạn là member chắc hẳn sẽ thấy ngay.

2.2. Quên tài khoản, mật khẩu.

  Khi chẳng may bạn quên tài khoản hoặc mật khẩu thì đương nhiên việc truy cập vào trang cá nhân sẽ không thực hiện được, bạn sẽ có ngay thông báo là đăng nhập sai mật khẩu, sai tài khoản trên màn hình chính.
  Cách lấy lại tài khoản Accesstrade khá đa dạng thông qua khôi phục trực tiếp, liên hệ AM hoặc gửi mail...bạn hãy xem cụ thể một số gợi ý sau.
  + Cách khắc phục: Nếu bạn quên tài khoản hay mật khẩu Accesstrade thì hãy bình tĩnh để lấy lại tài khoản Accesstrade thông qua các cách sau đây.

- Cách 1Khôi phục tài khoản Accesstrade.

  Bạn hãy vào mục "Quên mật khẩu" tiếp theo nhập " địa chỉ Email" đã đăng ký tài khoản trước đó. Ngay lúc này hệ thống sẽ gửi qua mail cho bạn một đường Link xác thực và khởi tạo lại mật khẩu mới.


- Cách 2: Liên hệ AM hỗ trợ.

  Thông thường khi bạn đã trở thành một người tiếp thị liên kêt tại Accesstrade hay còn gọi là Publisher sẽ có một người của đơn vị được cử để hỗ trợ, quản lý, trao đổi thông tin với bạn. Nếu bạn đã có hotline như facebook, zalo của người hỗ trợ này ( gọi là AM) thì hãy nhờ họ Reset lại thông tin tài khoản cho nhé.

- Cách 3: Lấy lại tài khoản Accesstrade qua mail.

  Trong trường hợp cần thiết bạn vẫn có thể viết nội dung khôi phục lại tài khoản Accesstrade qua mail với địa chỉ: support@accesstrade.vn. Tuy nhiên cách hỗ trợ này là thủ công và phản hồi rất chậm, đôi khi còn không thấy trả lời mail luôn. 

2.3. Nhầm lẫn về hệ thống.

  Hiện Accesstrade có nhiều hệ thống quản lý riêng, trong đó 2 hệ thống chính là:  Accesstrade (D2C, Pub) là hệ thống dành cho các bạn tham gia tiếp thị liên kết. Còn có Accesstrade Academy là chuyên trang tổng hợp các kiến thức đào tạo, hỗ trợ, giải đáp thông tin trong quá trình sử dụng và nâng cao khả năng kiếm tiền cho bạn. Nếu bạn bị nhầm lẫn thì hãy vào đúng trang quản lý mà mình muốn tham gia nhé.

3. Lưu ý đăng nhập Accesstrade được nhanh chóng, an toàn.

  Hãy lưu thông tin tài khoản, mất khẩu Accesstrade của ta ở nơi mà bạn dễ quản lý nhất, tránh các trường hợp hư hỏng máy, quên thông tin dẫn đến đăng nhập khó khăn.
  Hệ thống Accesstrade có đội ngũ hỗ trợ 24/24, đặc biệt là các AM phụ trách, vì vậy hãy gắng lưu số điện thoại, zalo, Facebook để khi cần có thể liên hệ giúp đỡ ngay.


  Trên đây là thông tin tại sao không đăng nhập được Accesstrade và các cách khắc phục, bạn thực hiện thành công nhớ like và chia sẻ nhé; chúc bạn một ngày vui vẻ!


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: