Cách Đăng nhập Accesstrade trên điện thoại Nhanh nhất [2023]

  Cách đăng nhập Accesstrade trên điện thoại là nội dung bạn đang tìm kiếm đúng không? bài viết sẽ hướng dẫn bạn đăng ký và đăng nhập vào tài khoản Accesstrade rất nhanh.
  Khi bạn cần đăng nhập Accesstrade ra màn hình chính, đăng nhập accesstrade.vn thì xem ngay hướng dẫn sau đây nha.

Cách đăng nhập Accesstrade trên điện thoại

1. Accesstrade là gì?

  Accesstrade là sàn tiếp thị liên kết, đơn vị cầu nối cung cấp dịch vụ bên bán và bên người đi giới thiệu nhằm đưa sản phẩm đến người tiêu dùng. Chỉ cần giới thiệu người mua hay cài đặt thành công là bạn sẽ hưởng tiền hoa hồng.
  Hiện nay Accesstrade đang có rất nhiều chiến dịch từ thương mại điện tử, đến tài chính, bảo hiểm, di động với hàng triệu người tham gia. Mang lại doanh thu cực lớn cho các đơn vị cung cấp, đồng thời tạo thu nhập cho hàng trăm ngàn người tham gia tiếp thị.

2. Cách đăng nhập Accesstrade trên điện thoại.

  Để đăng nhập Accesstrade trên điện thoại bạn thực hiện rất đơn giản thông qua việc điền thông tin tài khoản và mật khẩu tại trang chủ. Với chiếc smartphone bạn có thể vào tài khoản của mình mọi lúc, mọi nơi để làm tiếp thị liên kết.
  Đăng nhập Accesstrade ra màn hình chính sẽ đề xuất cho bạn rất nhiều chiến dịch đang nổi bật và có nhiều người tham gia, hoa hồng chiết khấu cao, từ đó bạn sẽ có định hướng để chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Nội dung:Đăng nhập Accesstrade trên điện thoại 
Phí mở:Miễn phí
Hình thức:Qua điện thoại
Thời gian:Khoảng 1-2 phút
Hỗ trợ:Trực tiếp

Cùng xem cách đăng nhập Accesstrade trên điện thoại, như sau:

+ Bước 1: Tạo tài khoản Accesstrade.

  Muốn tham gia tiếp thị liên kết trước hết bạn cần tạo ngay một tài khoản trên Accesstrade, thao tác đăng ký mở đơn giản, bạn vào xem hướng dẫn tại bài viết sau.


+ Bước 2: Vào giao diện trang Đăng nhập.

  Khi đã có tài khoản bạn hãy vào trang: https://id.accesstrade.vn/login sau đó nhập Tài khoản và Mật khẩu để tiến hành đăng nhập vào Accesstrade.

Đăng nhập Accesstrade

+ Bước 3: Tiến hành chọn chiến dịch.

  Ngay khi đăng nhập thành công, bạn sẽ được Accesstrade đưa về giao diện thông tin doanh thu và kết quả ghi nhận tiền hoa hồng hàng ngày.
  Để đăng nhập Accesstrade ra màn hình chính bạn chọn vào góc trái màn hình, sau đó xổ ra Mục menu , bạn chọn Mục Chiến dịch để tìm và tham gia lựa chọn các sản phẩm, nhãn hàng muốn làm tiếp thị.

Đăng nhập Accesstrade ra màn hình chính


+ Bước 4: Tạo Link và tiếp thị liên kết.

  Khi đã lựa chọn được sản phẩm, ngành hàng mong muốn bạn hãy"Đăng ký" để Accesstrade xét duyệt, tuy nhiên sẽ có 2 loại hình xét tự động và xét thủ công. Đối với loại hình xét duyệt thủ công sẽ có thời gian xem xét lâu hơn.

  Các chiến dịch đã được phê duyệt thì nhanh chóng tạo link liên kết và bắt đầu chia sẻ để kiếm hoa hồng bạn nhé.

Tạo Link tiếp thị Accesstrade


3. Lưu ý đăng nhập Accesstrade trên điện thoại.

  Bạn thực hiện đúng theo hướng dẫn trên, trong trường hợp lỗi hệ thống hay có vướng mắc hãy liên hệ bộ phần hỗ trợ ở góc phải màn hình để được giúp đỡ.
  Một số chiến dịch xét duyệt thủ công sẽ yêu cầu bạn phải đủ điểm ATSP và chờ đợi, vì vậy bạn nên lựa chọn thêm các chiến dịch khác để tham gia nhanh chóng có hoa hồng trước đã nha.

  Trên đây là cách đăng nhập Accesstrade trên điện thoại nhanh nhất, hãy cùng nhau thực hiện và tham gia kiếm tiền online cùng mình nha. Chúc bạn một ngày vui vẻ và thành công.





Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: