Tại sao Đăng ký 3G mà vẫn bị trừ tiền Sim Vinaphone [2023]

  Nhiều bạn có thắc mắc tại sao đăng ký 3G mà vẫn bị trừ tiền, nguyên nhân vì sao dùng trọn gói 3G mà vẫn mất tiền, cách khắc phục sim Vinaphone trừ tiền là như thế nào? Trong bài viết sẽ chỉ rõ ngay cho bạn.

Tại sao Đăng ký 3G mà vẫn bị trừ tiền Sim Vinaphone


Tại sao Đăng ký 3G mà vẫn bị trừ tiền?

  Nhà mạng Vinaphone có các gói ngày, tháng với các mức chi phí khác nhau, tương ứng từ 10k đến 200k nhận lại lượng ưu đãi 10GB, 20GB, 60GB đến cao ngất ngưởng 120GB.
  Các gói 3G Vinaphone trọn gói gồm Max100, Max200, Hey, Big120 luôn cung cấp lượng Data nhất định sau đó trở về tốc độ thường không ngưng truy cập, gần như dùng thoải mái suốt chu kỳ không phát sinh thêm chi phí.
  Tại sao đăng ký 3G mà vẫn bị trừ tiền thì chắc rằng thuê bao bạn đã rơi vào tình trạng do tham gia gói dịch vụ gia tăng ngoài gói đã đăng ký, do bị trừ cước cuộc gọi, hoặc không được tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Các trường hợp trên là khá phổ biến, bạn chỉ cần khắc phục là sẽ tránh được trường hợp sim bị trừ tiền Vinaphone.

Nội dung:Đăng ký 3G mà vẫn bị trừ tiền
Nguyên nhân: Chủ quan và khách quan
Hỗ trợ:Online
Cách thức:Trên thiết bị
Thời gian :5 đến 10 phút
Khu vực:Toàn quốc

Cách khắc phục đăng ký 3G mà vẫn bị trừ tiền.

  Chẳng ai trong chúng ta bị rơi vào tình trạng tiền cứ bị trừ trong tài khoản mặc dù có đăng ký một gói 3G để dùng rồi. Điều này nếu không được minh bạch đôi khi rất gây ức chế, làm mất đi số tiền trong tài khoản mà ta không chủ động; thậm chí đôi khi do quên mà gọi hay dùng mạng tẹt ga dẫn đến trừ cước thêm 20k, 50k, 100k...đau lòng quá!
  Để khắc phục tình trạng đăng ký 3G mà vẫn bị trừ tiền bạn cần áp dụng các biện pháp hiệu quả sau đây.

1. Trường hợp do các dịch vụ giá trị gia tăng.

  Sim vinaphone bị trừ tiền vô lý nguyên nhân đầu tiền là do các dịch vụ giá trị gia tăng như nhạc chờ, báo thời tiết, báo xổ số... nếu bạn không dùng đến thì cân nhắc huỷ để tránh bị trừ tiền.
  + Cách khắc phục: Thao tác huỷ dịch vụ trừ tiền vô lý sim vinaphone bạn bấm *123# thì sẽ xem được danh sách dịch vụ GTGT đã đăng ký trên sim, sau đó soạn các tin nhắn để huỷ ngay. Trường hợp chưa biết cú pháp huỷ bạn nên gọi tổng đài 18001091 để báo nhân viên huỷ hộ.

2. Nguyên nhân bị từ tiền do phát sinh Gọi Nội, Ngoại mạng.

  Khi bạn đăng ký gói 3G vinaphone thì có nghĩa là bạn chỉ nhận được lưu lượng miễn phí, chưa có hỗ trợ trong việc gọi liên mạng, cụ thể là gọi cho sim Viettel hay Mobifone. Mà thú thực việc gọi Ngoại mạng các nhà mạng trừ tiền rất mạnh, bạn cần hạn chế theo hướng như sau.
  + Cách khắc phụcĐiện thoại bị trừ tiền VinaPhone sẽ chấm dứt ngay nếu bạn lựa chọn các gói tích hợp luôn giữa gọi điện và kèm lưu lượng miễn phí. Các gói tiêu biểu như VD149 có 120GB, miễn phí Nội mạng, 200 phút Ngoại mạng. Rồi gói D60G có 1.500 phút Nội mạng, 50 phút Ngoại mạng luôn là ưu tiên hàng đầu.
  Với các gói Combo Data + Gọi miễn phí thì gần như bao trọn gói các dịch vụ cơ bản trên sim, còn còn bị trừ tiền điện thoại vô lý nữa.

3. Vượt quá lưu lượng miễn phí.

  Đăng ký gói 3G Vinaphone thành công nhà mạng sẽ luôn báo cho bạn biết gói có ưu đãi bao nhiêu MB, dùng trong bao lâu. Thế nhưng do nhu cầu nhiều bạn vô tư tình dùng hết lưu lượng miễn phí và tất nhiên sẽ chuyển sang dùng bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu.
  + Cách khắc phục: Khi rơi vào tình trạng sim bị trừ tiền vô lý do mất kiểm soát data này bạn nên lựa chọn các gói không giới hạn tốc độ của Vinaphone hoặc nếu đã đăng ký các gói 3G-4G-5G vinaphone khác thì nên soạn Data gửi 888 để biết lượng còn bao nhiêu Dung lượng gói, từ đó kiểm soát, phân phối dùng cho hợp lý.

4. Kiểm tra gia hạn gói cước.

  Một số bạn bị trừ tiền vô lý trên điện thoại do gói cước không đủ tiền để gia hạn hoặc gia hạn chu kỳ mới không thành công. Nếu không đủ số tiền gia hạn thì đa số các gói sẽ bị huỷ sao thời gian nhất định và chuyển về thành gói sim bình thường, dùng bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu có phí là 75đ/50KB, cho nên sẽ phát sinh cước không mong muốn.
  + Cách khắc phục: Để sim bị trừ tiền vô lý không còn xảy ra do không gia hạn gói cước Vinaphone bạn cần duy trì đủ tiền trong tài khoản chính để nhà mạng kéo dài chu kỳ gói. Và nếu không còn nhu cầu dùng mạng nữa thì cách tốt nhất cứ huỷ gói 3G vinaphone đi, rồi đăng ký lại khi có cần mạng.

Xem đây bạn nè:

Lưu ý khi Đăng ký 3G mà vẫn bị trừ tiền Sim Vinaphone.

  Mỗi sim đều có nguyên nhân khác nhau, khi bạn bị đăng ký 3G mà vẫn bị trừ tiền thì nên xác định chính xác nguyên nhân để khắc phục cho hiệu quả.
  Tổng đài 18001091 hỗ trợ 24/24, trong trường hợp cần thiết hãy gọi ngay vì hoàn toàn miễn phí.
  Lựa chọn các gói 3G, 4G, 5G phù hợp nhất với nhu cầu dùng của mình, nên ưu tiên chọn các gói vừa có data kèm phút gọi miễn phí để tiết kiệm hơn.

  Trên đây là thông tin đăng ký 3G mà vẫn bị trừ tiền Sim Vinaphone và cách khắc phục, bạn hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng biết nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: