Cách Hủy gói cước 3G-4G-5G Vinaphone Mới nhất [2023]

  Cách hủy gói cước 3G-4G-5G Vinaphone, hủy 4g vinaphone qua 1543, hủy 3g vinaphone nhanh nhất là những câu hỏi thường xuyên được khách hàng gửi đến tổng đài.

  Nếu bạn không còn mong muốn sử dụng gói cước vinaphone nữa, hay để tránh tình trạng gia hạn gói ở chu kỳ tiếp theo thì hủy đăng ký vina là điều tất yếu bạn cần thực hiện ngay.


Cách hủy gói cước 3G-4G-5G Vinaphone

1. Cách kiểm tra gói cước đang sử dụng.

  Mỗi khi đăng ký gói thành công, luôn có tin nhắn thông báo cùng với đó là cú pháp hủy gói vinaphone kèm theo. Tuy nhiên nếu bạn không biết hoặc không để ý dẫn đến quên mất, giờ muốn hủy cũng không biết chính xác tên gói cước vina mà mình đã đăng ký là gì. Nghe thì có vẻ ngô nghê, nhưng đây là lỗi chung, gần như đa số chúng ta đều không để ý và cùng mắc phải.

  Vậy để biết gói vinaphone mình đang dùng là gói gì? tiện cho việc thao tác hủy thì bạn thực hiện theo các cách sau.

+ Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp.

DATA Gửi 888

  Ngay sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ phản hồi với nội dung tên gói cước đang sử dụng, thời gian hoạt động, lượng data còn lại.

+ Cách 2: Gọi điện cho tổng đài 18001091.

  Tổng đài chăm sóc khách hàng vinaphone 18001091 hoàn toàn miễn phí cước, vì vậy bạn có thể gọi bất cứ lúc nào để tìm hiểu gói cước mình đang dùng, từ đó ghi nhớ để hủy khi cần thiết.

2. Cách hủy gói cước 3G-4G-5G Vinaphone.

  Khi cung cấp các gói cước dẫu là chu kỳ ngày, tuần hay tháng; cước phí thấp hay cao thì nhà mạng vinaphone luôn có những cú pháp đi kèm để hỗ trợ như kiểm tra dung lượng gói cước, hủy gói 3g-4g-5g vina, hay kiểm tra thời hạn sử dụng. 

  Bạn cũng có thể sử dụng các cách gợi ý đã hướng dẫn trên để lấy thông tin gói cước từ đó tiến hành hủy một cách nhanh chóng. Tuy nhiên nhà mạng vinaphone có phân loại các gói sẽ có đầu số hỗ trợ riêng đó là gói data chuyên lên mạng và các gói thoại + data. Tùy vào gói cước bạn đang sử dụng mà cú pháp hủy cụ thể như sau.

a. Hủy với gói cước data lên mạng.

  Đối với các gói chuyên lên mạng được hiểu là khi bạn đăng ký thành công sẽ có lượng data nhất định để bạn lướt web, nghe nhạc, chơi game mà không có miễn phí gọi như gói: D2,D3,DT30,MAX100... 

  Để huỷ các gói Vinaphone chuyên lên mạng bạn soạn tin theo cú pháp HUY Têngóicước Gửi 888, miễn phí tin nhắn, thành công ngay lập tức.

Ví dụ: Muốn hủy gói D2 Vinaphone bạn soạn tin nhắn: HUY D2 Gửi 888.

b. Cách hủy gói thoại + data lên mạng.

  Các gói thoại kèm data lên mạng tức là khi đăng ký thành công gói bạn sẽ có lượng data 3g-4g-5g để lên mạng, kèm số lượng phút gọi miễn phí nội và ngoại mạng vinaphone như các gói: VD40K, VD75K,VD149, D60G, HEY90, SM1...

  Để hủy 3G/4G Vinaphone có gọi và data lên mạng bạn soạn tin nhắn: HUY Têngóicước Gửi 900, cú pháp rất đơn giản và nhanh chóng hoàn thiện ngưng gói mạng.

Ví dụ: Bạn muốn hủy gói VD40K Vinaphone thì soạn tin nhắn: HUY VD40K Gửi 900.

Hủy gói 3G-4G-5G vinaphone

3. Lưu ý khi hủy gói 3G-4G-5G vinaphone.

  • Khi hủy gói cước Vinaphone thành công, thì đồng nghĩa với việc mọi ưu đãi data + thoại của gói trên sim bạn sẽ bị xóa hết, không được bảo lưu.
  • Trước khi hủy bạn nên thực hiện kiểm tra dung lượng data VinaPhone còn lại của gói trước, để có thể sử dụng hết tính năng gói và đợi kết ngày kết thúc chu kỳ gói rồi mới hủy.
  • Sau khi đã hủy gói cước thành công, bạn có thể lựa chọn các gói 3G-4G-5G khác phù hợp hơn tại website để đăng ký.

4. Một số vấn đề liên quan hủy gói cước vinaphone.

+ Hủy 3g vina ngày hay cách hủy 3g vinaphone 1 ngày 1543 là gì?
  Nhiều bạn thường có câu hỏi " Hủy 3g vina ngày" hay tương tự là " cách hủy 3g vinaphone 1 ngày 1543", ở đây được hiểu là các gói cước 3g bạn đang dùng chu kỳ ngày mà muốn ngưng sử dụng. Tất nhiên cú pháp hủy gói vẫn là: HUY Têngóicước Gửi 900 (hoặc 888) như hướng dẫn trên.
+ Cách hủy 4g vinaphone 1543, cách hủy đăng ký 4g vina 1543 ra sao?
  Đối với câu hỏi này thường được đặt ra hỏi các bạn đang dùng phôi sim 4g, tuy nhiên nhà mạng vinaphone không phân biệt hủy gói cước theo phôi sim mà chỉ hủy theo tên gói cước nên bạn cứ soạn tin nhắn: HUY Têngóicước Gửi 900 (hoặc 888) là được.
+ Hủy gói cước vinaphone có lấy lại được tiền không?
  Đây là câu hỏi thường xuyên mình nhận được, vì một lý do nào đó mà bạn không dùng gói nữa nên muốn hủy; thậm chí có bạn đăng ký xong nhưng không dùng đến lượng data, hay phút gọi mà gói mang lại mà đã hủy ngay, rồi mong muốn nhà mạng hoàn lại tiền. Khẳng định luôn là tất cả các nhà mạng không hoàn lại cước phí khi bạn đã đăng ký thành công gói cước nên sẽ không lấy lại được nhé.
+ Hủy gói mi/ez vinaphone như thế nào?
  Đôi khi mạng vinaphone sẽ có thêm thông tin gói mi/ez đây là ký hiệu đặc trưng của các sim chuyên lên mạng data không có chức năng nghe gọi, thường dùng cho ipad hay các thiết bị phát wifi, máy tính bảng, cú pháp hủy gói là: HUY Têngóicước Gửi 888.
+ Hủy gói vinaphone không được, xử lý sao?
  Bạn đã thao tác nhiều lần, thử vài cú pháp nhưng vẫn chưa thành công thì nhanh nhất là bạn hãy liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng vinaphone 18001091 để nhân viên tư vấn và hủy cho bạn.
  Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn cách hủy gói cước 3G-4G-5G Vinaphone mới nhất, chính xác nhất hiện nay. Nếu thực hiện thành công nhớ like và cùng hướng dẫn cho bạn bè cùng biết nha, cảm ơn bạn đã quan tâm, chúc bạn ngày vui vẻ.


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

































Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: