Sim Viettel Bị Khoá và Cách mở Nhanh nhất, An toàn 2023

  Hiện tại sim Viettel của bạn đang bị khoá và không thể sử dụng dịch vụ được, vậy các nguyên nhân sim bạn bị khoá ra sao?.
  Làm sao để mở sim Viettel đã bị khoá, bạn hãy xem kỹ các nội dung hướng dẫn sau đây nhé.

Sim Viettel Bị Khoá và Cách mở Nhanh nhất

1. Sim Viettel bị khoá và cách khắc phục.

  Sim của bạn phải có nguyên nhân nhất định thì nhà mạng mới khoá và không cho tiếp tục sử dụng, mạng Viettel quản lý rất chặt chẽ trong công tác thuê bao nên việc bị khoá 1 chiều, 2 chiều vẫn hay xảy ra. 
  Một số nguyên nhân chính khiến sim Viettel bạn bị khoá như chưa đăng ký chính chủ, để lâu không sử dụng, nhập sai mã thẻ nhiều lần... khiến rất nhiều thuê bao bị chặn ngay lập tức. Bây giờ ta cùng xem cách xử lý nha.

a. Sim Viettel bị khóa do chưa đăng ký chính chủ.

  Mỗi chiếc sim được sử dụng thì đều bắt buộc phải thông tin chính chủ, tuy nhiên nếu sau nhiều lần SMS nhắc nhở mà bạn vẫn không đi cung cấp thông tin cá nhân sẽ bị nhà mạng khoá 1 chiều rồi đến 2 chiều. Không thể tiếp tục dùng dịch vụ, việc đăng ký chính chủ là bắt buộc với mọi thuê bao. 
  + Cách khắc phục: Bạn cần mang chứng minh thư ra điểm giao dịch gần nhất của nhà mạng để được thực hiện đăng ký chính chủ và khôi phục hoạt động sim.

b. Sim Viettel bị khóa do hết thời hạn sử dụng.

  Sim của bạn cần thường xuyên nạp tiền và duy trì cuộc gọi để không bị hết hạn sử dụng, tuy nhiên nếu bạn để quá lâu không dùng hoặc bị mất sim mà lâu không lấy lại thì khi quá hạn ngày sử dụng của sim sẽ bị khoá 2 chiều và thu hồi về kho sim của nhà mạng. 
  Theo nguyên tắc khi hết hạn ngày sử dụng trong vòng 15 ngày bạn không tiếp tục nạp tiền duy trì sẽ bị khoá 1 chiều; nếu quá 60 -120 ngày sẽ bị khoá 2 chiều và thu hồi về kho sim. 
 + Cách khắc phục: Để kích hoạt sim Viettel bị khóa 1 chiều, 2 chiều trong trường hợp này bạn cần cầm sim ra điểm giao dịch hoặc lấy sim khác gọi tổng đài đọc số điện thoại sim bị khoá để nhân viên kiểm tra và hướng dẫn cách khắc phục.

c. Sim Viettel bị khóa 2 chiều do sai mã Pin PUK.

  Mã PIN là mã bảo mật thông tin của sim, khi bạn nhập sai quá 5 lần thì sẽ bị khoá 2 chiều tạm thời và không thể sử dụng được nữa. Chỉ có cách nhập lại đúng mã PUK thì mới tiếp tục dùng sim bình thường. 
  + Cách khắc phục: Viettel sẽ khoá 2 chiều để bảo mật thông tin cho sim vì vậy bạn cần mang sim ra điểm giao dịch hoặc lấy sim khác gọi tổng đài đọc số điện thoại sim bị khoá để nhân viên kiểm tra và cung cấp mã Pin PUK cho bạn.

d. Viettel khoá sim do nạp sai mã thẻ cào.

 Nhiều bạn mua thẻ cào nhưng nhập sai quá 5 lần sẽ ngay lập tức có thông báo khoá tạm thời từ nhà mạng Viettel. Việc này nhằm đảm bảo việc hạn chế thao tác nhập sai lặp lại quá nhiều lần trên sim của bạn
  + Cách khắc phục: Khi bạn bị khoá do nhập sai mã thẻ cào sim Viettel hãy lấy sim khác gọi tổng đài Viettel, cung cấp số máy bị khoa để nhân viên hỗ trợ mở hoặc mang cmnd ra điểm giao dịch gần nhất nhé.

e. Sim trả sau Viettel bị khóa do không thanh toán cước.

  Đối với sim trả sau thì khi đến chu kỳ thanh toán tiền cước cần đảm bảo thanh toán hết số tiền phát sinh trong chu kỳ n-1 thì bạn mới có thể tiếp tục sử dụng được. Nếu bạn không thanh toán hoặc chưa trả đủ cước sẽ có thông báo và thời gian bị khoá.
  + Cách khắc phục: Bạn thực hiện thanh toán ngay số tiền cước phát sinh đã được nhà mạng thông báo để hệ thống tự động mở sim và tiếp tục có thể sử dụng.


2. Hỗ trợ mở lại sim Viettel bị khoá?

+ Tuỳ từng nguyên nhân trên, bạn xác định lỗi sim của mình và có hướng xử lý phù hợp.
+ Tổng đài Viettel: 18001098 hoặc 198 luôn làm việc 24/24, bạn nên gọi điện để nhận được tư vấn trước khi xử lý cụ thể cho sim bị khoá.
+ Chi phí cho mỗi dịch vụ mở lại sim được nhà mạng qua định khác nhau, tuy nhiên nếu chỉ mở lại dịch vụ thì trong khoảng 20k-50k.


  Mình vừa chỉ ra một số nguyên nhân sim Viettel bị khoá và cách mở khóa sim nhanh nhất. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích cho bạn. Chúc các bạn thành công.
HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!



Đăng ký gói Viettel theo giá tiền

Các gói cước ưu đãi

V90X
90.000đ
  • DATA: 30GB
  • Gọi Nội mạng: Miễn phí
  • Gọi Ngoại mạng: 20 phút
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
ST30K
30.000đ
  • DATA: 3GB
  • Hạn: 3 ngày
Chi tiết
V150
150.000đ
  • DATA: 120GB
  • Gọi Nội mạng: Miễn phí
  • Gọi Ngoại mạng: 50 phút
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết


Đăng ký gói  Viettel theo dung lượng

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: