Vay Tamo bị bắt có phải không? App Tamo bị công an bắt?

  Có rất nhiều địa chỉ có thể vay tiền online nhanh chóng khi bạn cần, vậy bạn đã từng nghe đến vay tiền Tamo chưa? 
  Cách Vay tiền Nhanh Tamo online? Vay Tamo bị bắt có phải không? Đây là địa chỉ cho vay uy tín được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây.

Vay Tamo bị bắt có phải không? App Tamo bị công an bắt?
 

1. Vay tiền Nhanh Tamo online là gì?

  Tamo là ứng dụng vay tiền trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, bạn có thể vay tiền chỉ bằng thao tác trên điện thoại thông minh mà không cần rời khỏi nhà. 
  Thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng, chi phí dịch vụ thấp, khoản vay cao tới 10 triệu chỉ mất 30 phút là có. 

🎯Hình thức:⚡ Vay Tamo bị bắt?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 10 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc


  Vậy vay tiền online tại Tamo như thế nào? các yêu cầu ứng dụng là gì? Thời hạn và hạn mức cho vay là gì?.

2. Điều kiện cho vay trực tuyến Tamo

  Có việc làm, thu nhập ổn định và được đảm bảo trả nợ. Tuổi: 19 đến dưới 60
  Trở thành công dân Việt Nam sinh sống và làm việc tại những nơi được hỗ trợ bởi Tamo.
  Vay Tamo chia thành 2 nhóm khách hàng chính: khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Vậy làm thế nào để bạn biết bạn cần vay bao nhiêu? Thật đơn giản:
 
  Khách hàng đã từng vay tiền Tamo: Nếu đã là thành viên của nhóm thì cần tăng số tiền vay. Thì lần này, Tamo sẽ cho bạn vay tới 10 triệu đồng chỉ với vài thao tác đơn giản.
  Đối với khách hàng mới: Nếu bạn là người chưa từng sử dụng dịch vụ Tamo, lãi suất khoản vay lần đầu của bạn là 1,5 triệu đồng đến 2,5 triệu đồng.


  Thông tin bổ sung: Các khoản vay tiền mặt của công ty có kỳ hạn rất ngắn từ 7-28 ngày và cao hơn 3 tháng, 6 tháng.  
  Nhưng nếu là người vay lần đầu, Tamo cho phép trả góp trong tối đa 14 ngày, và khách hàng có thể vay thêm tối đa 28 ngày.

3. Tamo bị bắt có phải không?

  Thông tin Vay tiền Tamo bị bắt là không đúng, không có cơ sở; đơn vị luôn đảm bảo hoạt động uy tín và minh bạch 24/7. Không ngưng hoạt động và không áp dụng các hành vi đòi nợ trái với quy định pháp luật.
  Việc xuất hiện thông tin Tamo bị công an bắt chỉ là tin đồn nhảm, hoàn toàn không chính xác; Web app Tamo sẵn sàng cung cấp gói vay cho bạn trong hạn mức, nhưng về mặt cá nhận bạn cũng cần thanh toán đúng nghĩa vụ và chu kỳ.

Vay Tamo bị bắt có phải không?
 

4. Quy trình đăng ký vay Tamo

  Để vay tiền Tamo nhanh chóng, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:
  Các thông tin liên quan đến tài sản đảm bảo như: sổ đỏ, sổ hồng, chứng khoán, điện thoại, nhà, xe...
  Thông tin tài khoản ngân hàng vẫn còn hiệu lực. CMND/CCCD (chụp ảnh 2 mặt CMND).
  Tài liệu cần thiết cho Tamo.


5. Giới hạn và lãi suất cho vay Tamo

  Tamo cho khách hàng vay tiền nhanh trong 90 ngày. Do đó, bạn có thể vay tối thiểu 1.500.000 VNĐ. Ngoài ra, hạn mức vay của bạn có thể lên đến 10.000.000 VNĐ nếu hồ sơ ở trạng thái tốt.
  Nhưng ở Tamo, nếu bạn muốn vay một số tiền lớn, bạn cần tạo tín dụng cho Tamo thông qua nhiều khoản vay. Hạn mức vay đầu tiên mà Tamo cung cấp cho khách hàng là 2.500.000 VNĐ.

Vay Tamo bị bắt


   Vì vậy, để vay một khoản tiền lớn, bạn phải xây dựng tín dụng với Tamo bằng cách vay nhiều lần. Nếu là lần đầu tiên vay tiền online trên Tamo, bạn chỉ được vay 2.500.000 VND.   Dựa trên hồ sơ và lịch sử thanh toán của bạn, hạn mức vay của bạn sẽ tăng hoặc giảm trong tương lai.



MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!


6. Hướng dẫn vay trực tuyến Tamo app web

  • Bước 1: Đăng ký và đăng nhập vào tài khoản của bạn trên trang web hoặc ứng dụng Tamo
  • Bước 2: Cung cấp thông tin cá nhân, CMND/CCCD, bạn cần mang theo mặt trước và mặt sau của CMND/CCCD.
  • Bước ba: Chọn khoản vay
  • Bước 4: Click xác nhận toàn bộ thông tin
  • Bước 5: Nếu khoản vay được phê duyệt thì tiến hành giải ngân.
  • Hồ sơ đơn giản, chỉ cần đăng ký, mất khoảng 5-10 phút, nếu hồ sơ được duyệt sẽ cấp trong vòng 24h.

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:


7. Tamo có lừa đảo không?

  Không có tiền trong tài khoản: Tamo sẽ chuyển tiền vào tài khoản của bạn trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện chuyển khoản, liên kết ngân hàng có thể nhanh hoặc chậm hơn dự kiến. 
  Ngoài ra, việc khách hàng cung cấp sai thông tin tài khoản cũng là nguyên nhân dẫn đến việc không nhận được tiền. Sau khi bạn đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng, vay tiền trực tuyến Tamo sẽ tự động hủy thông tin cá nhân của bạn, và bạn cần đăng ký lại để vay tiền.
  Về thiệt hại thanh toán: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Tamo sẽ thông báo cho bạn về lãi suất và thời hạn cho vay trước khi thanh toán. Bạn có toàn quyền kiểm soát tất cả các thông tin. 
  Ngoài ra, trước thời hạn thanh toán từ 1-3 ngày, Tamo sẽ có đội ngũ gọi điện nhắc nhở khách hàng nếu có vấn đề gì bên mình sẽ chịu trách nhiệm.
  Lãi suất cao hơn phí ngân hàng. Đây cũng là lẽ đương nhiên, bởi đây là dịch vụ vay tín chấp, chỉ cần CMND, thủ tục rất đơn giản, nhận tài khoản nhanh chóng.
  Ở Tamo hay các ứng dụng vay trực tuyến khác, việc không nhận được tiền, cho vay chậm, bị phạt là điều khó tránh khỏi. 
  Do đó, nếu bạn gặp phải các sự cố trên, vui lòng tìm ra nguyên nhân kịp thời hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết.
  Vay qua ứng dụng Tamo sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền vay và vay nhanh chóng. Tuy nhiên, vay tiền trực tuyến Tamo cũng tiềm ẩn rủi ro. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được khoản vay phù hợp với mình.
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: