Tamo đòi nợ như thế nào? Giải pháp tránh đòi nợ Tamo

  Vay tiền online hiện là hình thức cho vay khá phổ biến do thời gian làm hồ sơ và giải ngân nhanh chóng. 
  Khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn và chủ động tìm hiểu thông tin về các nhà cung cấp dịch vụ, tổ chức cho vay để so sánh hạn mức, lãi suất và tính bảo đảm của khoản vay. 
  Vì vậy, chúng tôi cũng xin giới thiệu App Vay nhanh Tamo đến Quý khách để giúp Quý khách có thêm lựa chọn khoản vay phù hợp.
  Tamo đòi nợ như thế nào? Giải pháp tránh đòi nợ Tamo sẽ được giải đáp ngay cho bạn!

Tamo đòi nợ như thế nào? Giải pháp tránh đòi nợ Tamo
 

1. Vay Công ty Tamo là gì?

  Tamo là sản phẩm vay tiền nhanh của Công ty TNHHSOFI SOLUTIONS Việt Nam. Đây là đơn vị mới thành lập hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính. 

🎯Hình thức:⚡ Vay Tamo đòi nợ?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 10 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc
  
  Chỉ cần làm theo 4 bước đăng ký trực tuyến trên website, bạn sẽ được thẩm định hồ sơ và thanh toán ngay trong ngày qua tài khoản thẻ đã đăng ký.


2. Các điều khoản cho vay nhanh Tamo là gì?

  Có tài khoản Facebook, có tài khoản ngân hàng đang hoạt động. Có chứng minh thư/thẻ căn cước, Tuổi: trên 20 tuổi.
  Phải là công dân Việt Nam có công việc và thu nhập đều hàng tháng.

Tamo đòi nợ như thế nào?

3. Ưu điểm của ứng dụng cho vay trực tuyến Tamo

  Thanh toán linh hoạt qua cổng thanh toán qua các kênh Ngân Lượng hoặc chuyển khoản. Giải ngân nhanh sau khi xác thực tài khoản ngân hàng;
  Tỷ lệ duyệt vay nhanh chóng; Thông tin khoản vay minh bạch; không cần tài sản đảm bảo;
  Bạn có thể đăng ký trực tuyến từ nhà, Thủ tục đơn giản, chỉ cần CMND/thẻ CCCD và số tài khoản ngân hàng hợp lệ.

4. Tamo đòi nợ như thế nào? 

  Cho vay Tamo đòi nợ đối với các khách hàng đã nhận tiền giải ngân mà đến chu kỳ thanh toán không hoàn trả đầy đủ số tiền đã vay. Thông thường sẽ có các biện pháp nhắc nợ phổ biến là gọi điện nhắn tin. Trường hợp cố tình bùng tiền Tamo, Trốn nợ Tamo sẽ bị khởi kiện ra toà án.
  Một điều bạn cần lưu ý nữa là sẽ bị ghi nhận là có nợ xấu trên hệ thống CIC bạn đi vay đâu cũng khó khăn khi duyệt hồ sơ, kể cả vay ngân hàng. 
  Giải pháp tránh đòi nợ Tamo là bạn cần hoàn tất khoản vay của mình trả đúng hạn, không cô tình chây ỳ khoản vay. Có thể sử dụng các biện pháp gia hạn Tamo chứ không nên bùng tiền sẽ gây ra rắc rối lớn cho bạn.

5. Hạn mức cho vay nhanh cho Ứng dụng Tamo

  Hạn mức vay: 500.000đ - 10 triệu đồng. Nếu là lần đầu vay trên Tamo, bạn chỉ được vay tối đa 500.000 VNĐ. Lần vay thứ hai, thư 3, thứ 4 cao nhất 10 triệu đồng.
  Lãi suất vay: 15% - 20%/năm tùy theo đối tượng khách hàng vay. Thời hạn vay: 91 ngày, tùy theo khoản vay
  Phí dịch vụ và lãi suất khoản vay căn cứ vào thông tin khách hàng cung cấp. Mức phí, lãi suất cụ thể sẽ được hiển thị sau khi khách hàng đăng ký khoản vay.
  Có thể thấy đây là đơn vị cho vay với số tiền khá thấp, tuy nhiên lãi suất vẫn khá cao.

Giải pháp tránh đòi nợ Tamo

6. Hướng dẫn vay nhanh Tamo ios android

  • Bước 1: Tải ứng dụng Tamo ios android về điện thoại hoặc vào trang web

  • Bước 2: Điền thông tin đăng ký vay, chụp ảnh mặt trước và sau CMND và ảnh chân dung để xác nhận thông tin. Lưu ý: Thông tin cần chính xác, và thẻ ngân hàng chính chủ để khoản vay được duyệt. Hồ sơ của bạn được xem nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào độ chính xác của thông tin bạn cung cấp.
  • Bước 3: Chờ thẩm định và duyệt hồ sơ
  • Bước 4: Nhận thanh toán bằng thẻ

7. Hướng dẫn thanh toán khoản vay Tamo

  Khi đến hạn trả nợ, khách hàng cần chủ động tất toán khoản vay trước để tránh phí trả chậm. Lãi suất quá hạn áp dụng là 2,5% - 4%. Do đó, bạn cần thanh toán sớm để tránh bị phạt thêm!
 
  Khách hàng có thể thanh toán Tamo mọi cách đơn giản bằng các hình thức sau:
 
  Thanh toán liền qua ví điện tử Momo, Zalopay
  Thanh toán qua bưu điện Viettel, vnpost
  Thanh toán trực tuyến: nội dung chuyển khoản là [tiền mặt] + tên + số điện thoại
  Thanh toán trực tiếp qua APP: chọn phương thức thanh toán ATM trực tuyến của ngân hàng trong nước và điền thông tin cần thiết.



MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!



8. Nợ xấu vay tại Tamo được không?

  Bản chất Tamo là công ty tài chính hoạt động theo mô hình cho vay tư nhân và không liên quan gì đến hệ thống chấm điểm tín dụng của ngân hàng nên nếu bạn có nợ khó đòi vẫn có thể đăng ký vay trực tuyến tại Tamo.
  Nhưng Tamo vẫn có liên kết với các công ty tài chính khác theo hệ thống doanh nghiệp tư nhân riêng nên nếu bạn có nợ khó đòi ở Tamo thì khó có thể đăng ký vay ở Tamo hoặc các công ty tư nhân khác có hệ thống tín dụng tốt, không có hệ thống liên kết.

9. Vay Tamo lần 2,3,4 được không?

  Bạn có thể sử dụng Tamo để thanh toán cho các hợp đồng sớm mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.
  Ngoài ra, nếu bạn sử dụng Tamo để hoàn tất việc thanh toán hợp đồng cũ, bạn có thể đăng ký khoản vay mới tại Tamo, vay lại lần 2,3,4,5 với hợp đồng mới với số tiền được nhận cao hơn.

10. Tamo có lừa đảo không?

  Tamo là một công ty tài chính đã đăng ký với cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam. Hàng ngàn người đã đăng ký thành công các khoản vay bằng Tamo và nhận được khoản thanh toán vào tài khoản của họ, vì vậy sẽ không có lừa đảo tại Tamo.

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:


11. Cách huỷ khoản vay Tamo thế nào?

  Tamo là một dịch vụ cho vay trực tuyến tự động thanh toán dựa trên đơn đăng ký của bạn. Sau khi bạn xác nhận đăng ký hợp đồng vay, hợp đồng không thể bị hủy bỏ, nhưng bạn có thể thanh toán toàn bộ hợp đồng trước mà không mất bất kỳ khoản phí nào.
  Hình thức vay tiền online giải ngân tự động chỉ cần Cmnd là hình thức vay tiêu dùng rất phù hợp và tiện lợi cho những ai đang cần gấp tiền vay gấp trong ngày.
 
  Tuy hình thức này nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ cộng đồng người tham gia nghĩa vụ và giới truyền thông cả nước, nhưng trên thực tế, nó vẫn có thể giúp bạn có tiền mặt cho những vấn đề khẩn cấp và tức thời. Nhưng chưa chắc bạn có thể vay tiền từ người thân và bạn bè.
 
  Nhưng lãi suất tương đối cao và số tiền vay hạn chế cũng là một số rủi ro mà người đi vay phải gánh chịu.
 

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: