Tamo liên kết với ngân hàng nào? Tamo là ngân hàng nào?

  Mặc dù Tamo còn mới nhưng hiện là một trong những công ty tài chính phát triển nhanh nhất về lượng khách hàng hiện tại.
  Gói vay tín chấp - Tamo Cho vay với lãi suất thấp, hồ sơ đơn giản, thời gian thanh toán chỉ trong 24 giờ làm việc.
  Vậy bạn đã biết quy trình đăng ký vay tiền của Công ty tài chính SOFI SOLUTIONS chưa? 
  Tamo liên kết với ngân hàng nào? Tamo là ngân hàng nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Vay trả góp Tamo từ A-Z cho khách hàng có nhu cầu.

Tamo liên kết với ngân hàng nào? Tamo là ngân hàng nào?

1. Vay Tamo bạn sẽ nhận được gì?

  Với hai sản phẩm chính là vay tiền mặt và vay trả góp, cùng những ưu điểm về dịch vụ như hồ sơ đơn giản, xét duyệt nhanh chóng, lãi suất ưu đãi, Tamo đang dần trở thành một trong những công ty tài chính tốt nhất tại Việt Nam.
  Từ một công ty tài chính mới gia nhập thị trường, không phải tự nhiên mà Tamo giờ đây đã trở thành một ông lớn trên thị trường. Điều này bắt nguồn từ những ưu điểm mà dịch vụ này mang lại.
 

🎯Hình thức:⚡ Vay Tamo là ngân hàng nào?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 10 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc


  Phương thức thanh toán đa dạng: Với Tamo, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán qua ví điện tử, chuyển khoản, trực tiếp tại quầy hoặc các kênh thanh toán khác.
  Lãi suất cạnh tranh: So với một số công ty tài chính khác, các sản phẩm vay của Tamo có lãi suất tốt hơn, chỉ 16,68%/năm.
  Thủ tục đơn giản, vay vốn nhanh chóng: Lãi suất và thủ tục có lẽ là hai vấn đề được khách hàng quan tâm nhất khi vay vốn. 

  Đến với Tamo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chỉ mất 15-30 phút để đăng ký khoản vay, và việc chuẩn bị các giấy tờ cũng vô cùng đơn giản như CMND, sổ hộ khẩu...Tamo hỗ trợ hồ sơ vay, và khoản vay. có thể được phát hành nhanh chóng trong cùng một ngày.
  Nhiều hình thức vay khác nhau: Không ngoa khi nói Tamo có thể là một trong những công ty tài chính có sản phẩm vay đa dạng nhất hiện nay. Có thể kể đến như vay theo lương, vay mua ô tô, vay tiền điện, vay giấy phép kinh doanh, vay sao kê tài khoản ngân hàng, vay thẻ bảo hiểm y tế…
  Uy tín bắt nguồn từ sự hợp tác: Thành quả của sự hợp tác tạo nên sự an tâm cho khách hàng trong dịch vụ vay của Tamo. 

Tamo liên kết với ngân hàng nào?

2. Hướng dẫn vay tiền mặt Tamo chi tiết nhất

  Mặc dù được thành lập vào năm 2016, Tamo không thực sự phát triển mạnh trong lĩnh vực cho vay cho đến khi bắt đầu kinh doanh với vào năm 2017.
 
  Do đó, không phải khách hàng nào cũng biết và hiểu rõ về quy trình vay tiêu dùng Tamo, cũng như thời hạn vay và lãi suất.
  
  • Bước 1: Khách hàng đăng ký vay bằng cách gọi điện đến hotline hoặc điền thông tin vay trực tuyến vào form đăng ký.
  • Bước 2: Chuyên viên tư vấn hồ sơ kiểm tra thông tin sơ bộ và lịch sử tín dụng của khách hàng.
  • Bước 3: Kiểm tra hình thức vay phù hợp với điều kiện của khách hàng trên Tamo, đồng thời hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, chứng từ.
  • Bước 4: Lập hồ sơ vay, nộp hồ sơ, thẩm định và thông báo khoản vay.
  • Bước 5: Có thể nhận tiền ngay.

Tamo là ngân hàng nào?

3. Tamo liên kết với ngân hàng nào?

  Bạn phân vân Tamo liên kết với ngân hàng nàoVay tiền mặt là sản phẩm chính của Tamo, là hình thức vay tín chấp mà khách hàng không cần thế chấp tài sản, hạn mức vay từ 1-10 triệu đồng thông qua web app của công ty SOFI SOLUTIONS mà không liên kết ngân hàng nào. Tuy nhiên, để có thể vay tiền tại Tamo, khách hàng cần phải có thu nhập ổn định để đảm bảo khả năng trả nợ.
  Đối với trường hợp trả nợ quá hạn, việc trả nợ quá hạn sẽ ảnh hưởng đến hồ sơ tín dụng cá nhân.

4. Điều kiện Vay Tamo tăng tỷ lệ duyệt

  Tương tự như các công ty tài chính khác, Tamo hoạt động hỗ trợ nợ xấu và tất nhiên dư nợ phải được kiểm soát. Vì vậy, để tránh bị nợ khó đòi, quá hạn, khách hàng khi làm thủ tục vay vốn cần đáp ứng các điều kiện sau:
  Trở thành công dân việt nam. Không nợ khó đòi, nợ đọng từ bất kỳ công ty tài chính, ngân hàng nào khác.
  Có công việc ổn định với thu nhập đảm bảo. Thu nhập tối thiểu 3.000.000 VNĐ, 20 đến 60 tuổi
  Ngoài ra, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện hồ sơ thì mới có thể đăng ký vay trả góp tại Tamo app. Những điều kiện này phụ thuộc vào loại khoản vay bạn đăng ký.



MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!


5. Hướng dẫn Thanh toán Hợp đồng Vay Tamo

  Sau khi thanh toán cho ứng dụng, khách hàng ngay lập tức nhận được số hợp đồng và lịch trả nợ. Khách hàng có thể trả góp hàng tháng trực tiếp tại Ngân hàng Quân đội, các cửa hàng thu hộ hoặc qua Ví điện tử Momo, Payoo…
 
  + Thanh Toán Hợp đồng Vay Tamo Tại Chi Nhánh Ngân Hàng
  Đây là hình thức thanh toán hợp đồng vay Tamo an toàn và nhanh chóng nhất và hệ thống sẽ cập nhật ngay khi khách hàng thanh toán.
  Để trả góp hợp đồng Tamo tại chi nhánh MB Bank, VCB, Viettinbank... khách hàng chỉ cần đến gần nhất, yêu cầu trả góp, cung cấp mã số hợp đồng để nhân viên kiểm tra và thanh toán.

+ Thanh toán cho các hợp đồng Tamo tại cửa hàng thanh toán
Danh sách các cửa hàng chấp nhận hợp đồng vay tiền Tamo bao gồm:
 Các cửa hàng tiện lợi như Vinmart, Bách Hóa Xanh... Hệ thống Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, FPT Shop… Hệ thống Viettel Store, Điểm giao dịch Bưu điện Viettel...
  Khi khách hàng đến cửa hàng thu tiền, hãy yêu cầu nhân viên chăm sóc khách hàng trả góp Tamo, sau đó cung cấp các thông tin cần thiết, chẳng hạn như số CMND hoặc số hợp đồng.

+ Thanh toán hợp đồng Tamo qua ví điện tử
  Ngoài 2 hình thức trên, khách hàng còn có thể thanh toán hợp đồng vay Tamo thông qua các ví điện tử như Momo, Viettel Pay, Payoo…
 
Phương thức thanh toán như sau:
  • Bước 1: Đăng nhập ví điện tử
  • Bước hai: Chọn Thanh toán hóa đơn
  • Bước 3: Chọn Dịch vụ là Tamo
  • Bước 4: Nhập số hợp đồng để kiểm tra thông tin khoản vay
  • Bước 5: Thanh toán

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:


6. Tamo có lừa đảo không?

  Nếu là một người thông minh và hiểu biết, bạn sẽ hiểu rằng một công ty tài chính trực thuộc một trong những ngân hàng lớn và uy tín nhất Việt Nam không thể lừa đảo khách hàng.  
  Để tránh bị lừa đảo, mọi thắc mắc vui lòng gửi trực tiếp đến Tamo tại chi nhánh hoặc qua số tổng đài.
 
  Như vậy trong bài viết này, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ nhất và hướng dẫn làm hồ sơ vay Tamo. Hy vọng bài viết này đã có thể giúp bạn trả lời câu hỏi đó.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: