Cách Đăng nhập Accesstrade ra màn hình chính mới nhất [2023]

  Cách đăng nhập Accesstrade ra màn hình chính nhanh nhất mà ai cũng có thể thực hiện được, rất đơn giản không quá khó khăn.
  Bạn đang muốn đăng ký, tạo tài khoản và đăng nhập Accesstrade làm Affiliate Marketing thì hãy xem ngay hướng dẫn sau đây nha.

Cách đăng nhập Accesstrade ra màn hình chính

1. Đăng ký, tạo tài khoản Accesstrade.

  Accesstrade là website tiếp thị liên kết với sự tham gia của rất nhiều các nhãn hàng, sản phẩm nổi tiếng từ thương mại điện tử đến tài chính, các công ty bảo hiểm đến dịch vụ viễn thông.

Nội dung:Đăng nhập Accesstrade ra màn hình chính 
Phí mở:Miễn phí
Hình thức:Qua điện thoại, máy tính
Thời gian:Khoảng 1-2 phút
Hỗ trợ:Trực tiếp

  Là nơi khách hàng được tiếp cận với nguồn sản phẩm khổng lồ, doanh thu lớn; đồng thời mạng lại thu nhập cho chúng ta khi làm tiếp thị liên kết.
  Ở đây chắc rằng có những bạn mới tham gia thì thu nhập 500k-1 triệu là vui rồi; nhưng cũng có những bạn coi đây là nghề với thu nhập vài chục triệu, thậm chí cả trăm trên tháng. 
  Để tham gia tiếp thị liên kết trước hết bạn cần đăng ký ngay cho mình một tài khoản để tham gia vào lựa chọn sản phẩm, thương hiệu để đi tiếp thị nhé. 
  Cách mở tài khoản Accesstrade bạn xem ngay tại bài viết hướng dẫn chi tiết sau đây.


2. Cách Đăng nhập Accesstrade ra màn hình chính.

  Cách đăng nhập Accesstrade ra màn hình chính được hiểu là bạn muốn ngay khi vào website  Accesstrade sẽ tìm thấy trang các sản phẩm, chuyên mục để tiện lựa chọn, lấy Link tiếp thị.
  Hướng dẫn đăng nhập Accesstrade ra màn hình chính rất đơn giản bạn chỉ cần vào menu, sau đó vào mục chiến dịch là thấy ngay; bây giờ cùng thoa tác từng bước cụ thể nhé.

+ Bước 1: Đăng nhập vào Accesstrade.

  Để đăng nhập Accesstrade bạn vào link trang chủ:  https://id.accesstrade.vn/login sau đó nhập Tài khoản và Mật khẩu để tiến hành đăng nhập vào Accesstrade.


Đăng nhập Accesstrade

+ Bước 2: Chọn sang trang chủ màn hình chính Accesstrade.

  Giao diện sau khi đăng nhập thành công hiện ra sẽ là báo cáo kết quả tiếp thị và doanh thu hàng ngày của bạn.

+ Đối với giao diện điện thoại:

  Để đăng nhập Accesstrade ra màn hình chính bạn vào góc trái màn hình, sau đó chọn dấu 3 vạch Mục menu , tiếp tục chọn Mục Chiến dịch hoặc các mục khác để thực hiện tạo link tiếp thị.

Đăng nhập Accesstrade ra màn hình chính

+ Đối với giao diện máy tính:

  Khi bạn đăng nhập Accesstrade trên máy tình thành menu sẽ nằm ngang ngay trên đầu website nên sẽ dễ dàng nhìn thấy các thư mục; bạn hãy chọn: Chiến dịch, báo cáo, công cụ... tuỳ theo mong muốn của mình.

Đăng nhập Accesstrade ra màn hình chính máy tính


3. Lưu ý khi đăng nhập Accesstrade ra màn hình chính.

  Trong quá trình đăng nhập nếu bạn không thao tác được hãy liên hệ ngay bộ phận hỗ trợ tại góc phải màn hình để được giúp đỡ.
  Tuỳ vào nhu cầu bản thân bạn hãy chọn các chuyên mục để sử dụng cho phù hợp.

  Trên đây là thông tin cách đăng nhập Accesstrade ra màn hình chính mới nhất, bạn thực hiện thành công nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết. Chúc bạn thành công 
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: