Cách Lấy lại tài khoản Accesstrade Nhanh nhất [ 2023]

  Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại tài khoản Accesstrade khi mất hay quên tài khoản, mật khẩu. Nếu chẳng may bạn đăng nhập Accesstrade không được hãy xem kỹ thông tin trong bài viết ngày để khắc phục nhé.

Cách Lấy lại tài khoản Accesstrade nhanh nhất

1. Nguyên nhân tại sao đăng nhập Accesstrade không được.

  Thường khi không đăng nhập Accesstrade là do một số lỗi từ chủ quan đến khách quan mà chúng ta thường mắc phải, trong đó nguyên nhân chính là do chẳng may quên tài khoản, mật khẩu là chủ yếu.
  Bên cạnh đó cũng một phần do lỗi hệ thống hoặc sever, nhưng một khi đã không thể đăng nhập được Accesstrade bạn cần có các giải pháp lấy lại mật khẩu Accesstrade để có thể tiếp tục làm tiếp thị liên kết.

2. Thông tin cần thiết để lấy lại tài khoản Accesstrade.

  Một khi rơi vào tình trạng không đăng nhập Accesstrade bạn hay hoang mang, lo sợ bị mất quyền truy cập vào trang chủ website.
  Dấu hiệu thường thấy là bạn nhập account hoặc mật khẩu vào nhưng hệ thống vẫn báo sai, hay tài khoản không đúng.
  Để lấy lại tài khoản Accesstrade khi mất mật khẩu, account bạn cần chuẩn bị hồ sơ như sau.
  • Email: Bạn cần nhớ địa chỉ email mà mình đã dùng để khởi tạo tài khoản Accesstrade.
  • Số điện thoại: Nhằm nhận mã xác thực và liên hệ khi cần.
  • Họ tên: Để xác minh thông tin chính chủ
  Khi đã có sẵn các thông tin trên chúng ta sẽ bắt đầu các thao tác để lấy lại mật khẩu, tài khoản Accesstrade.

3. Cách lấy lại tài khoản Accesstrade.

  Cách lấy lại tài khoản Accesstrade hiện nay phổ biến với 3 phương thức chính, đó là: qua hệ thống, qua nhân viên hỗ trợ và tại Email, tất cả đều rất đơn giản, sau 3-5 phút là bạn đã nắm lại được tài khoản, sau đây là nội dung cụ thể.

- Cách 1Lấy lại tài khoản Accesstrade qua hệ thống.

  Cách khắc phục lấy lại tài khoản đăng nhập Accesstrade, bạn hãy vào mục "Quên mật khẩu" tiếp theo nhập " địa chỉ Email" đã đăng ký tài khoản trước đó. Ngay lúc này hệ thống sẽ gửi qua mail cho bạn một đường Link xác thực và khởi tạo lại mật khẩu mới.

Cách lấy lại tài khoản Accesstrade

- Cách 2: Liên hệ bộ phận hỗ trợ.

  Mỗi cá nhân khi tham gia Accesstrade đều sẽ được hệ thống phân ra một người chuyên hỗ trợ, giải đáp, thông tin chiến dịch cho bạn; chúng ta thường gọi họ AM. 
  Nếu bạn đã có hotline như facebook, zalo của người hỗ trợ này thì hãy nhờ họ Reset lại thông tin tài khoản cho nhé.

- Cách 3: Khôi phục tài khoản Accesstrade qua mail.

  Hệ thống Accesstrade có Email hỗ trợ chung tại địa chỉ: support@accesstrade.vn bạn có thể viết nội dung khôi phục lại tài khoản Accesstrade qua mail để được hỗ trợ. Tuy nhiên cách hỗ trợ này là thủ công và phản hồi rất chậm, đôi khi còn không thấy trả lời mail luôn. 

  Trên đây là các cách lấy lại tài khoản Accesstrade khi quên, mất thông tin. Nếu thành công nhớ like và chi sẻ cho bạn bè cùng biết nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ!


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: