Cách Bỏ qua, Tắt quảng cáo Adf.ly Nhanh và hiệu quả nhất [2023]

  Bạn đang gặp rắc rối khi muốn Dowload tài liệu, Link phần mềm nhưng quảng cáo Adf.ly cứ xuất hiện, cách để bỏ qua adf.ly như thế nào. Cách tắt quảng cáo Adf.ly ra sao? Bạn hãy xem ngay hướng dẫn sau đây đảm bảo 100% thành công.

Tắt quảng cáo Adf.ly


1. Adf.ly là gì?

  Adf.ly là trang rút gọn link kiếm tiền theo đó khi bạn nhấn vào link mà adf gợi ý thì người có tài liệu share sẽ nhận được một khoản tiền nhỏ. Tuy nhiên adf.ly hiển thị quảng cáo rất dày đặc, rất khó để bạn thao tác đến được link gốc lấy tài liệu.
Vậy khi adf đã quá phiền phức thì làm cách nào nhanh nhất để hiển thị trang đích và bạn thấy được link Download, hiện nay được chia sẻ khá nhiều. Tuy nhiên mình sẽ hướng dẫn bạn cách rất nhanh để vô hiệu hóa AdBlock adf.ly .

2. Cách Tắt quảng cáo Adf.ly.

  Chia sẻ cách Bỏ qua, Tắt quảng cáo Adf.ly thông qua bạn cài thêm công cụ extensions lên trình duyệt của mình. Thao tác rất đơn giản, bạn tải về và thêm tiện ích lên thanh công cụ trình duyệt là nó sẽ tự động làm việc chặn ngay các link có chứa adf, hiển thị đường dẫn link gốc cho bạn. Và tất cả các trình duyệt chrome và cốc cốc, Firefox đều sử dụng được và thao tác hoàn toàn giống nhau.

  Trong bài viết mình sẽ hướng dẫn cách chặn quảng cáo adf.ly trên trình duyệt chrome.

+ Bước 1: Tải tiện ích trong Chrome.

  Để bắt đầu chặn adf.ly bạn vào webstore của trình duyệt chrome tại địa chỉ https://chrome.google.com/webstore/category/extensions và gõ tìm tiện ích AdFly Skipper.

Tắt quảng cáo Adf.ly


+ Bước 2:  Tiến hành thêm tiện ích vào trình duyệt.

  Bạn nhấn vào Thêm vào Chrome để tiến hành tải tiện tích về máy. 

Cách Bỏ qua adf.ly

+ Bước 3: Hoàn thành việc cài đặt.

  Bạn chọn Thêm tiện ích và sau đó Bật chế độ online cho AdFly Skipper. Kể từ bây giờ khi gặp link adf.ly tiện ích sẽ ngay lập tức bỏ qua quảng cáo và hiển thị link gốc cho bạn.

Chặn adf.ly


3. Một số lưu ý khi chặn Adf.ly.

+ Có nên chặn Adf.ly không?
  Xét về góc độ làm website thì Adf.ly mạng lại ít tiền cho người quản trị site, vì vậy nếu không cần thiết bạn cũng không nên chặn, bạn đã có được tài liệu hữu ích thì cũng giúp chủ website click quảng cáo để ủng hộ.
 Song nếu quá lạm dụng và gây ức chế cho bạn thì nên dùng nhé.

+ Tại sao Adf.ly lại hiển thị nhiều quảng cáo vậy?
  Adf.ly hiển thị nhiều quảng cáo nhằm thu hút người dùng click vào tăng doanh thu cho người có tài liệu muốn chia sẻ.

+ Tắt Adf.ly có hiệu quả không?
  Với việc sử dụng AdFly Skipper mình thấy rất hiệu quả, khi gặp link có chứa adf.ly tiện ích sẽ bỏ qua ngay lập tức.

+ Cài AdFly Skipper có ảnh hưởng gì đến máy tính không?
  Bạn yên tâm các tiện ích từ webstore chrome thì không xảy ra vấn đề gì ảnh hưởng đến máy tính của bạn.

  Trên đây là thông tin cách chặn adf.ly hiệu quả nhất, bạn thấy hay nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé. Chúc bạn thành công!


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: