Cách Ứng tiền VinaPhone khi chưa đủ Điều kiện Mới nhất [2023]

Bạn muốn đăng ký và sử dụng dịch vụ ứng tiền của Vinaphone? Tuy nhiên thuê bao di động của bạn không đủ điều kiện và bạn đang cần dùng gấp. Vậy trường hợp này chúng ta sẽ giải quyết như thế nào?
Mỗi dịch vụ của nhà mạng Vinaphone đều nhằm cung cấp những lợi ích nhất định đối với các thuê bao với nhiều loại dịch vụ, gói cước đa dạng như giới hạn cuộc gọi, Ringtunes, ứng tiền Vinaphone,...
Hãy cùng tham khảo bài viết hướng dẫn cách ứng tiền Vinaphone khi không đủ điều kiện cho thuê bao di động dưới đây nhé.

Cách Ứng tiền VinaPhone khi chưa đủ Điều kiện


1. Ứng tiền khi chưa đủ điều kiện là gì?

Ứng tiền Vina khi chưa đủ điều kiện là một hình thức ứng để đáp ứng nhu cầu giữ liên lạc trong tình huống cấp bách mà thuê bao chưa đáp ứng đầy đủ điều kiện để thực hiện việc ứng tiền. Để ứng tiền khi chưa đủ điều kiện thì bạn cần nắm rõ điều kiện cũng như yêu cầu ứng.


Thông tin:Cách Ứng tiền VinaPhone
Nguyên nhân:Khi chưa đủ điều kiện
Cách thức:
Online hay tại giao dịch
Hỗ trợ:24/24



2. Những điều kiện để đăng ký dịch vụ ứng tiền Vinaphone

Để đăng ký dịch vụ nào thì người dùng cũng phải tuân thủ những quy định, yêu cầu nhất định của nhà mạng. Trước khi tìm hiểu cách ứng tiền Vinaphone khi chưa đủ điều kiện thì người dùng nên nắm rõ các yêu cầu khi tham gia dịch vụ ứng tiền. Dưới đây là những điều kiện cần có để có thể đăng ký thành công dịch vụ ứng tiền của nhà mạng Vinaphone: 

- Thuê bao di động phải là thuê bao hòa mạng trả trước Vina 

- Thời gian hoạt động của thuê bao tối thiểu là 90 ngày kể từ ngày kích hoạt SIM: Để ứng tiền Vina thành công thì nhà mạng yêu cầu thuê bao ứng phải hoạt động tối thiểu từ 90 ngày trở lên.

Để kiểm tra thuê bao mình đã hoạt động được bao nhiêu ngày, các bạn chỉ cần thao tác nhấn *110# ngay trên bàn phím hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài Vinaphone 18001091 để được hỗ trợ tra cứu. 

- Thuê bao đã hoàn tiền trước đó cho nhà mạng: VinaPhone quy định bạn phải hoàn trả số tiền ứng trước đó (nếu có) thì mới có thể tiếp tục ứng được ở các lần sau. Nếu bạn chưa hoàn tiền sẽ không ứng tiếp được.

- Thuê bao hoạt động ở cả 2 chiều: Một trong những điều kiện tiên quyết khi tham gia ứng tiền của nhà mạng VinaPhone đó là thuê bao phải đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm ứng tiền.

Nếu thuê bao bạn đang bị khóa 1 chiều, 2 chiều thì lúc này sẽ không ứng tiền được. Trong trường hợp này bạn có thể nạp thẻ để mở chiều sử dụng cho sim và tham gia ứng tiền vào những lần sau nhé.

- Trước đó phải nạp tiền vào tài khoản ít nhất 1 lần/tháng 

- Phí thuê bao phát sinh trong tháng trước tối thiểu 15.000đ 

- Đã nhận được tin nhắn mời tham gia ứng tiền từ nhà mạng 


Xem đây bạn nhé:


3. Cách ứng tiền Vinaphone khi không đủ điều kiện

Nếu thuê bao di động của bạn không đáp ứng các yêu cầu trên bạn sẽ không thể ứng tiền qua 1576. Nhưng bạn luôn có khả năng ứng tiền qua dịch vụ 1357 của Vinaphone hay còn gọi là Airtime Plus. Cách ứng tiền Vinaphone khi không đủ điều kiện qua hệ thống này như sau: 

+ Bước 1: Thuê bao nhận được tin nhắn SMS mời ứng tiền từ tổng đài 1357. Người dùng sẽ có 8h để trả lời tin nhắn. 

+ Bước 2: Trong tin nhắn ứng tiền từ tổng đài có ghi số tiền ạn được phép ứng tiền và ngày hết hạn. Chỉ cần làm theo hướng dẫn như trong sms đã cho. 

+ Bước 3: Xác nhận ứng tiền tài khoản của bạn sẽ được cộng số tiền ứng trước 


Nếu không nhận được tin nhắn từ 1576 bạn có thể ứng tiền gấp bằng cú pháp như sau: * 911 # OK. Nếu thực hiện thành công bạn sẽ được cộng thêm 3.000đ vào tài khoản chính. Tuy nhiên điều kiện là thuê bao phải  hoạt động trên 1 năm đang hoạt động cả 2 chiều và có số dư trong tài khoản dưới 300đ. 


Qúa hot! Xem đi bạn:


4. Một số lưu ý khi ứng tiền Vinaphone

- Các thuê bao di động được phép ứng tiền khi nhận được tin nhắn mời từ tổng đài 1357 Vinaphone. Không có cú pháp nào cho khách hàng tự thăng tiến. Khi sử dụng số tiền còn lại cũng sẽ được loại bỏ. 

- Để tiếp tục chuyển tiếp cho lần sau người dùng phải hoàn trả lần ứng trước đó theo quy định của nhà mạng 


Bài viết trên đã chia sẻ cách ứng tiền Vinaphone khi chưa đủ điều kiện để thực hiện ứng tiền. Nếu thuê bao di động của bạn chưa được ứng trước đừng lo lắng hướng dẫn trên sẽ giúp bạn xử lý. Chúc các bạn trải nghiệm dịch vụ hài lòng với nhà mạng Vinaphone và trải nghiệm được nhiều dịch vụ nhất có thể.


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: