Cách Cài đặt giới hạn Cuộc gọi trên Điện thoại Mới nhất 2023

  Để đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay các nhà mạng đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi cuộc gọi dưới 10 phút. Các gói cước này cho phép người dùng tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn khi cần liên lạc thường xuyên. 
  Tuy nhiên trong quá trình gọi điện bạn có thể quá hào hứng trò chuyện với bạn bè mà có thể không biết rằng mình đã hết thời gian khuyến mại quy định trường hợp này bạn sẽ phải trả thêm phí giao hàng. 
  Để giúp bạn kết thúc cuộc gọi kịp thời, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt thời gian cuộc gọi trên điện thoại. Ngoài ra bạn cũng có thể định cấu hình để giới hạn tất cả các liên hệ hoặc giới hạn chính xác một liên hệ cụ thể.

Cách Cài đặt giới hạn Cuộc gọi trên Điện thoại Mới nhất

1. Giới hạn cuộc gọi là gì?

Dịch vụ giới hạn cuộc gọi trên điện thoại là giới hạn số phút, số giây với mỗi cuộc gọi nhằm tiết kiệm chi phí cuộc gọi cho thuê bao. Việc cài đặt dịch vụ này đã trở nên phổ biến bởi nhu cầu sử dụng tăng cao của người dùng. 

Mỗi loại điện thoại như Samsung, Iphone, Oppo,... sẽ có những cách cài đặt dịch vụ giới hạn cuộc gọi khác nhau theo những cách khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách cài đặt giới hạn cuộc gọi cho từng dòng điện thoại.


Thông tin:Cài đặt giới hạn Cuộc gọi
Nguyên nhân:Chủ quan hoặc khách quan
Cách thức:
Online hay tại giao dịch
Hỗ trợ:Android-Iphone



2. Cách giới hạn thời gian cuộc gọi trên  điện thoại  Android (Samsung Oppo Xiaomi) 

Khi sử dụng điện thoại hệ điều hành Android bạn rất dễ dàng cài đặt giới hạn thời gian cuộc gọi với ứng dụng Call Timer. Hãy cùng xem một số tính năng hay của ứng dụng này: 

- Tự động ngắt cuộc gọi khi hết giờ 10 phút. Bạn có thể điều chỉnh  phút  20 30… tùy theo nhu cầu của mình. 

- Cảnh báo (bằng âm thanh hoặc rung động) trước khi bị gián đoạn. 

- Tự động quay số lại  số cuối cùng đã gọi (ngoại trừ Android 9). 

- Chọn đối tượng để áp dụng. Bạn có thể giới hạn thời lượng cuộc gọi cho tất cả các số liên lạc (mặc định) hoặc chỉ cho một số liên lạc cụ thể. Bạn cũng có thể  giới hạn thời gian cho các cuộc gọi chỉ trong  mạng hoặc trong các mạng áp dụng chế độ miễn phí (bằng cách định cấu hình các tiền tố). 

- Chọn loại trừ các đối tượng nhất định khỏi việc áp dụng giới hạn thời gian. Bạn có thể loại trừ các số hoặc tiền tố nhất định khỏi ảnh hưởng của phần mềm. 

- Hiển thị thông tin về tổng thời gian trống đã sử dụng. Các gói miễn phí 10-20 phút thường đi kèm với  giới hạn tổng  thời lượng miễn phí trong tháng. Do đó sau một thời gian sử dụng bạn cần xem thông tin này để chủ động điều chỉnh số lượng cuộc gọi trong tháng. 


Dưới đây là các bước cài đặt giới hạn thời gian cuộc gọi chi tiết nhất:

+ Bước 1: Tải ứng dụng Hẹn giờ gọi của CHplay trên điện thoại (Mở CHplay và gõ từ khóa "Call Timer" để tìm ứng dụng này) 

+ Bước 2: Sau khi cài đặt xong ứng dụng cho điện thoại  nhấp để mở ứng dụng sau đó nhấp vào Bật - Tắt để kích hoạt tính năng giới hạn cuộc gọi. 

+ Bước 3: Cài đặt số phút gọi mà bạn muốn giới hạn (mặc định trên hệ thống là 10 phút)


Xem cho biết bạn ơi:



3. Cách cài đặt giới hạn cuộc gọi trên Iphone

Khác với điện thoại Android, iPhone chạy iOS và ứng dụng Call Timer trên Iphone hoàn toàn khác với Android, bạn phải trả phí 45.000đ để cài đặt ứng dụng. Thay vào đó lựa chọn miễn phí và thỏa mãn là cài đặt ứng dụng "Call Timer - rất đơn giản" phiên bản tiếng Nhật, hiện chưa có phiên bản tiếng Anh vui lòng làm theo các ước sau  và cài đặt cho điện thoại của bạn: 

+ Bước 1: Vào App Store và gõ từ khóa "Timer Call" để tìm kiếm và tải ứng dụng Call Timer. 

+ Bước 2: Sau khi cài đặt xong ứng dụng cho điện thoại bạn bấm mở ứng dụng và chọn số phút giây cần giới hạn

+ Bước 3: Bấm số điện thoại cần gọi sau đó ấm nút "Gọi" xác nhận "Gọi" một lần nữa để thực hiện cuộc gọi. 

 

Khi bạn gọi đến số phút và giây đã thiết lập ứng dụng sẽ không ngắt cuộc gọi ngay lập tức mà sẽ  rung để áo cho bạn biết bạn đã đạt đến giới hạn chỉ cần nhấn kết thúc cuộc gọi và thực hiện cuộc gọi mới. 


Top miễn phí đây:


4. Giải đáp một số thắc mắc về dịch vụ

4.1. Có thể đặt giới hạn cuộc gọi đến không? 

Ứng dụng Call Timer cho phép ạn giới hạn thời lượng của toàn bộ cuộc gọi đến. Trong giao diện ứng dụng bạn kéo xuống dưới tìm mục “Hạn chế cuộc gọi đến” và tích vào mục này. 

 

4.2. Có thể  giới hạn số lượng cuộc gọi không? 

Với Call Timer bạn cũng có tùy chọn giới hạn số lượng cuộc gọi. Trong giao diện ứng dụng bạn kéo xuống phần “Cấu hình nâng cao”; Bấm vào Chọn số; Tích chọn Bật/Tắt để kích hoạt chức năng này; Chọn số điện thoại mà bạn muốn giới hạn cuộc gọi từ danh bạ hoặc theo số chính. 

 

4.3. Có thể chọn số lượng cuộc gọi không giới hạn không?

Bạn cũng có thể thêm số điện thoại không giới hạn thời gian gọi. Bạn mở ứng dụng Hẹn giờ gọi; Kéo xuống phần "Cấu hình nâng cao"; Chọn Không giới hạn; Tick chọn mục Bật - Tắt để kích hoạt chức năng này; Chọn số điện thoại không muốn giới hạn cuộc gọi.

 

Như vậy qua bài viết này bạn đã biết cách cài đặt giới hạn cuộc gọi cho các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android như Samsung, Oppo, LG,... và các dòng Iphone. Nếu bạn thấy bài viết này bổ ích thì đừng ngại ngần chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: