Cách Giữ số điện thoại khi đi nước ngoài VinaPhone [2023]

 Bạn đang chuẩn bị đi công tác và muốn giữ số điện thoại khi đi nước ngoài VinaPhone, cách thức để sim Vinaphone hoạt động bình thường khi đi nước ngoài, hướng dẫn cách không bị mất số điện thoại khi đi công tác nước ngoài, bạn cùng xem ngay nhé.

Cách Giữ số điện thoại khi đi nước ngoài VinaPhone


Thông tin giữ số điện thoại khi đi nước ngoài VinaPhone.

  Việc đi công tác nước ngoài đã trở thành bình thường đối với chúng ta, tuy nhiên có một vấn đề xảy ra là sim của chúng ta nếu để nguyên vậy thì rõ ràng ra nước khác sẽ không dùng được. Còn nếu để lại nhà thì khả năng bị khoá, lâu không dùng bị thu hồi dẫn đến mất luôn sim. Vậy có cách nào để đảm bảo sim luôn hoạt động bình thường đây. Dẫu có đi lâu ngay hay cả vài năm thì sao, yên tâm tuỳ từng trường hợp bạn sẽ lựa chọn các phương thức sau đây.
  Giữ số điện thoại khi đi nước ngoài VinaPhone bạn áp dụng một số cách tiện lợi như nạp thẻ, mua thêm ngày sử dụng, đăng ký chuyển vùng quốc tế, hay phát sinh liên hệ thường xuyên. Tuỳ trường hợp bạn đi nước ngoài trong thời gian ngắn, hay công tác thời gian dài mà có phương án cho phù hợp.
  Xét về góc độ người dùng cách giữ số Vinaphone khi đi nước ngoài không hề khó, tránh trường hợp sim bị khoá, mất quyền sử dụng, đặc biệt là các sim số đẹp, sim đã dùng lâu năm.

Thông tin:Giữ số VinaPhone khi đi nước ngoài
Phạm vi:Toàn quốc
Cách thức:
Online hoặc tin nhắn
Địa điểm:Tại nhà

Các cách Giữ số điện thoại khi đi nước ngoài VinaPhone.

  Việc thuê bao lâu ngày không sử dụng sẽ bị nhà mạng thu hồi, khoá 1 đến 2 chiều không còn quá xa lạ. Những cá nhân hay đi công tác nước đôi khi cũng vướng phải nỗi lo này, dẫn đến không biết làm sao để duy trì hoạt động sim.
  Giữ số điện thoại khi đi nước ngoài VinaPhone đối với đi du lịch hay công tác ngắn ngày bạn có thể tham gia nạp thêm tiền vào sim để tăng ngày sử dụng, đăng ký chuyển vùng quốc tế sử dụng tạm thời trong thời gian di chuyển ở nước bạn.
  Cách giữ số Vinaphone khi sống ở nước ngoài thời gian lâu như đi làm việc, xuất khẩu lao động thì phương án hiệu quả là mua thêm ngày, có thể kéo dài thời gian duy trì sim đến vài năm. Không ảnh hưởng gì đến chất lượng dịch vụ sim Vinaphone của bạn.
  Nào bây giờ ta xem cụ thể các cách nhé.!

1. Giữ số bằng cách nạp thẻ.

  Việc nạp thẻ với các mệnh giá 20k, 50k, 100k, 200k sẽ gia tăng ngay ngày sử dụng cho sim Vinaphone khi bạn đi nước ngoài trong thời gian. Cách nạp thẻ tuỳ theo mệnh giá sẽ tăng thêm 10 ngày, 20 ngày và cao hơn nhiều khi có mệnh giá thẻ nhiều tiền.
  Đây là cách truyền thống nhằm gia tăng kéo dài ngày hết hạn sử dụng nhưng khá tốn kém, chỉ phù hợp với các bạn đi làm việc, công tác, du lịch trong vài hôm hay vài tuần.

2. Chuyển vùng quốc tế cho sim Vinaphone.

  Thực hiện chuyển vùng quốc tế là cách bạn vẫn giữ được sim khi đi nước ngoài, qua thao tác tin nhắn đơn giản với một khoản phí hợp lý thì dù đang ở nước nào đó vẫn giữ được số của mình và có thể đàm thoại, lên mạng được. Tuy nhiên đối với các quốc gia khác nhau mức chi phí là không tương đồng, đôi khi là rất cao.
  Để có thể chuyển vùng quốc tế sim Vinaphone bạn dùng cú pháp sau đây.

Bước 1: Mở chiều chuyển cùng quốc tế VinaPhone cho thuê bao: Soạn DK CVQT hoặc IR ON gửi 9123 (Miễn phí tin nhắn trong nước).

Bước 2: Đăng ký gói Data Roaming VinaPhone bằng cú pháp tin nhắn: DK (Tên gói)  gửi 9123 (Miễn phí tin nhắn trong nước).


  Một số gói Data Roaming VinaPhone tiêu biểu và cước phí như sau.


Tên gói cước Cước phí Dung lượng
R1 30 MB 50.000 VNĐ
R3 100 MB 100.000 VNĐ
R7 600 MB 300.000 VNĐ
R10 1200 MB 500.000 VNĐ
R15 2500 MB 1.000.000 VNĐ
R500 2 GB 500.000 VNĐ

  Điểm lợi của hình thức sử dụng sim vinaphone ở nước ngoài là bạn giữ lại được sim số chính chủ của mình khi vẫn đang ở nước ngoài nhưng đổi lại thì cước phí rất cao, sẽ không phù hợp để liên hệ cho người thân trong nước với các thức đàm thoại thông thường.

  Dùng sim vina ở nước ngoài thông qua chuyển vùng quốc tế rất tiện lợi, tuy nhiên để đảm bảo chuyển cùng quốc tế ( Roaming VinaPhone) được chính xác, tránh phát sinh chi phí không cần thiết bạn nên đến điểm giao dịch để nhân viên hỗ trợ toàn diện cho nhé.


Xem ngay bạn ơi:



3. Giữ số Vinaphone bằng cách mua thêm ngày sử dụng.

  Cách giữ số điện thoại khi đi nước ngoài sim Vinaphone bằng cách mua thêm ngày sử dụng đã được vinaphone triển khai. Đây cũng là cách có chi phí thấp nhất nhưng duy trì sim khá lâu. 

  Giữ sim khi đi nước ngoài bạn hoàn toàn không cần quá lo lắng sim bị khoá, bị thu hồi sau khi đã đăng ký dịch vụ mua ngày sử dụng vinaphone.

  Giữ số điện thoại vinaphone khi đi nước ngoài thông qua mua ngày sử dụng bạn soạn tin nhắn và có cước phí như sau.


Tên gói Cú pháp Cước phí Thời gian giữ số
GS1 GS1 gửi 900 30.000đ 180 ngày
GS2 GS1 gửi 900 50.000đ 360 ngày

  Từ bảng liệt kê cú pháp đăng ký và ưu đãi nhận được ta thấy chỉ 30k mà bạn sẽ được duy trì thêm 180 ngày vào sim, và 50k là đến 360 ngày.

  Điều đó có nghĩa là với chi phí thấp bạn đã được cộng thêm chu kỳ ngày dùng lên tận 6 tháng hoặc 1 năm. Trong thời gian nay bạn không cần nạp thẻ, không cần phát sinh thêm cuộc gọi vẫn đảm bảo được giữ số.


Lưu ý khi giữ số điện thoại khi đi nước ngoài VinaPhone.

  Đối với việc giữ số điện thoại khi đi nước ngoài VinaPhone bạn cần tìm hiểu thêm thông tin sau đây để áp dụng trong trường hợp cần thiết.

  • Mỗi cá nhân có nhu cầu giữ sim trong khoảng thời gian khác nhau, khi đi công tác hay ra nước ngoài du lịch bạn xác định khoảng thời gian để chọn cách phù hợp.
  • Tổng đài 18001091 hỗ trợ 24/24 tốt nhất hãy gọi nói rõ mục đích để nhân viên tư vấn cách tiết kiệm và hiệu quả nhất.
  • Không nên làm theo các dịch vụ mất phí khác được đăng trên mạng, nếu gần điểm giao dịch vinaphone hãy mạng cmnd ghé qua nhân viên sẽ thao tác đăng ký giúp bạn.


  Trên đây là thông tin cách giữ số điện thoại khi đi nước ngoài VinaPhone bạn thấy hay nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết. Chúc bạn một ngày vui vẻ!


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!



Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: