Hủy Gói 3G/4G/5G có được Hoàn tiền Vinaphone không?[2023]

  Hủy gói cước 3G-4G-5G có được hoàn tiền Vinaphone không? Hủy gói cước mới đăng ký vinaphone hoàn tiền không?  Nếu hoàn thì hoàn bao nhiêu và quy định như thế nào? Các gói vinaphone đều được hoàn hay là sao? 
  Đây là những thắc mắc của rất nhiều bạn kho đang có mong muốn chấm dứt sử dụng gói cước mạng. Nào! giờ bạn và mình cùng tìm hiểu ngay nhé.

Hủy gói cước có được hoàn tiền VinaPhone không



I. Nguyên nhân chính hủy gói 3G-4G-5G Vinaphone.

  Mỗi gói data vinaphone đều mạng lại những ưu đãi nhất định cho bạn khi đăng ký thành công, nhưng có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến chúng ta muốn hủy gói cước, cùng tìm hiểu kỹ sau đây.
  • Do không tìm hiểu kỹ gói cước nên không đúng nhu cầu.
  • Hiện không còn dùng đến nữa, hủy tránh phát sinh chi phí.
  • Hủy để tránh tự động gia hạn gói cước.
  • Vô tình đăng ký nhầm khi thao tác từ điện thoại.
  Mỗi chúng ta đều vướng phải những nguyên nhân khác nhau, tuy nhiên ở vai trò người sử dụng luôn mong muốn tiết kiệm hơn về chi phí, sử dụng gói được hiệu quả.

Cách nhận lại tiền khi hủy gói vinaphone

II. Hủy gói cước vinphone bằng cách nào ?

  Nhà mạng vinaphone có phân loại các gói sẽ có đầu số hỗ trợ riêng đó là gói data chuyên lên mạng và các gói thoại + data. Tùy vào gói cước bạn đang sử dụng mà cú pháp hủy gói cụ thể như sau.

a. Hủy với gói cước data lên mạng.

  Các gói chuyên lên mạng được hiểu là khi bạn đăng ký thành công sẽ có lượng data nhất định để bạn lướt web, nghe nhạc, chơi game mà không có miễn phí gọi thoại như gói: D2,MAX100,BIG120,BIG200... thì bạn tiến hành hủy gói cước vinaphone theo cú pháp.
HUY Têngóicước gửi 888
  Ví dụ: Muốn hủy gói MAX100 Vinaphone bạn soạn tin nhắn: HUY MAX100 gửi 888.

b. Cách hủy gói thoại + data lên mạng.

  Các gói thoại tặng kèm data lên mạng tức là khi đăng ký thành công gói bạn sẽ có lượng data 3g-4g-5g để lên mạng, đồng thời có thêm số lượng phút gọi miễn phí nội và ngoại mạng vinaphone như các gói: VD40K, VD75K,VD149, D60G, HEY90...để hủy bạn soạn tin nhắn.
HUY Têngóicước gửi 900

  Ví dụ: Bạn muốn hủy gói VD75K Vinaphone thì soạn tin nhắn: HUY VD75K gửi 900.

III. Các trường hợp hủy gói vinaphone.

  + Hủy ngay sau khi đăng ký: Bạn ngay khi vừa đăng ký xong gói cước, sử dụng chưa được bao lâu; thậm chí là chưa bật mạng để lướt web. Hủy gói cước khi mới đăng ký nhận thấy không muốn sử dụng nên tìm cách chấm dứt sử dụng ngay gói cước.
  + Sử dụng lâu rồi mới hủy gói: Đây là trường hợp phổ biến hơn khi mà bạn đã đăng ký thành công, sử dụng và trải nghiệm dịch vụ của nhà mạng. Nhằm để tiết kiệm chi phí, hay do không muốn hệ thống tự gia hạn nên mới hủy gói.

Cách hoàn tiền khi hủy gói vinaphone

IV. Cước phí bị trừ khi đăng ký gói được tính ra sao?

  Hiện nay Vinaphone đang triển khai nhiều gói cước với chu kỳ khác nhau với nhiều ưu đãi hấp dẫn để người dùng chọn lựa. Chi phí các gói là khác nhau được nhà mạng cập nhật thường xuyên.
  Ngay khi đăng ký gói cước 3G-4G-5G Vinaphone thành công thì tài khoản sẽ bị trừ cước phí lập tức theo quy định như sau:
  • Với thuê bao trả trước: Cước gói sẽ trừ ngay vào tài khoản chính
  • Với thuê bao trả sau: Cước gói sẽ được cộng ngay vào hóa đơn để bạn thanh toán vào cuối tháng.
Video hướng dẫn hoàn tiền vinaphone.


V. Hủy gói cước có được hoàn tiền VinaPhone không?

  Hủy gói cước có được hoàn tiền VinaPhone không? Tất cả các thuê bao mạng vinaphone 3G/4G/5G hủy gói cước khi mới đăng ký xong, hay đã sử dụng lâu dài đều KHÔNG ĐƯỢC HOÀN LẠI TIỀN.  
  Đã đăng ký là sẽ mất số tiền tương ứng với gói cước đó. Bạn cần cân nhắc cụ thể trước khi chấm dứt sử dụng bất kỳ gói data mạng từ mạng vinaphone. 
  Quy định không hoàn lại tiền khi hủy gói cước áp dụng thống nhất cho tất cả các loại sim, không loại trừ bất cứ gói cước nào. Nếu có vướng mắc liên hệ ngay tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091 để được hỗ trợ.

Hoàn tiền gói cước vinaphone


VI. Lưu ý khi hủy gói cước vinaphone 3G-4G-5G.

  Mạng vinaphone quy định rất rõ ràng về trừ cước phí khi đăng ký gói 3g-4g-5g, một khi đã thao tác thành công thì không thể hoàn tiền được nữa, vì vậy bạn cần lưu ý những điểm sau.
  • Không nên hủy gói khi thời hạn sử dụng còn nhiều, hãy tận dụng để dùng hết chu kỳ của gói. 
  • Một số gói cước ưu đãi đặc thù như VD149, VD40K,VD75K...khi bạn hủy sẽ rất khó đăng ký lại vì bạn không còn thuộc đối tượng ưu đãi, nên cân nhắc không hủy nếu vẫn dùng thường xuyên.
  • Gọi tổng đài kiểm tra xem thuê bao mình có những khuyến mãi gì, nghe tư vấn gói nào phù hợp rồi mới quyết định đăng ký.
  • Duy trì sử dụng cân đối tránh lãng phí dung lượng ưu đãi, những lúc cần dùng lại hết data.

VII. Một số vấn đề về hủy gói vinaphone có được hoàn tiền không.

+ Tôi mới đăng ký gói Max100 xong, chưa sử dụng nên hủy gói; thì được vinaphone hoàn tiền đăng ký gói không?
  Trả lời: Mặc dù bạn mới đăng ký gói cước và đã bị trừ tiền nhưng nếu hủy sẽ không được vinaphone hoàn tiền, đó là quy định chung.

+ Tôi đăng ký gói dùng đã lâu, tháng nào cũng bị trừ tiền do hệ thống tự gia hạn, có cách nào để lấy lại tiền khi hủy gói vinaphone không?
  Trả lời: Tính năng gia hạn gói cước được kích hoạt tự động khi hết chu kỳ gói mà tài khoản của bạn đủ số tiền duy trì cho chu kỳ tiếp theo. Không thể lấy lại tiền vinaphone trong trường hợp này nhé. Bạn nên hủy nếu không dùng đến, tránh gia hạn.

+ Nhận tiền vinaphone khi đã hủy, không còn dùng gói cước nữa bằng cách nào?
  Do nhà mạng không có chính sách hoàn tiền nên bạn không có cách nào để nhận lại tài khoản khi đã đăng ký gói.

+ Hủy dk vinaphone có còn bị trừ tiền?
  Khi bạn đã hủy gói thành công thì vinaphone sẽ không còn trừ tiền từ chính dịch vụ bạn đã hủy đó nữa.

+ Cách hoàn lại tiền vinaphone khi hủy gói cước ngày, tháng, năm như thế nào?
  Chính sách hoàn lại tiền khi hủy gói hiện chưa áp dụng, sẽ được cân nhắc thêm trong thời gian tới. Bạn hãy để lại ý kiến để khắc phục nha.

+ Có dịch vụ hoàn tiền của vinaphone nào uy tín không?
  Hiện nay nhà mạng không cung cấp bất kỳ dịch vụ hoàn tiền 3g-4g-5g vinaphone nào chính thống cả. Bạn cân nhắc nếu thấy có cá nhân, đơn vị nào quảng bá dịch vụ như trên.

  Chúng ta vừa trả lời cho câu hỏi hủy gói cước có được hoàn tiền vinaphone không? Nếu bạn thấy có ý kiến đóng góp gì cứ chia sẻ nhé. Cảm ơn bạn nhiều, chúc bạn ngày thật vui vẻ!
HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!
































Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: