Ứng Data VinaPhone không thành công và Cách khắc phục [2023]

  Việc ứng Data Vinaphone là chuyện quen thuộc trong những trường hợp cần gấp mà thuê bao chưa nạp tiền được. Tuy nhiên, một vài thuê bao khi ứng data trên Vinaphone lại không thành công bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Điều này khiến cho nhiều thuê bao gặp khó khăn khi trong tình trạng khẩn cấp. 
  Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng ứng data không thành công này? Cách khắc phục vấn đề này như thế nào? Hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây.

Ứng Data VinaPhone không thành công và Cách khắc phục

1. Ứng data Vinaphone là gì?

  Ứng data Vinaphone là gói cước cho phép thuê bao ứng một số lượng dung lượng mạng nhất định tùy theo từng định giá khác nhau. Việc ứng data Vinaphone 4g này cách giải quyết nhanh nhất cho tình trạng tài khoản đang thiếu data để sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp.
  Khi mà việc mua thẻ cào để nạp vào lúc này hơi khó, nhờ người thân chuyển tiền hộ thì chưa chắc là thành công; thì ứng 4g vinaphone trở thành một giải pháp cứu cánh tuyệt vời. Chỉ cần một tin nhắn là chúng ta có 50MB, 1GB, 2GB dùng ngay rồi sau đó mới phải hoàn ứng cho nhà mạng.


2. Nguyên nhân ứng data không thành công là gì?

  Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến việc ứng data Vinaphone không thành công, mỗi nguyên nhân lại bắt nguồn từ những yếu tố khác nhau như nợ tiền data trước đó, không đủ điều kiện để ứng, vẫn còn nhiều data, thuê bao bị khóa chiều. Hiện đang có 4 nguyên nhân chính dẫn đến việc ứng data sim Vinaphone không thành công như sau:

2.1. Thuê bao đang nợ ứng data trước đó.

  Trường hợp sim bạn đã ứng data vinaphone thành công trước đó nhưng lại chưa thanh toán hết thì dĩ nhiên bạn sẽ không thể ứng data cho lần tiếp đó. Đây là nguyên nhân khá phổ biến khi thuê bao ứng data Vinaphone không thành công bởi họ đã quên thanh toán hoàn trả cho lần trước đó.

2.2. Thuê bao không đủ điều kiện và thời gian ứng data.

  Muốn được Ứng data Vinaphone sim mạng thành công thì điều kiện tiên quyết và tối thiểu chính là thời gian kích hoạt tối thiểu đạt 90 ngày. Do đó, nếu sim của bạn vừa mới mua thì không thể nào ứng được data trên Vinaphone rồi.

2.3. Tài khoản vẫn còn data nên không được ứng.

 Nhiều thuê bao khi dùng muốn ứng thêm data vào tài khoản vì nhiều lý do. Nhưng trên thực tế, khi data của bạn vẫn chưa ở mức cạn kiệt thì nhà mạng Vinaphone sẽ không cho phép ứng thêm. Trường hợp, data của bạn đã ở mức tối thiểu thì mới có thể ứng thành công data được.

2.4. Thuê bao bị khoá 1 chiều, 2 chiều.

  Điều kiện tiên quyết để ứng thành công data Vinaphone cũng giống như cách ứng data Viettel, sim bắt buộc phải đang hoạt động ở cả 2 chiều. Do đó, nếu thuê bao bị khoá 1 trong 2 chiều thì sẽ không thể ứng data thành công được.


3. Cách khắc phục để ứng Data VinaPhone thành công.

  Dịch vụ ứng data của vinaphone không thành công có các nguyên nhân xuất phát từ những yếu tố khác nhau nên cách khắc phục cho mỗi nguyên nhân cũng có sự khác biệt. Dưới đây là cách khắc phục cho từng nguyên nhân khác nhau:
  •   Trường hợp thuê bao của bạn vẫn còn nợ tiền data trước đó thì bạn cần nạp tiền trả nhà mạng hoặc bạn có thể thực hiện ứng data thông qua một đầu số khác là 1567.
  •   Trường hợp thuê bao của bạn chưa đủ điều kiện và thời gian để ứng thì bạn cần kiểm tra lại thời gian kích hoạt sim của mình. Nếu chưa đủ thời gian thì bạn sẽ phải chờ đợi tiếp thôi.
  •   Trường hợp nếu thuê bao của bạn vẫn còn nhiều data mà vẫn muốn ứng dữ liệu mạng vina tiếp thì bạn sẽ phải kiểm tra lại tài khoản, dùng đến hạn mức tối thiểu thì mới có thể thực hiện ứng được.
  •   Trường hợp thuê bao bị khóa chiều thì bạn cần phải kiểm tra xem sim đã đăng ký chính chủ chưa hoặc sim còn hạn sử dụng không. Bạn cần nắm được nguyên nhân thuê bao của mình bị khóa do đâu thì mới có thể khắc phục được nhé.

Xem ngay cho biết bạn nè:

4. Cú pháp ứng data Vinaphone khi đã đủ điều kiện.

  Sau khi thuê bao không còn gặp vấn đề gì và đã đủ điều kiện để ứng data Vinaphone sim mạng thì bạn chỉ cần thực hiện cú pháp sau: UDV DATA gửi 9345. Sua khi tin nhắn được gửi đi bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi với các mã gói dịch vụ khác nhau. Khi đó, bạn chỉ cần nhấn 1, 2 hoặc 3 sau đó gửi 9345 để chọn gói ứng data phù hợp.

  Trên đây là những nguyên nhân chủ yếu thường gặp khi không ứng được data Vinaphone. Bài viết cũng cung cấp những cách khắc phục tương ứng với từng trường hợp khác nhau. Mong rằng bài viết sẽ đem lại những thông tin bổ ích tới bạn đọc.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: