Cách Ứng tiền VinaPhone khi còn nợ Mới nhất [2023]

  Bạn đang cần tiền gấp để thực hiện cuộc gọi hoặc gửi tin nhắn trong trường hợp đặc biệt mà chưa hoàn trả số tiền ứng trước đó. Và lần này bạn đang lo lắng không biết có thực hiện ứng tiền thành công không. 
  Nếu như trước đây bạn chỉ có thể ứng tiền Vinaphone một lần và phải ứng trước số tiền thì mới có thể ứng tiền lần thứ hai. Giờ đây với dịch vụ ứng tiền lần 2, lần 3 thậm chí nhiều lần nữa của Vinaphone. Chắc chắn đây sẽ là thông tin hữu ích mà bạn không thể bỏ qua.

Cách Ứng tiền VinaPhone khi còn nợ


1. Dịch vụ ứng tiền là gì?

Ứng tiền Vina là dịch vụ đang được sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây bởi vì ứng tiền nhanh Vina để sử dụng gọi hay nhắn tin trong tình huống hết tiền nhưng chưa thế nào nạp tiền ngay được. Đây là cách để thuê bao có thể nhận ngay viện trợ tức thời nhờ vào dịch vụ ứng tiền của nhà mạng Vinaphone này.


Thông tin:Cách Ứng tiền VinaPhone
Nguyên nhân:Ứng tiền khi còn nợ
Cách thức:
Online hay tại qua SMS
Hỗ trợ:24/24


2. Điều kiện ứng tiền Vinaphone khi vẫn còn nợ là gì?

Để ứng tiền Vinaphone khi còn nợ liên tiếp khi vẫn còn nợ tiền lần 1 trước đó, bạn phải thực hiện một số điều kiện tiên quyết nhất định mà nhà mạng đưa ra như sau: 

- Cách ứng tiền Vinaphone khi đang còn nợ áp dụng cho tất cả các thuê bao Vinaphone đang còn hoạt động 2 chiều mạng và có thời gian kích hoạt sim tối thiểu là 3 tháng. 

- Mỗi thuê bao Vinaphone được ứng tối đa 3 hoặc 4 lần liên tiếp trong tháng. 

- Trong 2 tháng gần nhất bạn phải nạp tiền vào tài khoản di động với mệnh giá tối thiểu là 10.000đ (bất kể hình thức nạp nào). Có một số cách nạp tiền phổ biến mà bạn có thể áp dụng như: nạp tiền vào tài khoản Vinaphone, bằng thẻ cào Vinaphone, nạp tiền Vinaphone Online bằng Internet Banking, nạp tiền tại cửa hàng Vinaphone,...

- Chủ thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia ứng tiền  từ tổng đài Vinaphone. 

- Trong tháng trước khi hòa mạng Vinaphone khách hàng phải sử dụng tài khoản di động có số tiền chi tiêu từ 15.000đ trở lên.


Bạn nên xem ngay:


3. Hướng dẫn ứng tiền Vina khi vẫn còn nợ

Ứng tiền Vinaphone thứ 2, thứ 3, lần 4 sẽ là giải pháp hoàn hảo để bạn thoải mái liên lạc mà không lo bị gián đoạn tiêu dùng do tài khoản về 0 đồng. Vậy ứng tiền Vinaphone lần 2, lần 3, lần 4 như thế nào khi vẫn đang bị nợ cước?

Điều kiện để ứng tiền sim Vinaphone khi đã được ứng tiền là gì? Cú pháp ứng tiền Vinaphone 2x chính xác nhất là gì? Đây sẽ là hướng dẫn cách ứng tiền Vinaphone khi vẫn còn nợ.

Khi thuê bao của bạn vẫn chưa hoàn số tiền ứng trước đó cho nhà mạng Vinaphone và lần này bạn muốn ứng tiếp thì thực hiện theo cú pháp như sau: Y gửi 1576.

Sau khi nhắn tin thì hệ thống sẽ xem xét mức sử dụng của bạn và cho phép bạn xác định số tiền ứng. Số tiền tạm ứng nhìn chung tương ứng với mức tiêu thụ bình quân của các tháng trước.

Số tiền bạn có thể ứng trước dao động từ 5.000đ đến 50.000đ. Bạn sẽ được hệ thống thông báo khi  ứng tiền xong và số tiền sẽ được cộng ngay vào tài khoản chính.

Cụ thể số tiền Vinaphone ứng lần 2, lần 3, lần 4 không chỉ cho phép bạn gọi điện thoại, nhắn tin mà còn có thể dùng để tiết kiệm 3G Vinaphone, 4G Vinaphone, 5G vinaphone hoặc các dịch vụ tiện ích khác. 


Xem cho biết nè bạn:


4. Một số lưu ý ứng tiền Vina khi vẫn còn nợ

- Số tiền ứng trước cho bạn sẽ phụ thuộc vào lịch sử nạp lại thẻ và giao dịch tiêu dùng trong những tháng trước đó. Từ đó hệ thống sẽ phân tích và quyết định thông báo số tiền được phép ứng trước. Số tiền ứng lần 2 và lần 3 có thể nhỏ hơn hoặc bằng lần 1 

- Một thuê bao di động trả trước được ứng trước tối đa 3 lần khi đang còn nợ. Sau khi sử dụng hết 3 lần ứng thuê bao sẽ phải thanh toán 3 lần ứng tiền và phí giao dịch để tiếp tục sử dụng dịch vụ cho lần tiếp theo. 

- Phí dịch vụ sẽ được tính là 25% số tiền ứng trước và cũng sẽ được trừ vào lần nạp điện thoại tiếp theo. Do đó người dùng phải có sự tính toán có thể cộng tiền vào tài khoản chính để hệ thống tự động trừ.


Với bài viết trên thì chúng tôi đã hướng dẫn bạn đọc cách ứng tiền Vina khi vẫn còn nợ tiền trong lần ứng trước đó cũng như nêu ra một số lưu ý quan trọng mà thuê bao cần chú ý khi thực hiện ứng tiền. Nếu thấy bài viết này hữu ích đừng ngại chia sẻ với mọi người nhé.


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: