Cách Lấy lại sim VinaPhone bị Thu hồi Nhanh nhất [2023]

  Cách lấy lại sim VinaPhone bị thu hồi như thế nào? hướng dẫn lấy lại sim vinaphone bị khóa nhanh nhất, các bước làm lại sim vina bị thu hồi ngày trong ngày, bạn cùng xem ngay trong bài viết này nhé.

Cách Lấy lại sim VinaPhone bị Thu hồi Nhanh nhất


1. Nguyên nhân sim Vinaphone thị thu hồi về kho số?

  Các nhà mạng Vinaphone, Viettel, Mobifone đều có những quy định rất khắt khe về vấn đề khoa 1 chiều, 2 chiều của sim; đồng thời cũng có chính sách thu hồi sim số vinaphone về kho nếu lâu ngày không còn hoạt động.
  Sim Vinaphone bị thu hồi là các sim không hoạt động 2 chiều trong thời gian dài do vi phạm các chính sách về nạp thẻ, không phát sinh cuộc gọi, không đăng ký chính chủ. Tuỳ theo các mức độ sẽ thông báo khoá và tiến hành thu hồi trong thời gian quy định.

Thông tin:Lấy lại sim VinaPhone
Phạm vi:Toàn quốc
Cách thức:
Online website, tại giao dịch
Chi phí:Miễn phí

  Các sim vinaphone sau khi bị thu hồi sẽ được đưa về kho số chung của nhà mạng và được đơn vị quản lý toàn quyền phân phối lại cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp theo. Vì vậy nếu khi bị khoá hay thu hồi hãy nhanh chóng tìm hiểu các nguyên nhân để có cách cử lý tránh mất sim.

  Những nguyên nhân sim Vinaphone bị khóa, bị thu hồi như sau:
  • Sim trả sau Vinaphone không thanh toán tiền cước, dẫn đến tình trạng nợ xấu từ đo nhà mạng sẽ nhắc nhở nhiều lần. Nếu bạn không trả tiền phát sinh thì sẽ bị khoá và thu hồi.
  • Sim Vinaphone bị thu hồi do để lâu không dùng đến, không nạp thẻ, không phát sinh liên lạc dẫn đến hết ngày sử dụng 1 chiều, 2 chiều là lâu hơn là nhà mạng thu hồi về kho số.
  • Vinaphone khoá sim do không đăng ký chính chủ, sim mua sẵn trên thị trường mà không cập nhật thông tin cá nhân; đây là trường hợp phổ biến hiện nay và nhà mạng cũng đang triển khai rất mạnh, nếu sau 3-5 lần nhắc nhở mà bạn không khắc phục sẽ bị khoá ngay.
  • Một nguyên nhân phổ biến dẫn đến nhà mạng Vinaphone thu hồi sim đó là không dùng do mất sim, hỏng sim, không bỏ sim vào máy phát sinh cuộc gọi trong thời gian dài.

   Nguyên nhân chính Vinaphone thu hồi sim về kho là do các yếu tố chính đến từ việc không suy trì hoạt động của sim. Bạn cần tránh các trường hợp trên bằng phương án xử lý được nêu ra dưới đây

3. Cách Lấy lại sim VinaPhone bị thu hồi Nhanh nhất.

  Cách lấy lại sim VinaPhone bị thu hồi bạn cần gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone kiểm tra tình trạng hiện tại của sim. Từ đó khi đã có thông tin sim mới bị khoá, sim đã bị khoá 2 chiều hay đã bị thu hồi về kho; theo từng trường hợp mà có phương án xử lý phù hợp cũng như lấy lại sim nhanh nhất.

3.1. Trường hợp sim Vinaphone bị khóa 2 chiều.

  Sim Vinaphone bị khóa 2 chiều có nguyên nhân chính là do bạn lâu không dùng, đã hết hạn sử dụng dẫn đến khoá 1 chiều rồi 2 chiều. Để mở sim Vinaphone bị khóa 2 chiều của bạn chỉ cần nạp thẻ, nạp tiền vào tài khoản là sẽ được mở khóa sim. 
  Còn trường hợp sim khoá 2 chiều Vinaphone đã hết hạn cho nạp thẻ thì bạn cần mang chứng minh thư, thông tin liên hệ đến điểm giao dịch nhà mạng yêu cầu hỗ trợ để cấp lại sim.

3.2. Trường hợp Sim Vinaphone đã bị thu hồi về kho số.

  Sim Vinaphone đã bị thu hồi và sau đó được đưa lên kho số Vinaphone thì khả năng lấy lại cũng rất cao. Tuy nhiên phải đảm bảo rằng sim vẫn còn trên hệ thống chưa ai sử dụng, lúc này thì nhà mạng đang công khai rao bán như một sim mới bình thường khác, bạn cần phải mua lại số sim này.
  Các bước mua lại sim bị thu hồi Vinaphone vẫn còn trên kho số như sau:
  • Bước 1: Truy cập ngay vào website freedoo.vnpt.vn 
  • Bước 2: Nhập số sim của bạn vào mục “Tìm kiếm” rồi enter 
  • Bước 3: Nếu sim của bạn còn hãy nhanh tay đặt mua lại và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và nhận sim tại điểm bán hàng mạng Vinaphone hoặc nhận sim bằng chuyển phát nhanh có thu phí tại nhà.
  Lưu ý: Có thể số sim đã được gán thông tin gói trả trước hoặc trả sau theo quy định của nhà mạng, bạn chấp nhận mua lại số sim này thì cần tuân thủ quy định gói cước tích hợp sẵn trên sim này.

3.3. Trường hợp sim Vinaphone bị thu hồi và có người khác dùng.

  Sim Vinaphone khi bị thu hồi sau đó đưa lên kho số sẽ có rất nhiều người lựa chọn và đăng ký sử dụng. Rất có thể số sim cũ mà bạn dùng cũng nằm trong số đó. 
  Khi chẳng may sim bị thu hồi Vinaphone đã có người khác mua lại để dùng thì cách duy nhất là bạn liên hệ với người đang sỡ hữu số sim đó và thoả thuận mua lại để dùng. 

Xem liền nè bạn:

4. Lưu ý lấy lại sim VinaPhone bị thu hồi.

  Không thể có bất kỳ số sim nào là dùng được mãi mãi nếu bạn không duy trì hoạt động theo các cách thông thường, việc bị thu hồi là quy định của nhà mạng bạn cần tuân thủ các chính sách để tránh mất sim.
  Thường xuyên kiểm tra ngày hoạt động, nạp thẻ, phát sinh cuộc gọi... hạn chế để sim lâu ngày không dùng.
  Đối với sim trả sau, sim số đẹp cam kết nên thanh toán đầy đủ cước, các trường hợp nợ xấu sẽ bị khoá sim và thu hồi về kho số.
  Tổng đài 18001091 hoạt động 24/7 sẵn sàng hỗ trợ mọi vướng mắc của khách hàng. Hãy liên hệ ngay khi cần tư vấn.

  Trên đây là thông tin cách lấy lại sim VinaPhone bị thu hồi nhanh nhất, nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết nha. Chúc bạn thành công!

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: