Tải App Nhận Data Vinaphone miễn phí mới nhất [2023]

  Bạn sẽ thực hiện tải app nhận data Vinaphone hoàn toàn miễn phí chỉ trong 3-5 phút. Lượng data sẽ cho bạn dùng vô tư không phát sinh chi phí. 
  Bạn muốn nhận data vinaphone miễn phí thì hãy xem hướng dẫn đây nhé!

Tải App Nhận Data Vinaphone miễn phí

1. Thông tin tải App Nhận Data Vinaphone.

  Tải App Nhận Data Vinaphone thông qua việc tải ứng dụng My VNPT về điện thoại và cài đặt, đăng ký thành công phần mềm sẽ được nhận ngay 1GB dùng miễn phí trong vòng 30 ngày. Tất cả thuê bao Vinaphone đều được nhận chỉ việc tải và cài đặt thành công app.
  Tải app miễn phí Data Vinaphone từ việc tải ứng dụng My VNPT nhận 1GB Vinaphone đã được triển khai khá lâu, nếu bạn chưa biết thì hãy nhanh tay nhận ngay kẻo lỡ nha.

2.  App My VNPT là gì?

  My VNPT là ứng dụng trên di động của Tập đoàn VNPT giúp người dùng có thể quản lý tất cả các dịch vụ My VNPT một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Đây cũng là công cụ tương tác 2 chiều giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ My VNPT.
  Video hướng dẫn tải app nhận data Vinaphone miễn phí.



3. Cách thực hiện tải App Nhận Data Vinaphone miễn phí.

  Cách tải App Nhận Data Vinaphone rất đơn giản, bạn thực hiện vào cửa hàng CH play (đối với hệ điều hành android) hoặc App Store (đối với hệ điều hành IOS) tải ứng dụng My VNPT về điện thoại, sau đó đăng nhập số điện thoại đăng ký. Sau đó bạn sẽ được tặng 4G Vinaphone miễn phí 1GB dùng thoải mái trong 30 ngày.

  Bước 1: Vào CH play hoặc App Store tải ứng dụng My VNPT.

google-play-badge
app-store-badge
Hoặc Đăng ký:
► Link App My VNPT Android: TẠI ĐÂY
► Link App My VNPT IOS: TẠI ĐÂY

Tai my vnpt nhan data vinaphone mien phi

  Bước 2: Chọn mục đăng ký và nhập số điện thoại.

  Bạn chọn mục " Đăng ký" nhập số điện thoại Vinaphone của mình vào, hệ thống sẽ gửi mã xác thực, bạn cứ nhập mã OTP này, tạo mật khẩu cá nhân cho dễ nhớ.

Tai app nhan data Vinaphone mien phi

  Link tải ứng dụng MyVNPT đây nhé!
google-play-badge
app-store-badge
Hoặc Đăng ký:
► Link App My VNPT Android: TẠI ĐÂY
► Link App My VNPT IOS: TẠI ĐÂY

  Bước 3: Nhận Data miễn phí Vinaphone.

  Sau khi bạn đã cài đặt và đăng nhập thành công vào ứng dụng My VNPT thì trong vòng 24h nhà mạng sẽ gửi tin nhắn thông báo và tặng bạn Data miễn phí 1GB để sử dụng.
  Nếu có vướng mắc trong quá trình cài đặt và nhận miễn phí 4G Vinaphone hãy gọi ngay tổng đài 18001091 để được tư vấn hỗ trợ nhé.

  ĐỪNG BỎ QUA:

  Như vậy là mình vừa hướng dẫn bạn cách tải App Nhận Data Vinaphone miễn phí, hãy chia sẻ thật nhiều để bạn bè cùng biết mà dùng vô tư nha.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: