Cách nghiên cứu Từ khóa với KWFinder, Cơ bản đến Nâng Cao [2023]

  Bạn đang muốn kiểm tra từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, Làm sao để biết cách tìm kiếm từ khóa trên Google, hay là bạn đang viết bài và mãi tìm từ khóa SEO nhanh lên top nhất.
  KWFinder là một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất hiện có với giao diện trực quan, các tính năng mạnh mẽ và thiết kế đẹp, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các blogger khi mới bắt đầu viết lách.
  Bạn và tôi hãy cùng đánh giá KWFinder của chúng tôi để xem liệu công cụ này có phù hợp với nhu cầu làm SEO của bạn hay không.

Tìm từ khóa SEO


  Nếu bạn sở hữu cho mình một website, một blog hay là một content freelancer thì việc sở hữu cho mình một công cụ nghiên cứu từ khóa tốt để lên bài chuẩn SEO đã góp tới 50% khả năng thành công.
  Nếu thói quan của bạn là viết theo cảm hứng, viết mà theo cảm xúc của mình mà chưa biết định hướng viết bài sao cho đúng, sao cho nhiều gười xem?
  Hãy ngưng ngay thói quen đó lại! Hãy tìm cho mình một công cụ nghiên cứu từ khoá online để biết được mọi người đang tìm kiếm gì trên mạng, sản phẩm nào đang hot, trend nào là xu hướng...
  Khi bạn có công cụ hỗ trợ, viết đúng những gì mà người khác tìm thì đảm bảo sẽ được Google index vị trí bài viết vị trí cao hơn, thu hút nhiều người vào site, tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng, hay ít nhất cũng giải quyết được thắc mắc mà khách hàng đang quan tâm...từ đó Blog/website bạn sẽ tăng trưởng mạnh mẽ.
  Bạn có rất nhiều lựa chọn theo ý của mình khá phổ biến công cụ lập kế hoạch từ khóa, nghiên cứu từ khoá của Google đến Ahrefs hoặc SEMRush, và thị trường tràn ngập các tùy chọn khác.
  Vấn đề là rất nhiều công cụ SEO này không phù hợp, các nhà cung cấp công cụ cao cấp không hiểu những gì các nhà tiếp thị thực sự cần. Họ sẽ tạo ra rất nhiều chỉ số và tính năng không hữu ích có vẻ tuyệt vời, nhưng không thực sự giúp ích nhiều.
  Và tất nhiên KWFinder phải nổ trội hơn thì mới có thể tồn tại và được đánh giá là một trong những công cụ nghiên cứu từ khoá hàng đầu thế giới. Giờ thì ta cùng xem nó có gì hay hơn nào? 

Website:KWFinder
Tính năng:Nghiên cứu từ khoá
Miễn phí:Dùng thử
Thời gian:10 ngày đầu
Giá tiền:Từ 29$

KWFinder là gì?.

  KWFinder là một công cụ nghiên cứu từ khoá phổ biến được phát triển bởi Mangools. Website được tín nhiệm sử dụng vào hàng đầu hiện nay. Bởi vì nó tập trung vào sự đơn giản. Giao diện người dùng liên kết các tính năng trực quan và bạn không bị quá tải với các trang tổng quan mà bạn sẽ không bao giờ sử dụng.
  KWFinder rất tốt cho nghiên cứu từ khóa trên Google, nghiên cứu từ khóa trên youtube, Facebook . Nó có thể tạo ra hàng ngàn ý tưởng từ khóa, với số lượng tìm kiếm hàng tháng và điểm độ khó của từ khóa chính xác đến 99%.


  Phần mềm KWFinder cũng có các tính năng nâng cao để nghiên cứu từ khóa, như lọc kết quả và phân tích SERP.
  Và chúng ta hãy xem xét kỹ hơn và xem liệu KWFinder có xứng đáng với số tiền của bạn không.

KWFinder


KWFinder nghiên cứu từ khóa như thế nào?.

+ Nghiên cứu từ khóa Viết bài.
  Để tiến hành nghiên cứu từ khoá trên KWFinder bạn nhập từ khóa gốc, tìm các cụm từ tìm kiếm thực tế mà đối tượng mục tiêu của bạn đang sử dụng và phân tích các kết quả này để xem kết quả nào dễ xếp hạng nhất và có lưu lượng truy cập tiềm năng nhất.
  Cách sử dụng KWFinder rất đơn giản, thông qua online sẽ đưa ra từ khoá rất chi tiết, cùng với chu kỳ thời gian liên quan, xu thế của từ khoá đang được tìm nhiều hay đang ít lại.
  Để bắt đầu, bạn cần phải cắm một từ khóa gốc và tạo danh sách các đề xuất từ ​​khóa có liên quan.

Nghiên cứu từ khoá trên KWFinder


  Bây giờ phần mềm đã đưa ra tất cả kết quả mức độ tìm kiếm, độ cạnh tranh mà từ khoá bạn mong muốn. Đồng thời đề xuất các cụm từ liên quan với mức tìm kiếm tương ứng, danh sách các website mà người dùng có nhu cầu tìm kiếm từ khoá đó nhiều nhất.

nghiên cứu từ khoá KWFinder

  Tại ví dụ trên mình gõ tìm từ khoá "Váy nữ" phần mềm đã hiển thị số liệu kết quả tìm kiếm đó, đồng thời hiển thị thêm các từ khoá liên quan nhưng cũng rất nhiều người tìm kiếm như váy nữ đẹp, đầm nữ, váy ngủ lụa...từ đó bạn có thể liên kết bài viết mình với đa dạng từ khoá hơn.
 Bên cạnh đó, tại giao diện KWFinder còn hiển thị các website mà với từ khoá trên được nhiều người tìm kiếm nhất. Nếu bạn viết bài bán hàng, làm affiliate marketing thì đây là tính năng tuyệt vời giúp bạn định hình nhóm website để lôi kéo nhu cầu mua sản phẩm về với mình.
  Cụ thể với từ khoá Váy nữ thì các trang thương mại điện từ như Shopee, Guco, Ivymoda, Lazada...trở thành top tìm kiếm, và đối với các từ khoá khác sẽ có các đề xuất tương tự.


+ Nghiên cứu từ khóa của đối thủ cạnh tranh?
  Nghiên cứu từ khóa đối thủ cạnh tranh là hình thức nghiên cứu các từ khoá của một website bất kỳ mà khi bạn muốn bắt đầu phát triển nội dung. Về cơ bản, nó đang xem xét xếp hạng của đối thủ cạnh tranh của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ thấy các từ khóa mà họ đang thấy thành công. Từ đó bạn sẽ xây dựng được chiến lược để vượt qua họ.
  Hướng dẫn sử dụng KWfinder để nghiên cứu đối thủ cạnh tranh KWFinder sẽ hỗ trợ bạn với hình thức duyệt các từ khóa theo miền, với thao tác dễ dàng là dán link website của họ vào ô tìm kiếm.

Cách tìm kiếm từ khóa trên Google

Và bạn sẽ nhận được các từ khóa mà họ đang xếp hạng.

Tìm kiếm từ khóa trên Google

  Tại giao diện bạn hệ thống rất trực quan chỉ ra ngay cho bạn các từ khoá đang ở top của website đó, và phía dưới là các từ khoá khác được xếp theo thứ tự cao xuống thấp. Điểm đặc biệt là còn đưa ra các website tương tự mà có từ khoá đó cũng đang nằm trong top 10 của Google, rất tuyệt đúng không.

Một số đánh giá về KWFinder.

  Trong bài đánh giá KWFinder này, chúng ta sẽ xem xét mọi thứ, từ các tính năng và giao diện đến hỗ trợ khách hàng. Và cùng đưa ra những nhận định trực quan nhất nhằm mục đích là có nên sử dụng lâu dài cho quá trình làm Blog/ Web của mình.

+Về giao diện người dùng.
  KWFinder phần mềm nghiên cứu từ khoá sử dụng thiết kế phẳng, thân thiện với người dùng. Mình đánh giá cao thiết kế tốt so với bất kỳ công cụ nào khác, nhưng đặc biệt phấn khởi hơn khi đây là website phần hướng dữ liệu, trông đẹp và không hề khô khan.

KWFinder phần mềm nghiên cứu từ khoá

  Kiểm tra từ khóa bằng KWFinder bạn có thể dễ dàng xem lại mọi phần dữ liệu. Bảng màu giao diện có xanh và trắng xen kẽ rất bắt mắt. Các công cụ như Ahrefs hoặc Long Tail Pro sẽ cung cấp một loạt dữ liệu theo cách tương tự nhưng lại khá rườm rà về số liệu.

Long Tail Pro

  Một điều đó cực kỳ quan trọng, đây là một công cụ nhắm mục tiêu đến các blogger mới bắt đầu, những người viết cần tìm từ khoá hot. Tất cả những lựa chọn thiết kế này không chỉ mang tính thẩm mỹ đâu, mà nó là sự đóng góp của nhiều người để bạn sử dụng hiệu quả nhất.
  Nếu bạn chỉ mới bắt đầu, bạn đã biết chưa KWFinder cũng có thể chuyển đổi chế độ tối, nếu bạn cần tập trung cao thì nên chuyển sang giao diện này.



+ Khám phá nhanh mức độ cạnh tranh của Từ khoá.
  Bạn thực hiện nghiên cứu từ khóa như thế nào không quan trọng lắm. Điểm mấu chốt là bạn muốn vượt qua bài viết đối thủ cạnh tranh của mình và giành được vị trí trang đầu tiên trên google, và tất nhiên nếu top 1 là tốt nhất.
  Vì vậy, tính toán điểm độ khó của từ khóa đơn lẻ là một tính năng quan trọng đối với tất cả các công cụ từ khóa.

Công cụ Tìm từ khóa

  Số liệu này cho bạn biết việc xếp hạng cho một cụm từ cụ thể sẽ khó như thế nào. Với KWFinder, nó không chỉ là một con số biểu thị, mà từ đây bạn sẽ đưa ra được từ khoá tốt cạnh tranh thấp nhưng lượng tìm kiếm cao, dễ lên trang nhất google hơn.

Kiểm tra từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

  Tất nhiên khi so sánh điểm độ khó SEO giữa các công cụ khác nhau như Ahrefs, Long Tail Pro với KWFinder thì tất nhiên luôn có sự chênh lệch, điềm cần lưu ý là bạn nên đa dạng các nguồn để so sánh, từ đó xác định mức trung bình tìm kiếm một từ khoá của khách hàng và bắt đầu viết bài thôi.
  Những kết quả này cho thấy một số mối tương quan giữa các công cụ từ khóa, nhưng mọi người sử dụng một thuật toán khác nhau để bạn có thể được đề xuất những con số khác nhau.
  Điều quan trọng cần nhớ là: biết điểm tham chiếu của bạn và so sánh các từ khóa theo đó.
  Tin tốt là: Điểm độ khó SEO của KWFinder khá chính xác. Bạn vẫn nên thực hiện một số đánh giá thủ công đối với SERP, nhưng bạn có thể tin tưởng vào điểm số đó. Đặc biệt là khi nói đến các từ khoá mức độ cạnh tranh thấp.

+ Dễ dàng đánh giá sức mạnh cạnh tranh cùng SERP.
  SERP ( S earch E ngine R esults P age) là trang kết quả đầu tiên của Google cho một từ khóa. Điều quan trọng là phải lấy dữ liệu về điều đó nếu bạn muốn xếp hạng, bởi vì có những thứ máy móc không thể đo lường được.
  Ví dụ: Sự tín nhiệm thương hiệu có thể được tính khi đo lường tỷ lệ chuyển đổi tiềm năng cho vị trí hàng đầu.
  Đó là lý do tại sao bản xem trước SERP Checker của KWFinder là một công cụ tuyệt vời.



  Và rất hữu ích nữa là bạn nhận được các thông tin chi tiết cơ bản như số lượng liên kết ngược, đơn vị quản lý tên miền và quản lý trang. Trong đó bạn nên quan tâm đến số liệu là LPS ( L ink P rofile S trength).


  Đây là số liệu do Mangools phát triển để đo lường mức độ tốt của đối thủ về mặt liên kết ngược. Con số càng cao thì càng khó vượt qua họ.
  Nếu bạn muốn xem xét kỹ hơn SERP cho các kết quả tìm kiếm quan trọng, bạn có thể mở ứng dụng SERP Checker phiên bản đầy đủ và chạy tìm kiếm với KWFinder



  Điểm khá hay nữa là nếu bạn muốn một tập hợp dữ liệu cụ thể được hiển thị, bạn có thể nhấn vào nút "Quản lý số liệu"



  Bạn có thể sử dụng điều này để tùy chỉnh các cột dữ liệu của mình, đây là điều cơ bản để xem xét thủ công sự cạnh tranh cho một từ khóa.

+ Lựa chọn nghiên cứu nâng cao.


  Nếu bạn muốn tìm các từ khóa đáng giá, đi sâu vào các từ ngách bạn sẽ thích nhiều tùy chọn nghiên cứu của KWFinder.
  Sau đây là cách nó hoạt động:
  Bạn gõ từ khoá vào Ô tìm kiếm bạn sẽ chọn Filter, rồi chọn bạn nhấp vào Tự động hoàn thành hoặc dạng Câu hỏi, và từ đó website sẽ đưa ra các kết quả đã được lọc dựa trên loại nội dung bạn muốn tạo.
  Từ khóa liên quan là danh sách cơ bản bạn nhận được từ tất cả các công cụ nghiên cứu từ khóa.
  Tự động điền lấy dữ liệu bằng cách sử dụng tính năng tự động đề xuất của Google. Đó là khi Google cố gắng đoán những gì bạn muốn tìm kiếm:



Càng nhập các từ khoá chi tiết thì bạn sẽ nhận được các gợi mở mới, giảm độ canh tranh song vẫn nhắm tới được mục đích là tạo liên kết cho từ khoá chính của mình.
Tab Câu hỏi sẽ lấy dữ liệu bằng cách thêm tiền tố vào từ khóa của bạn, như:
  • Làm sao…
  • Ở đâu…
  • Khi nào…
  • Cái mà…
  • Ai…

+ KWFinder có tính năng tổng hợp dữ liệu cao.
  Quả là đau đầu khi theo nghiên cứu Google có hơn 300 yếu tố xếp hạng, không ai trong chúng ta có thể biết được yếu tố nào là cần thiết nhất, nhưng rõ ràng yếu tố Nội dung đang là Vua "Content is King". 
  Việc chọn từ khoá đúng, có lượt tìm nhiều, kèm đó có chuyển đổi cao bằng cách viết thu hút sẽ là yếu tố quyết định đưa bài viết lên top. Đó là lý do tại sao việc tổng hợp dữ liệu rất quan trọng.
  Bạn cần đánh giá chính xác về khả năng tồn tại của từ khóa, vì vậy bạn muốn tất cả dữ liệu ở một nơi. Và đây là một lý do khác khiến KWFinder là một công cụ từ khóa tốt. 


  Nhưng KWFinder thực hiện tất cả trong một màn hình và bằng cách đơn giản nhất để bạn nhìn thấy hoàn toàn trực quan.
Bên cạnh đó  nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, bạn luôn có thể mở ứng dụng SERP Checker đầy đủ.

+ Xử lý kết quả với tính năng lọc dễ dàng.
  KWFinder cho phép bạn lọc kết quả dựa trên một số chỉ số, so với các đơn vị cung cấp công cụ nghiên cứu từ khoá khác thì không phải cái gì đó quá mới lạ nhưng tại đây lại có giao diện dễ thao tác. Hầu hết các công cụ sẽ có một tab lọc
  Tất cả các bộ lọc của bạn đã được lưu và ngay cả khi chúng bị vô hiệu hóa cho các tìm kiếm tiếp theo, bạn có thể bật lại chúng chỉ bằng một lần bấm nút.



+ Giúp đỡ với hỗ trợ trò chuyện trực tiếp.
  Một vấn đề mà nhiều bạn quan tâm là khi có vấn đề cần hỗ trợ chúng ta sẽ được giải đáp trong bao lâu và bằng cách nào?
  KWFinder không làm bạn thất vọng đâu.
  Hiện nay website có các công cụ trực tuyến để trao đổi ngay với chúng ta như qua Facebook, Mail và tiện nhất là khung chat online. Mình đã thử nghiệm nó trong hai lần khác nhau và chúng tôi nhận được phản hồi hữu ích, nhanh như chớp.
  Đây không phải là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn một công cụ nghiên cứu từ khóa. Nhưng thật hữu ích khi biết rằng bạn luôn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ bằng cách này hay cách khác.

Dùng bản miễn phí, có giới hạn tìm kiếm, có phải là vấn đề?

  KWFinder sử dụng hệ thống không giới hạn yêu cầu tìm kiếm nếu bạn đang sử dụng phiên bản trả phí, tuy nhiên với bản miễn phí sẽ có những giới hạn nhất định và chỉ dùng trong 10 ngày đầu.
  Điều đó khá cân nhắc khi bạn muốn khai thác tối đa các ưu điểm của phần mềm mang lại, rất khó để bạn có cái nhìn chuyên sâu về từ khoá mà mình đang nghiên cứu.
  Đây là cách KWFinder giới hạn các yêu cầu dữ liệu của bạn.



  Nhưng những con số này có ý nghĩa gì?
  Chúng tôi đã đăng ký gói cơ bản cung cấp cho bạn 100 lần tra cứu từ khóa mỗi 24 giờ. Trong khi thử nghiệm công cụ, thì bạn sẽ bị hạn chế kết quả hiện thị và chỉ trải nghiệm trong thời gian ngắn.
  Vì vậy, nếu bạn cẩn thận về các từ khóa bạn đang nghiên cứu chi tiết, 100 lần tra cứu mỗi ngày là quá đủ.
  Để làm được điều đó, chỉ cần yêu cầu dữ liệu về điểm độ khó SEO phù hợp với khả năng và nguồn lực của bạn.
  Tất nhiên nếu đã sở hữu 1 blog/ website hay làm Conntent viết thường xuyên thì bạn cần mua phiên bản nâng cao hơn để sử dụng ổn định, có nhiều kết quả chi tiết nhất giúp bạn xâu chuỗi từ khoá vào bài.


KWFinder có phù hợp với bạn không?

  KWFinder là một trong những công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt nhất cho người mới bắt đầu. Giao diện, độ chính xác, tổng hợp dữ liệu, tất cả đều tạo nên một phần mềm xuất sắc.
  Nhưng nó không phải là tốt nhất cho tất cả mọi người. Một công cụ như Ahrefs có thể cung cấp cùng một dữ liệu và nhiều hơn thế nữa.
  Hãy xác định từ chính bạn để xem công cụ tìm từ khoá KWFinder có hợp với mình không, sau đây là một số trường hợp để ta tham khảo nha.

+ Người mới bắt đầu Viết Blog.
  Nếu bạn mới bắt đầu tham gia viết Blog, hay đang sở hữu website cá nhân với mức độ viết bài vừa phải 2-5 bài mỗi ngày, thì KWFinder là rất phù hợp.
  Bạn sẽ nhận thấy ngay nè:
  • Dễ sử dụng
  • Giao diện đẹp
  • Mã màu
  • Dữ liệu hữu ích
  • Trang tổng quan trực quan
  Riêng với cá nhân mình thì đã dùng KWFinder và nhận thấy rất tốt, nó giúp mình định hướng viết bài chuẩn SEO dễ dàng thu hút khách hàng. 

+ Bạn Viết nhiều nhưng chưa chuyên nghiệp.
Nếu bạn đang khởi động, không cần tìm đâu xa. KWFinder có giá rất cạnh tranh .

Mua KWFinder

  Nếu bạn trả tiền cho KWFinder mỗi tháng, bạn sẽ chi từ $ 29,90 đến $ 79,90. Lưu ý rằng ngay cả gói đắt nhất của họ cũng rẻ hơn đáng kể so với gói rẻ nhất của Ahrefs. 
  Trả cho cả năm và bạn có thể tiết kiệm hàng trăm đô la, nhiều nhất là 40%. Ngay cả khi không có chiết khấu đó, giá của KWFinder vẫn cạnh tranh.


KWFinder:29 $ mỗi tháng
LongtailPro:37 $ mỗi tháng
Ahrefs:99 $ mỗi tháng
Secockpit:40 $ mỗi tháng
Semrush:99,95 $ mỗi tháng

  29,9 $ liệu có quá cao đối với bạn? Chắc rằng là không nhé...khi bạn đã viết nhiều thì chắc rằng bạn đã có thu nhập hay ít nhất cũng đã tham gia affiliate marketing có doanh số hoa hồng rồi. 
  Việc bạn bỏ ra một khoản chi phí chưa đến 30 đô để công cụ đưa ra các từ khoá nhằm giúp bài viết lên top cao hơn, thu hút được nhiều người truy cập, tăng chuyển đổi thì thực sự đáng để đầu tư.


+ Là một quản lý website chuyên nghiệp.
  KWFinder có thể cảm thấy hạn chế nếu bạn điều hành một chuỗi marketing hoặc bạn là quản trị viên web có kinh nghiệm muốn tím tất cả các kết quả tìm kiếm tối ưu nhất thì cũng không nên bỏ qua công cụ tuyệt vời này.
  Một giao diện đơn giản là tuyệt vời cho tất cả mọi người, bất kể trình độ kỹ năng.
 Nhưng để phân tích đối thủ cạnh tranh, tổng hợp dữ liệu nâng cao và nhập hàng loạt (đúng), bạn sẽ cần chứng thực thông tin bằng một công cụ như SEMRush.
  So với những công cụ SEO tốt nhất  hiện nay KWFinder ở mức độ vừa đủ dùng chứ chưa hẳn là nổi bật nhất, nếu bạn chỉ tìm các từ khoá với mục đích viết bài thì nên dùng ngay khỏi phải nghĩ.

Cách sử dụng KWFinder.

  Cách sử dụng KWFinder là khá trực quan và rất dễ sử dụng; bạn chỉ cần đưa ra một từ khóa và ngay lập tức hệ thống phần mềm sẽ lấy một số dữ liệu đề xuất ngay cho bạn. Tất cả thông tin đều nhanh nhạy, cập nhật liên tục ngay tại thời điểm tìm kiếm.
  Tuy nhiên, có một vài thủ thuật mà chúng tôi có thể chỉ cho bạn. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét một số phương pháp hay nhất của KWFinder.

+ Tìm từ khóa thông tin với KWFinder.
  Từ khóa thông tin là những cụm từ mọi người sử dụng để đặt vào ô tìm kiếm và phần mềm sẽ hiện thị kết quả ngay phía dưới.

Tìm từ khóa thông tin với KWFinder

  Bạn hãy vào các mục Nâng cao như Đặt câu hỏi, từ khoá liên quan...để được có các kết quả chi tiết hơn, cho bạn cái nhìn nhiều góc độ về từ khoá đó.

+ Tìm từ khóa thương mại với KWFinder.
  Các điều khoản thương mại thể hiện ý định của người mua. Chúng ta đang nói về các cụm từ bao gồm các từ: “mua” hoặc “giá”.
  Rõ ràng, mục tiêu với các từ khóa thương mại là bán hàng. Để tìm loại cụm từ tìm kiếm này, bạn sẽ bắt đầu theo cùng một cách. Sử dụng niche của bạn làm từ khóa gốc, sau đó lọc kết quả bằng các công cụ sửa đổi.


  Vấn đề là, bạn sẽ không tìm thấy từ khóa mọi lúc. Điều này là do yêu cầu dữ liệu của bạn bị giới hạn, vì vậy bạn sẽ không tìm thấy nhiều cụm từ tìm kiếm với ý định cụ thể của người mua trong số 200 hoặc 700 từ khóa.
  Bạn sẽ chỉ cần thử với các đề xuất cụm từ tìm kiếm của mình cho đến khi chốt được từ khoá ưng ý nhất. 


  Ví dụ: tôi tìm thấy "Bán ghế hiện đại" không có lượng tìm kiếm lớn (chỉ 350 tìm kiếm một tháng) nhưng có ít cạnh tranh hơn đáng kể so với các đề xuất từ ​​khóa khác. Và đó là một thị trường ngách tốt để bắt đầu viết và đẩy top từ khoá.

Một số câu hỏi liên quan về KWFinder.

KWFinder dùng miễn phí có tốt không?
  Phần mềm nghiên cứu từ khoá KWFinder đang có chương trình dùng miễn phí trong 10 ngày đầu, gần như các tính năng đều được mở miễn phí để bạn trải nghiệm, tuy nhiên sẽ vẫn giới hạn lần tìm và số lượng từ khoá.
Phần mềm nghiên cứu từ khoá miễn phí bao lâu?
  Phần mềm nghiên cứu từ khoá miễn phí KWFinder cho bạn trải nghiệm trong 10 ngày, sau đó bạn có thể tham gia các tính năng cao hơn với các gói khá rẻ tầm 29$ cho mỗi tháng.
Kiểm tra từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ra sao?
  Kiểm tra từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất rất đơn giản thông qua phần mềm KWFinder, bạn cứ nhập từ khoá muốn tìm hiểu, hệ thống sẽ đưa ra chính xác số liệu lượng tìm kiếm, mức cạnh tranh trên google.
+ Cách tìm kiếm từ khóa trên Google chính xác nhất.
  Cách tìm kiếm từ khóa trên Google chính xác hiện nay có Ahrefs, SEMRush...tất cả đều cho chúng ta miễn phí trải nghiệm, sử dụng trong một giai đoạn nhất định, sau đó sẽ là một phần chi phí duy trì.
+ KWFinder hỗ trợ nghiên cứu từ khoá tại nền tảng nào?
  KWFinder hỗ trợ nghiên cứu nghiên cứu từ khóa Youtube, nghiên cứu từ khóa Facebook, tìm kiếm từ khóa trên Google... và rất nhiều các kênh, nền tảng online khác. Tất cả các số liệu đều cập nhật và chính xác.

Phần kết luận.

  KWFinder là công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất cho người mới bắt đầu, tính năng dễ sử dụng phù hợp với tất cả chúng ta, dù bạn chỉ mới bắt đầu viết Blog. Với một người khá khó nhằn về đánh giá một sản phẩm thì riêng mình thấy KWFinder rất đáng để dùng. Khá Ngon!
  Nào! Bây giờ cứ vào dùng thử, trải nghiệm rồi sau đó mới quyết định gắn bó lâu dài với nó hay không nhé. Chúc bạn thành công, nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé.



Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: