Cách Ứng tiền Vinaphone 10K, 20K, 30K, 50K, 70K, 100K Mới nhất 2023

 Gói dịch vụ ứng tiền của Vinaphone là một tính năng phổ biến được ưa chuộng bởi các khách hàng nhờ tính kịp thời cũng như tiện lợi. Với dịch vụ này chủ thuê bao có thể tạm ứng vào tài khoản của mình từ 5000-50000 đồng tùy vào mục đích sử dụng.
Vậy làm sao để sử dụng tiện ích Ứng tiền Vinaphone 10K, 20K, 30K, 50K, 70K, 100K nhanh và đơn giản nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Cách Ứng tiền Vinaphone 10K, 20K, 30K, 50K, 70K, 100K Mới nhất


1. Dịch vụ ứng tiền của Vinaphone là gì? 

Dịch vụ ứng tiền của VinaPhone là một trong những công cụ hữu ích nhất cho bạn trong những tình huống khẩn cấp không thể nạp tiền điện thoại. Với dịch vụ này chủ thuê bao có thể tạm ứng vào tài khoản của mình từ 5000-50000 đồng tùy vào mục đích sử dụng. 
Thông tin:Cách Ứng tiền Vinaphone
Nguyên nhân:Cần sử dụng cuộc gọi, tin nhắn
Cách thức:
Online hay tại giao dịch
Hỗ trợ:24/24

 Tuy vậy, chúng ta cũng cần phải chú ý rằng Vinaphone cho bạn thời hạn sử dụng của các gói cước ứng trước là 60 ngày và bạn cũng cần phải hoàn tiền cho nhà mạng trong khoảng thời gian này nếu như không muốn bị khóa tài khoản cá nhân.
Ngoài ra, tùy theo mức độ tin cậy của tài khoản mà bạn sẽ được nhà mạng cho vay một khoản tiền trả sau. Để thanh toán dịch vụ, bạn chỉ cần nạp tiền và tài khoản và nhà mạng sẽ tự động từ tiền cho bạn. Về cách tính số tiền hoàn ứng, tổng chi phí sử dụng gói sẽ được tính bằng công thức: Số tiền nợ thuê bao ứng = Giá trị gói ứng + phí ứng dịch vụ.

Top miễn phí đây:


2. Những điều kiện để được ứng tiền sim Vinaphone

Gói dịch vụ ứng tiền Vinaphone 10K, 20K, 30K, 50K, 70K, 100K có thể hiểu đơn giản là một khoản mà nhà mạng cho bạn vay trả sau. Vì thế, nhà mạng yêu cầu thuê bao cần có độ xác thực nhất định để có thể nhận được. 


2.1. Tài khoản đã đăng ký gói cước một lần nhưng vẫn chưa hoàn phí cho nhà mạng. 

Cụ thể hơn, bạn đã sử dụng dịch vụ ứng tiền trước của VinaPhone trước đó nhưng chưa hoàn phí. Sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn sẽ có khoảng thời gian là 60 ngày để sử dụng cũng như hoàn phí cho VinaPhone, nếu như không hoàn phí trong thời gian này bạn sẽ bị khóa sim nên hãy chú ý nhé.


2.2. Tiền trong tài khoản chính còn nhiều

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, dịch vụ này sẽ được áp dụng cho những tài khoản còn ít hay đã hết tiền, chính xác hơn là còn dưới 300 đồng số dư trong tài khoản.

Chính vì thế, những tài khoản có số dư nhiều hơn sẽ không đáp ứng đủ điều kiện để đăng ký gói cước ứng tiền của VinaPhone. Bạn có thể thao tác trên USSD với cú pháp *101# để tra cứu số dư tài khoản của mình.


2.3. Số thuê bao không hoạt động 2 chiều trên toàn quốc

Một trong những điều kiện bắt buộc để sử dụng gói dịch vụ tạm ứng của VinaPhone đó là sim cần phải hoạt động 2 chiều trên toàn quốc để đảm bảo cho tính xác thực của tài khoản.


2.4. Thời hạn sử dụng sim của nhà mạng VinaPhone

Để đảm bảo cho tính xác thực của số thuê bao, VinaPhone yêu cầu các sim phải có thời hạn sử dụng ít nhất là 90 ngày để có thể đăng ký dịch vụ gói dịch vụ ứng tiền. Vì vậy, nếu sim của bạn mới được kích hoạt trong khoảng thời gian dưới 90 ngày sẽ không thể sử dụng gói cước này.

Ngoài ra, tùy vào mức độ xác thực của tài khoản mà bạn sẽ được nhà mạng cho phép ứng tiền với các mức giá khác nhau với số tiền tối thiểu là 5000 đồng và tối đa là 50000 đồng.


Qúa hot! Xem đi bạn:


3. Những cách ứng tiền 10K, 20K, 30K, 50K, 100K Vinaphone mới nhất 

Hiện nay, nhà mạng Vinaphone đang cung cấp các gói 10K, 20K, 30K, 50K, 100K với 3 cách phổ biến khác nhau. Sau đây, hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu chi tiết về 3 cách ứng tiền Vinaphone nhé.


3.1. Ứng tiền chủ động

Bạn có thể chủ động đăng ký gói cước ứng tiền 10K, 20K, 30K, 50K, 100K của nhà mạng Vinaphone bằng cách chủ động soạn thảo tin nhắn SMS hoặc thao tác USSD theo cú pháp đơn giản như sau:


Cú pháp tin nhắn SMS Thao tác trên phím USSD
Soạn tin: UT gửi 1576. Bấm: *1576#OK.

Với sự chủ động khi ứng tiền, bạn có thể kiểm soát tài khoản của mình tốt hơn và chủ động trong việc hoàn ứng. Ngoài ra, tùy vào mức độ tin cậy của tài khoản của bạn mà hệ thống sẽ cho bạn vay một khoản hợp lý.

 

3.2. Ứng tiền Vinaphone khi chưa hoàn ứng

Với một số thuê bao có độ tin cậy cao và đã có lịch sử hoàn tiền, ứng tiền đúng thời hạn của nhà mạng thì khi tài khoản của bạn đã đạt đủ điều kiện được ứng tiền, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn mời bạn sử dụng gói cước ứng tiền 10K, 20K, 30K, 50K, 100K. Đặc biệt, cách ứng tiền này cho phép bạn được ứng tiền tới 5 lần trước khi hoàn ứng và sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng thường xuyên cần phải ứng tiền. 

Về cách để đăng ký gói, bạn chỉ cần soạn tin nhắn SMS theo cú pháp Y gửi 1576 sau khi đã nhận được tin nhắn mời tham dự dịch vụ ứng tiền. Sau đó, hệ thống sẽ tự động cộng tiền vào tài khoản dành cho quý khách để có thể tiếp tục các gói cước viễn thông. 


3.3. Gói ứng tiền tự động của Vinaphone

Gói cước ứng tiền 10K, 20K, 30K, 50K, 100K cũng có thể được kích hoạt tự động khi bạn soạn thảo tin nhắn văn bản với cú pháp UTD gửi 1576. Sau đó, nếu như tài khoản của các bạn đáp ứng đủ các điều kiện của nhà mạng Vinaphone để ứng tiền thì hệ thống sẽ tự động gửi tiền cho bạn vào tài khoản.


3.4. Gói ứng tiền khẩn cấp của nhà mạng Vinaphone

Bạn có thể ứng tiền trên sim VinaPhone khẩn sau khi thực hiện đúng theo hướng dẫn sau: Thao tác USSD với cú pháp *911# và bấm Gọi, nếu như có tin nhắn xác nhận đăng ký thành công, bạn sẽ có 3000 đồng để sử dụng.

Tuy vậy, bạn cũng nên lưu ý rằng chủ thuê bao cần phải sử dụng sim trên 1 năm và sử dụng được cuộc gọi 2 chiều để đăng ký dịch vụ này. Ngoài ra, do chỉ được ứng 3000 đồng nên việc sử dụng các gói cước dịch vụ viễn thông của bạn cũng rất hạn chế.


Đó là tất tần tật những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn về gói cước ứng tiền 10K, 20K, 30K, 50K, 70K, 100K. Các bạn hãy chú ý để hoàn ứng đúng thời hạn cho nhà mạng Vinaphone để tránh trường hợp bị khóa tài khoản nhé! Chúc cho các bạn có khoảng thời gian trải nghiệm dịch vụ viễn thông của Vinaphone tuyệt vời. 


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: