Cách Hủy các Dịch vụ của Vinaphone 100% thành công [2023]

  Bạn muốn hủy dịch vụ đã đăng ký của thuê bao Vinaphone nhưng không biết cú pháp? Trên các thuê bao di động thường được phép cài đặt nhiều dịch vụ phù hợp với mục đích của người dùng. 
  Bạn muốn kiểm tra các dịch vụ đã cài đặt trên thuê bao Vinaphone của mình nhưng chưa biết làm cách nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách hủy các dịch vụ đang sử dụng của Vinaphone một cách chính xác nhất.

Cách Hủy các Dịch vụ của Vinaphone

1. Các dịch vụ của Vinaphone do đâu mà có? 

Hiện nay có hai hình thức cài đặt dịch vụ phổ biến đó là thông qua tin nhắn chủ động hoặc tình cờ của khách hàng và thông qua liên kết đến các trang web mà liên kết đến các trang web là phổ biến nhất và nguy hiểm nhất. Ngoài ra, cũng có những hình thức đăng ký thông qua mạng xã hội, email,...


1.1. Dịch vụ cài đặt trên thuê bao Vinaphone qua SMS 

Từ thuê bao khách hàng soạn tin nhắn đăng ký dịch vụ tiện ích từ Vinaphone hoặc bên  thứ 3, trường  hợp này do khách hàng chủ động đăng ký hoặc vô tình phản hồi tin nhắn này nên dịch vụ tự động được kích hoạt . 


1.2. Dịch vụ cài đặt cho thuê bao Vinaphone qua web link 

Ngày nay với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin thủ đoạn lừa đảo của bọn tội phạm công nghệ cao ngày càng tinh vi hơn. Hình thức cài đặt dịch vụ thông qua đường dẫn đến trang web là thủ đoạn lừa người dùng truy cập vào trang web đã được lập trình để đăng ký dịch vụ tự động.

Hủy các dịch vụ trừ tiền của VinaPhone sau khi đăng ký dịch vụ khách hàng sẽ tự động rút tiền một hoặc nhiều lần trong tuần hoặc tháng nên thuê bao cần đặc biệt chú ý khi đăng ký qua hình thức này. 


1.3. Dịch vụ đăng ký qua liên kết qua mạng xã hội

Với hình thức này chúng thường ẩn link đăng ký dịch vụ bằng đường dẫn của một số trang báo nổi tiếng với những tin tức nóng hổi, ​​gây sốc, khuyến mãi giảm giá,… khiến  người dùng tò mò và click vào đường dẫn này.

Để tránh bị lừa cài đặt thông qua hình thức này khách hàng nên cẩn thận khi nhấp vào các bài đăng trên mạng xã hội và kiểm tra kỹ xem nguồn liên kết có phải từ các trang nổi tiếng hay không rồi tiến hành xem có trùng với link không.


1.4. Đăng ký dịch vụ qua email 

Mẹo người dùng vào link bằng email là phương pháp này không còn xa lạ đối với khách hàng hay dùng email để trao đổi. Như thường lệ mẹo thông báo chương trình đã hết hạn sử dụng hay gì đó  như vậy yêu cầu khách hàng nhấp vào liên kết để gia hạn nó.

Xem các dịch vụ đang sử dụng Vinaphone nếu là những dịch vụ mình đã hiểu biết thì bạn có thể yên tâm những với những dịch vụ bạn chưa hoàn toàn biết gì về nó thì nên cẩn thận. 


Top miễn phí đây:


2. Kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Vinaphone

Để hủy nhanh các dịch vụ trừ tiền đang sử dụng của VinaPhone trên thuê bao thì việc đầu tiên là bạn phải kiểm tra lại dịch vụ mà thuê bao đang sử dụng rồi mới tiến hành hủy được các dịch vụ:

+ Cách 1: Soạn tin nhắn để xác minh

Cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Vinaphone bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: Tk gửi 123 để xác minh các dịch vụ mình đang dùng. Tổng đài 123 sẽ gửi cho bạn tin nhắn SMS thông báo chi tiết các dịch vụ bạn sử dụng. 

+ Cách 2: Gọi điện trực tiếp đến tổng đài VinaPhone 18001091 để được các nhân viên hỗ trợ trực tiếp các thắc mắc của bạn.


3. Cách hủy các dịch vụ của Vinaphone đang sử dụng

Bạn có thể hủy các dịch vụ trừ tiền của nhà mạng Vinaphone một cách nhanh chóng bằng các cách sau: 

 

3.1. Soạn tin hủy dịch vụ trừ tiền của VinaPhone

Dưới đây là cách hủy các dịch vụ trừ tiền của VinaPhone quy định thông dụng nhất mà bạn có thể thực hiện để hủy nhanh dịch vụ đang sử dụng: 

+ Bấm HUY để gửi  số  dịch vụ SMS hoặc  số dịch vụ 

+ Hoặc soạn HUY Mã gói cước Gửi số  dịch vụ SMS (mã gói có trong tin nhắn từ tài khoản gửi 123  về). 


3.2. Gọi điện đến tổng đài để hủy dịch vụ

Khi gọi đến tổng đài để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng bạn có thể yêu cầu tổng đài hủy các dịch vụ trên sim của mình trực tiếp trên hệ thống. Lưu ý bạn nên gọi từ số điện thoại muốn hủy để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất nếu gọi từ số khác bạn phải cung cấp thông tin đăng ký chính chủ thuê bao sử dụng trong thời gian để chứng minh bạn là chính chủ của người đăng ký.


Đừng bỏ qua nha:


4. Một số cú pháp hủy dịch vụ thông dụng

  Mỗi thuê bao sẽ có các dịch vụ đang được cài đặt và trừ tiền với số lượng khác nhau, khi đã dùng các cú pháp tin nhắn trên và xác định được số sim mình đang dùng dịch vụ nào thì hãy theo hướng dẫn thực hiện như sau.
  Cách Hủy các dịch vụ trừ tiền ngầm VinaPhone nhanh nhất, 100% thành công trên thuê bao của bạn.

Thông tin Thực hiện
Hủy dịch vụ Ringtunes: HUY gửi 9194
Hủy dịch vụ đọc sách trên VTruyện: HUY gửi 1570
Hủy dịch vụ FunTalk Vinaphone: HUY gửi 9488
Hủy dịch vụ MobileTV: HUY MobileTV gửi 777
Hủy dịch vụ cuộc gọi nhỡ MCA: HUY gửi 333
Hủy dịch vụ chặn cuộc gọi Call Blocking: HUY gửi 9336
Hủy dịch vụ chữ ký cuộc gọi Vsign: HUY gửi 1557
Hủy thông báo tin nhắn báo bận Busy SMS: HUY gửi 1553

Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết cách hủy các dịch vụ đang sử dụng của Vinaphone cho các thuê bao di động. Mỗi dịch vụ sẽ có những cú pháp hủy nhất định nên bạn cần phải biết chính xác cú pháp đó là gì. Mong rằng bạn viết đã cung cấp được những thông tin cần thiết nhất đến bạn đọc.


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: