Cách Ứng tiền Vinaphone 9345 Mới nhất, 100% Thành công [2023]

  Trong thời đại công nghệ hiện đại, sự tiện lợi cho người dùng luôn được các nhà mạng đặt lên hàng đầu và Vinaphone cũng không ngoại lệ. Đặc biệt dịch vụ ứng tiền cũng rất tiện lợi và hữu ích. 
  Dịch vụ ứng tiền Vinaphone 9345 là tiện ích dành cho các thuê bao hòa mạng trả trước “giải cứu” khách hàng trong trường hợp khẩn cấp để không bị gián đoạn liên lạc trực tuyến hoặc nhắn tin SMS. Tuy nhiên để ứng tiền thành công người dùng cũng phải đáp ứng các yêu cầu của nhà mạng. Tham khảo ngay bài viết cách ứng tiền qua hệ thống 9345 từ tổng đài Vinaphone.

Cách Ứng tiền Vinaphone 9345

1. Dịch vụ ứng tiền là gì?

Dịch vụ ứng tiền tạm thời qua điện thoại là một dịch vụ vô cùng tiện lợi cho người dùng, khi nó cho phép họ có thể ứng tiền qua điện thoại cho những việc cấp bách mà lại không thể mua thẻ và nạp tiền ngay được.

Ngoài ra người dùng còn có thể ứng tiền Vina 9345 với nhiều gói cước khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân.


2. Cách ứng tiền Vinaphone

Khi tham gia dịch vụ ứng tiền Vina 9345 khách hàng có thể lựa chọn giữa hai phương thức: chủ động và tự động. Thay vì  chọn chuyển tiếp ạn có thể chọn trả lời số phút gọi dữ liệu và SMS để sử dụng khi cần. 

 

2.1. Ứng tiền chủ động Vinaphone

Người dùng có thể hiểu một cách đơn giản rằng tạm ứng tiền chủ động có nghĩa là gửi yêu cầu tạm ứng đến chính hệ thống. Bằng cách chủ động này bạn sẽ tránh được nhiều trường hợp bị gián đoạn trong quá trình sử dụng. Chủ động ứng tiền qua hướng dẫn theo cú pháp như sau: UDV MADICHVU gửi 9345 

Trong đó: 

- UDV là lệnh bắt buộc 

- MADICHVU là mã dịch vụ chỉ định:  Mã dịch vụ cho ứng dụng 3G: DATA, Mã dịch vụ cho ứng dụng phút gọi: THOAI, Mã dịch vụ cho ứng tin nhắn: SMS 

- 9345 là tổng đài Vinaphone tiếp nhận tin nhắn của bạn 


Bạn có thể lựa chọn một gói cước dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân để ứng tiền. Ví dụ quý khách muốn ứng trước số phút gọi thì nhắn tin có cú pháp như sau: UDV THOAI gửi 9345


Ngại gì mà không xem:


2.2. Ứng tiền tự động Vinaphone 

Ngoài việc chủ động ứng tiền dịch vụ, khách hàng còn có thể lựa chọn ứng tiền tự động. Tính năng này sẽ xuất hiện khi tài khoản chính của bạn nhỏ hơn hoặc bằng 1000đ. Tổng đài sẽ gửi thông báo đề xuất bạn sử dụng dịch vụ ứng dụng.

Dễ dàng đăng ký ứng tiền Vina, ứng mạng Vinaphone, ứng tin nhắn tự động bạn làm theo hướng dẫn bên dưới: 

Nội dung Thực hiện
Cách ứng 4G Vinaphone: UTD DATA gửi 9345
Ứng phút gọi Vinaphone: UTD THOAI gửi 9345
Ứng tin nhắn Vinaphone: UTD SMS gửi 9345

3. Những lưu ý khi thực hiện ứng tiền

- Mỗi thuê bao chỉ được ứng tiền tự động tối đa 1 lần trước khi thực hiện hoàn tiền nên khi ứng tiền Vina không thành công thì bạn nên kiểm tra vấn đề này. 

- Nếu hệ thống phân tích mức ứng và phí ứng trước thay đổi trung tâm sẽ gửi thông báo cụ thể đến khách hàng bằng SMS. Trong SMS này có nội dung cú pháp tự động hủy nếu khách hàng không thực hiện hủy trong vòng 05 phút kể từ khi nhận được tin nhắn hệ thống sẽ tự động đối chiếu mức ứng và cước mới cho khách hàng. 

- Hệ thống sẽ hủy chức năng ứng tiền tự động và thông báo cho thuê bao nếu sau thời gian quy định mà khách hàng vẫn chưa thực hiện hoàn tiền cho bên nhà mạng.

- Nếu tạm ứng tiền Vinaphone không thành công thì bao có thể gọi điện đến số tổng đài để được hỗ trợ.


Bạn phải biết:


Qua bài viết trên, chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết cách tạm ứng tiền Vinaphone qua đầu số 9345 một cách chi tiết nhất. Đồng thời, trong bài viết cũng có những lưu ý quan trọng khi tạm ứng tiền Vinaphone, mong rằng bạn đọc sẽ đón nhận bài viết một cách tích cực nhất và chia sẻ cho nhiều người cùng biết.


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: