Cách Hủy dịch vụ Ringtunes của Vinaphone Mới nhất [ 2023]

  Để thay đổi diện mạo mới cho thuê bao của mình nhiều khách hàng đã đăng ký dịch vụ nhạc chuông Ringtunes để thay cho tiếng bíp khó chịu mỗi khi có người gọi đến. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng nhu cầu phát triển khiến dịch vụ không còn phù hợp nữa.
   Ngay bây giờ việc hủy Ringtunes Vinaphone là một điều cần thiết. Tuy nhiên bạn đã đăng ký dịch vụ quá lâu và không còn biết cách hủy? Hôm nay nhà mạng Vinaphone sẽ có bài viết hướng dẫn cách hủy nhạc chuông Vinaphone dành cho những khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa, hãy cùng tham khảo nhé.

Cách Hủy dịch vụ Ringtunes của Vinaphone Mới nhất

1. Dịch vụ Ringtunes là gì?

Nhạc chuông cho người gọi -  RingTunes là dịch vụ giá trị gia tăng cho phép thuê bao di động VinaPhone được lựa chọn bài hát yêu thích hoặc hiệu ứng âm thanh phù hợp thay vì tín hiệu chờ của tổng đài. Người gọi đến sẽ được nghe các bài hát vui nhộn hoặc hiệu ứng âm thanh do chính thuê bao lựa chọn thay cho việc phải nghe tín hiệu chờ đơn điệu của cuộc gọi.


2. Cách hủy dịch vụ Ringtunes của Vinaphone.

Không cần phải nói khách hàng hẳn đã quen thuộc với các tính năng của dịch vụ Ringtunes. Khi có người gọi đến số thuê bao của bạn, những tiếng bíp trong khi chờ bạn nhấc máy sẽ được thay thế bằng giai điệu của các bài hát bạn đã cài đặt trước đó.

Với phí dịch vụ 9.000 đồng/tháng và phí mua bài hát từ 3.000-5.000 đồng/bài, khách hàng đã có thể biến chiếc điện thoại của mình thành "máy hát di động" để người gọi cảm thấy thư thái thoải mái khi chờ cuộc gọi. Tuy nhiên  khi  không còn nhu cầu nữa, tiết kiệm khoảng 20.000 đồng mỗi tháng cũng là điều nên làm phải không?

Hiện tại Vinaphone áp dụng 3 cách lưu nhạc chuông chờ nên cũng hỗ trợ 3 cách hủy dịch vụ Ringtunes tương ứng, cụ thể thực hiện như sau. 


Nội dung Thực hiện
Hủy bằng SMS với cú pháp: HUY gửi 9194
Hủy qua kênh IVR: Bấm số 9194 và làm theo hướng dẫn để hủy dịch vụ.
Hủy qua ứng dụng My VNPT:
+ Bước 1: Mở và đăng nhập tài khoản My VNPT bằng số điện thoại muốn hủy dịch vụ nghe nhạc.
+ Bước 2: Trong giao diện chính của ứng dụng nhấp vào biểu tượng kính lúp và tìm kiếm từ khóa "Ringtunes".
+ Bước 3: Nhấn nút hủy gói tương ứng mà bạn đã đăng ký để làm nhạc chờ

Thuê bao chỉ cần chọn cho mình một cách hủy dịch vụ nhạc chuông vinaphone phù hợp nhất là có thể dễ dàng thực hiện việc hủy dịch vụ rồi.


Xem ngay cho biết bạn nè:


3. Gợi ý khi thực hiện hủy dịch vụ Ringtunes

Dịch vụ Ringtunes thường có thời hạn trong vòng 1 tháng kể từ thời điểm đăng ký thành công và sau khi hết thời hạn thì hệ thống sẽ tự động gia hạn chu kỳ mới đối với thuê bao của bạn. Nếu có nhu cầu hủy dịch vụ nhạc chờ Vinaphone thì bạn nên thực hiện vào những thời điểm như sau: 

+ Hủy khi kết thúc chu kỳ sử dụng dịch vụ. Vì lúc này hệ thống đã trừ cước thuê bao nên bạn vẫn còn 30 ngày sử dụng dịch vụ. Vì vậy lâu hơn một chút sẽ không ảnh hưởng đến tài khoản của thuê bao. Vào ngày cuối cùng của chu kỳ, việc hủy dịch vụ ở mức vừa phải sẽ không bị tính phí cho chu kỳ tiếp theo mà bạn bè, người thân của bạn cũng có thể nghe nhạc chờ cuộc gọi trong 1 tháng trước. 

+ Nếu thuê bao đã sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ mà tài khoản còn thiếu hoặc rất ít vui lòng hủy dịch vụ trước khi nạp tiền vào tài khoản. Điều này sẽ giúp các thuê bao không bị trừ tiền khi dịch vụ tự động gia hạn sang chu kỳ mới. 

Ngoài ra mỗi khi có nhu cầu sử dụng lại dịch vụ bạn nhớ đăng ký cài nhạc chờ Vinaphone với cú pháp như sau: DKV RBT gửi 1543 nhé. Dịch vụ Ringtunes luôn sẵn sàng mở lại nếu khách hàng yêu cầu và thuê bao của bạn sẽ nhận được  nhạc chuông mặc định của hệ thống.


Xem luôn bạn ơi:


Bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách hủy dịch vụ nhạc chờ Ringtunes mạng VinaPhone trên điện thoại theo 3 cách khác nhau. Hy vọng có thể giúp bạn cách hủy dịch vụ một cách tốt nhất. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích thì đừng ngại ngần chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: