Cách Đăng ký Gói Cảnh báo thời tiết của VinaPhone [2023]

  Các bản tin dự báo về nhiệt độ, thời tiết mỗi ngày rất hữu ích. Bạn muốn đăng ký gói dự báo thời tiết của Vinaphone mà chưa biết làm thế nào? Hãy xem kỹ hướng dẫn chi tiết đăng ký gói dự báo thời tiết dưới đây.

Cách Đăng ký Gói Cảnh báo thời tiết của VinaPhone


1. Gói dự báo thời tiết của Vinaphone là gì?

Gói Cảnh báo thời tiết của VinaPhone là một gói cước dịch vụ chuyên cung cấp thông tin về tình hình thời tiết, nhiệt độ theo từng địa phương, nơi cư trú của chủ thuê bao hay gói cước còn đưa ra những thông tin tư vấn, những lời khuyên trong những trường hợp tình hình thời tiết đặc biệt kéo dài như mưa lũ, hạn hán, mưa giông, ngập mặn,... 


Thông tin:Gói dự báo thời tiết của Vinaphone
Nội dung:Nhận thông báo thời tiết
Cách thức:
Online hay tại giao dịch
Hỗ trợ:24/24


Hiện nay Gói dự báo thời tiết của Vinaphone đang hoàn toàn miễn phí cho các thuê bao di động Vinaphone. Vì vậy, nếu có nhu cầu, bạn hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng gói cước và nhận được những thông tin thời tiết đáng tin cậy nhất.




2. Cách đăng ký gói dự báo thời tiết của Vinaphone.

Nhà mạng Vinaphone hiện đang cung cấp hình thức đăng ký gói dự báo thời tiết qua tin nhắn SMS với nhiều mã gói khác nhau. Hiện nay, Vinaphone đang có các gói dự báo thời tiết theo ngày, theo tuần, theo tháng mà thuê bao có thể lựa chọn cho mình mã gói phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Trước hết, để đăng ký Gói Cảnh báo thời tiết của VinaPhone thì bạn nên gọi đến số tổng đài 18001195 để hỏi về các loại dịch vụ dự báo thời tiết của vinaphone và chọn cho mình một mã gói phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng:

- Nếu bạn đăng ký gói dự báo thời tiết theo ngày thì soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây: TT gửi 1595

- Nếu bạn đăng ký gói dự báo thời tiết theo tuần thì tin nhắn sẽ có cú pháp như sau: TT7 gửi 1595, trong đó 7 chính là số ngày trong 1 tuần

- Còn bạn muốn đăng ký gói dự báo thời tiết theo tháng thì soạn tin nhắn theo cú pháp sau: TT30 gửi 1595 với 30 là số ngày trong 1 tháng.

Ngoài ra, gói thời tiết Vinaphone còn có gói dự báo thời tiết tại khu vực/thành phố mà bạn đang sinh sống. Để đăng ký mã gói này thì bạn chỉ cần soạn tin nhắn như sau: TT [Tên tỉnh] gửi 1095. Ví dụ bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội thì bạn chỉ cần soạn tin nhắn như sau: TT HANOI gửi 1095 để đăng ký gói cước. 


Tất cả các mã gói dự báo thời tiết của Vinaphone đều hoàn toàn miễn phí nên nếu bạn có nhu cầu theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết mỗi ngày thì bạn hãy chọn cho mình một mã gói phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Trường hợp, bạn có thắc mắc gì liên quan đến tin nhắn dự báo thời tiết của vinaphone thì bạn hoàn toàn có thể gọi điện đến số tổng đài 18001195 để được giải đáp mọi thắc mắc. Tất cả mọi cuộc gọi đến số tổng đài hoàn toàn miễn phí nên bạn không cần phải lo lắng gì cả.


Xem đây bạn nhé:



3. Lưu ý khi đăng ký gói dự báo thời tiết của Vinaphone.


- Sau khi đăng ký thành công gói cước thì điện thoại của bạn sẽ nhận được những thông báo mới nhất về tình hình thời tiết mỗi ngày.

- Bạn nên cân nhắc chọn mã gói dự báo thời tiết cho phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của bản thân

- Cước phí cho các dịch vụ là hoàn toàn miễn phí.


Trên đây là những hướng dẫn chi tiết nhất về cách đăng ký gói dự báo thời tiết của Vinaphone mới nhất. Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích thì hãy chia sẻ cho bạn bè cùng biết để có thể cùng nhau sử dụng những dịch vụ tốt nhất của Vinaphone nhé.


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!



Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: