Cách Hủy dịch vụ SMSGame của Vinaphone Mới nhất [2023]

  Dịch vụ mua thẻ game hiện không còn quá xa lạ với các game thủ và nhiều người dùng di động hiện nay. Thay vì mua thẻ game truyền thống như trước đây thì người dùng có mua thẻ cào dịch vụ SMSGame của Vinaphone để tiết kiệm thời gian hơn. 
  Cách hủy dịch vụ SMSGame của Vinaphone thực hiện ra sao, dịch vụ này cũng tốn khá nhiều cước phí và bạn đang loay hoay tìm cách hủy đăng ký chấm dứt sử dụng, hãy đọc kỹ hướng dẫn ngay sau đây nhé.

Cách Hủy dịch vụ SMSGame của Vinaphone

1. Dịch vụ SMSGame là gì?

  Trên thực tế hình thức mua thẻ game bằng SMS rất đơn giản, khi có nhu cầu mua thẻ game người dùng sẽ sử dụng điện thoại gắn sim đa năng và soạn tin nhắn theo cú pháp từ nhà cung cấp để mua một thẻ cào trò chơi thông qua tin nhắn. Khi đó hệ thống sẽ trừ phí mua thẻ cào trong tài khoản chính của thuê bao đồng thời gửi lại mã thẻ cào và số seri thẻ cào về tin nhắn trên di động thuê bao của bạn.
  Hình thức mua thẻ game bằng SMS khá phù hợp với những khách hàng làm việc văn phòng những khách hàng bận rộn không có nhiều thời gian đi mua thẻ cào. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng dịch vụ người dùng cũng cần lưu ý một số chi tiết như sau:
  •   Mua thẻ game bằng SMS được nhà mạng triển khai cho khách hàng sử dụng nhiều SIM. Do đó đây không phải là cách thức phổ biến để bạn có thể mua thẻ cào thông qua hình thức này.
  •   Số tiền mua thẻ cào sẽ được hệ thống trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao. Vì vậy trước khi mua ạn phải đảm bảo tài khoản của mình còn trên số tiền thẻ cào và phí sử dụng dịch vụ.
  Ví dụ để đăng ký dịch vụ SMSGame của Vinaphone với gói Vcoin mệnh giá 20.000 đồng thì bạn thực hiện theo cú pháp như sau: [Vcoin] [20000] gửi 9011


2. Cách hủy dịch vụ SMSGame của Vinaphone.

  Nhà mạng Vinaphone cung cấp nhiều gói cước game khác nhau nhưng hiện nay, Vinaphone chỉ cung cấp dịch vụ mua thẻ game qua SMS với 2 loại gói cước là VCoin và GoCoin.
  Vì vậy, khi hủy dịch vụ SMSGame của Vinaphone thì bạn cũng chỉ thực hiện hủy 2 gói cước này được thôi, với thao tác cơ bản là soạn tin nhắn gửi đến cho tổng đài nhà mạng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách hủy dịch vụ game của Vinaphone:

2.1. Kiểm tra gói cước.

  Trước khi thực hiện hủy dịch vụ trừ tiền này của Vinaphone thì bạn cần phải kiểm tra xem mình đã đăng ký loại gói cước nào. Để kiểm tra, bạn có thể thực hiện theo cú pháp TK gửi 123 để kiểm tra hoặc gọi số tổng đài để thực hiện tra cứu loại gói cước đã đăng ký.

2.2. Cú pháp hủy dịch vụ SMSGame.

Bây giờ là cú pháp huỷ dịch vụ SMSGame của Vinaphone thông qua tin nhắn duy nhất gửi đến tổng đài, bạn thực hiện hoàn toàn miễn phí nha.

Nội dung Thực hiện
Huỷ gói Vcoin: HUY Vcoin gửi 9011
Huỷ gói GoCoin: HUY GoCoin gửi 9150

  Sau khi soạn tin nhắn huỷ SMS Game Vinaphone thành công gửi đi sẽ ngay lập tức nhận được tin nhắn phản hồi từ nhà mạng thông báo đã huỷ dịch vụ. Trong trường hợp báo lỗi bạn cần thực hiện lại hoặc gọi ngay 18001091 để tổng đài hỗ trợ.


3. Một số lưu ý khi hủy dịch vụ sms game mạng Vinaphone.

  Trước khi huỷ gói game mạng Vinaphone cần xác định chính xác gói cước dịch vụ đã đăng ký để thực hiện đúng cú pháp hủy dịch vụ.
  • Cước phí hủy dịch vụ là hoàn toàn miễn phí, bạn hãy soạn ngay tin trên điện thoại của mình đến các đầu số đã xác định sẵn trên.
  • Tránh tham gia vào các gói dịch vụ giá trị gia tăng không rõ ràng hoặc không có lợi cho tài khoản chính tiền trong sim của bạn.
  • Liên hệ ngay tổng đài 18001091 để nhà mạng hỗ trợ tư vấn để hiểu rõ hơn về các gói giá trị gia tăng, nếu cần thiết thì báo huỷ ngay để tránh sim điện thoại bị trừ tiền ngầm vô lý.

  Bài viết trên đã cung cấp đến bạn đọc hướng dẫn chi tiết về cách hủy dịch vụ SMS Game của Vinaphone theo từng loại gói cước đăng ký. Tất cả các dịch vụ trừ tiền của Vinaphone đều có cú pháp riêng nên chỉ cần bạn nhớ cú pháp thì việc hủy hay đăng ký dịch vụ là vô cùng dễ dàng. Mong rằng bạn đọc hãy đón nhận bài viết một cách tích cực.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: