Top 13+ Website Xóa phông Online, Background Ảnh Miễn phí [2023]

  Bạn đang tìm trang web xóa backgroundXóa phông online miễn phí nhanh nhất; Không cần biết photoshop chỉ cần vào các website sau bạn sẽ được Tách nền online miễn phí.
  Khi bạn cần tách nền ảnh online miễn phí thì hãy tìm ngay đến các website được chia sẻ sau đây, rất nhanh gọn trong vòng 10s đến 15s là bạn đã thực hiện xong. Nào dễ lắm, cùng thực hiện thôi.

Website Xóa phông Online



Thông tin Website Xóa phông Online.

  Xóa nền khỏi ảnh có thể là một công việc khó khăn và tốn thời gian, đôi khi bạn còn phải nhớ đến người biết photoshop để giúp đỡ. Tất nhiên từ bây giờ bạn hãy yên tâm, tự mình cũng làm được.
  Khi bạn có một bức hình nhưng chỉ muốn lấy hình ảnh cá nhân, hoặc vật chính, không muốn lấy cảnh nền thì chỉ cần thông qua các website sau.
  Xóa phông nền ảnh online là bao gồm các website Slazzer, PixCut, Remove, PhotoScissors, Canva...hoàn toàn miễn phí và thực hiện đơn giản. Chỉ cần upload hình ảnh lên website thì trong khoảng 10s-20s là bạn đã nhận được thành quả mỹ mãn.

Top 13+ Website Xóa phông hình ảnh Online miễn phí.

1. Xóa phông nền ảnh online Remove.bg.

  Tùy chọn ưa thích nhất xóa phông nền ảnh online Remove.bg thực hiện rất nhanh, xóa ngay nền khỏi hình ảnh bạn cung cấp. Chỉ mất chưa đến 5 giây để tạo phiên bản nền trong suốt cho hình ảnh của bạn.
  Sử dụng công cụ này, bạn có thể xóa nền của hình ảnh bao gồm người, động vật, đồ vật, ô tô và thậm chí cả đồ họa.
  Tất cả những gì bạn phải làm là tải hình ảnh của mình lên và công cụ sẽ tự động thực hiện công việc của mình. Sau khi kết quả được tạo, bạn có thể tải xuống hoặc chỉnh sửa một chút để làm cho nó hoàn hảo, điều này trong hầu hết các trường hợp sẽ không bắt buộc.
  Nếu muốn, bạn có thể sử dụng API của Remove.bg để mang lại hiệu quả kỹ thuật số hơn cho quy trình làm việc của mình.

2. Xóa phông nền khỏi ảnh Wondershare PixCut.

  Bạn đang tìm kiếm một công cụ xóa phông nền khỏi ảnh một cách dễ dàng? Với pixcut.wondershare.com, một công cụ xóa nền trực tuyến tuyệt vời, bạn đang đi đúng hướng. Việc bạn cần làm là tải hình ảnh của mình lên và để PixCut thực hiện phần việc còn lại.
  Nó có thể tự động chọn đối tượng và chuyển nền ảnh sang trong suốt với các cạnh hoàn hảo. Trong khi đó, PixCut cũng cung cấp các tính năng nổi bật để loại bỏ các đối tượng không mong muốn khỏi hình ảnh và phóng to hình ảnh mà không làm giảm chất lượng. Đây là một hướng dẫn nhanh.
  PixCut cung cấp một API mạnh mẽ có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn và mang đến như một tiện ích bổ sung tuyệt vời cho sản phẩm của bạn.

Xóa phông nền khỏi ảnh

3. Xóa phông online miễn phí Slazzer.

  Xóa và thêm nền mới cho hình ảnh của bạn ngay lập tức với Slazzer. Nó hỗ trợ các định dạng JPG, PNG và JPEG và bạn có thể tải bất kỳ hình ảnh nào lên đó theo đúng nghĩa đen, ngay cả khi nó khá phức tạp. 
Xoá phông online miễn phí Slazzer dùng thuật toán thị giác máy tính AI của họ có khả năng phân biệt giữa các vật thể khó hiểu như tóc và thậm chí là các màu tương tự để tách nền.
  Bạn có thể sử dụng nó trực tuyến hoặc tải xuống ứng dụng dành cho máy tính để bàn của họ để tự động xử lý hàng loạt hình ảnh. Nó cũng có ứng dụng di động, plugin Photoshop , plugin Shopify , plugin WooCommerce và plugin Figma cho cùng một quy trình nhưng trên các nền tảng khác nhau.

4. Xoá hình nền ảnh Leawo.

  Được hỗ trợ bởi một thuật toán thông minh, Xoá hình nền ảnh miễn phí leawo.org là một công cụ xóa phông nền ảnh chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Nó hỗ trợ xóa phông nền ảnh tự động và thủ công để bạn có thể dễ dàng loại bỏ các khu vực không mong muốn và bảo tồn các khu vực mong muốn theo ý muốn. Ngoài lông và lông, nó cũng có thể loại bỏ chính xác nền khỏi các vật thể trong suốt mà không cần làm gì cả.

5. Auto xóa phông Cutout.

  Auto xóa phông hình ảnh với Cutout.pro là một nền tảng AI trực quan có thể được sử dụng cho người dùng cá nhân, doanh nghiệp và nhà phát triển. Họ có nhiều công cụ khác nhau như xóa nền, Chỉnh sửa ảnh, Chỉnh màu ảnh, Trình tăng cường ảnh, Video vui vẻ, v.v.
Thuật toán của nó được xếp hạng Top 1 theo Đánh giá Alpha Matting và nó cung cấp khả năng bảo vệ quyền riêng tư đáng tin cậy nhất mà bạn có thể đặt niềm tin và dịch vụ ổn định nhất bằng cách sử dụng máy chủ AWS và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
  Nó có một ứng dụng để xóa nền hàng loạt, nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó trên web. Nó không cần đăng ký và không phức tạp. Bạn có thể tải xuống các kết quả kích thước nhỏ MIỄN PHÍ và bạn sẽ có 2 khoản tín dụng trong tài khoản của mình sau khi đăng ký. 
  Kế hoạch của họ khá linh hoạt. Bạn có thể đăng ký các khoản tín dụng nhất định mỗi tháng hoặc chỉ cần thanh toán khi đang di chuyển. Công cụ này có tất cả các tính năng khác như cung cấp nền trong suốt, ảnh nền khác nhau và màu sắc.

6. Xóa phông miễn phí Canva.

  Xóa phông miễn phí Canva là một công cụ siêu dễ sử dụng được biết đến rộng rãi, đặc biệt là đối với những người gặp khó khăn với kỹ năng thiết kế. Nó làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với các công cụ và phần tử tích hợp sẵn, bạn có thể chỉ cần kéo và thả để tạo ra thứ gì đó hấp dẫn về mặt hình ảnh.
  Nó miễn phí cho hầu hết mọi thứ, nhưng để xóa nền, bạn phải là người dùng có phí. Tuy nhiên, một khi bạn có tài khoản của họ, bạn thực sự mở khóa khả năng thiết kế vô tận mà bạn không thể tưởng tượng được.
  Và tin tốt nhất là, bạn có thể nhận được tháng đầu tiên của tư cách thành viên PRO hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn không thích nó, chỉ cần bước ra khỏi nó bất cứ lúc nào bạn muốn, nhưng tôi chắc chắn rằng bạn muốn tiếp tục nó vì tính khả thi mà nó mang lại. 


7. Trang web xóa background removal.ai

  Trang web xóa background removal.ai là một giải pháp miễn phí khác để loại bỏ (các) phần tử nhất định khỏi hình ảnh của bạn và tạo nền trong suốt. Chỉ mất 3 giây để xử lý hình ảnh và quay lại với phiên bản trong suốt của nó. 
  Với phiên bản miễn phí, bạn sẽ nhận được hình ảnh 0,25 megapixel. Để có được kết quả độ phân giải cao nhất, bạn phải mua các khoản tín dụng, không đắt chút nào.
  Bạn có thể thực hiện một hình ảnh cùng một lúc hoặc tải xuống phần mềm Windows của họ, phần mềm này cho phép bạn xóa hình nền hàng loạt. Như một đặc quyền bổ sung, bạn cũng có thể sử dụng API của họ để tăng tốc mọi thứ.

Trang web xóa background

8. Tách nền online miễn phí BackgroundCut.

  Tách nền online miễn phí backgroundcut.co tận dụng tốt trí thông minh nhân tạo để có thể dễ dàng xóa phông nền ngay cả những hình ảnh khó nhất. Nó vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng bạn có thể tải lên hoặc thả hình ảnh của mình vào đó và bạn sẽ tự động cắt bỏ phần chính trong vòng vài giây.
  Các nhà sản xuất công cụ này thường xuyên tung ra các bản cập nhật mới để làm cho nó tốt hơn. Một trong những tính năng được mong đợi nhất của họ là API công khai sẽ giúp bạn tích hợp các ứng dụng của bên thứ ba và phát triển thứ gì đó của riêng bạn với nó. Nó được cho là sẽ sớm ra mắt, vì vậy bạn phải theo dõi điều đó.
  BackgroundCut được sử dụng miễn phí, nhưng bạn cần phải mua tín dụng cho các yêu cầu hình ảnh có độ phân giải cao hơn.

9. Remove xóa phông nền PhotoScissors.

  Remove xóa phông nền rất chính xác nhưng đơn giản để sử dụng, PhotoScissors giúp bạn dễ dàng xóa nền khỏi hình ảnh của mình, ngay cả xung quanh các vật thể bán trong suốt như tóc. Nó có nhiều công cụ tích hợp trong giải pháp, chẳng hạn như Magic Wand và Transparent Marker, cho các loại hình ảnh khác nhau để đảm bảo bất kỳ thứ gì bạn đưa vào nó đều trả về kết quả hài lòng.
  Sau khi xóa nền khỏi hình ảnh bằng công cụ này, bạn có thể tô màu nền cho nó bằng một màu đồng nhất, một hình ảnh khác hoặc thậm chí tạo ảnh ghép bao gồm nhiều hình ảnh.
  PhotoScissors có thể được tải xuống trên Windows, Mac và IOS. Bạn cũng có thể sử dụng nó trực tuyến nếu bạn không muốn tải xuống bất cứ thứ gì.

10. Remove background Adobe Spark.

  Remove background Adobe Spark là một công cụ phi thường chứa nhiều tính năng tuyệt vời, bao gồm khả năng xóa nền khỏi hình ảnh của bạn một cách nhanh chóng.
  Sau khi xóa phông nền, bạn có thể để nguyên hoặc thêm màu mới vào đó, chơi với các hình dạng hoặc thậm chí tô các hình ảnh khác nhau vào vị trí của nó. Bạn có thể chỉnh sửa nó theo cách phù hợp với yêu cầu của mình, chẳng hạn như ảnh hồ sơ cá nhân, ảnh chụp sản phẩm hoặc tờ rơi quảng cáo.
  Bạn có thể thử nhiều yếu tố khác nhau như phông chữ, hoạt ảnh, hình dạng, màu sắc và hình ảnh để hoàn toàn định hướng tầm nhìn của riêng bạn.

11. Trang web xóa hình nền InPixio.

  Cá nhân tôi sử dụng inpixio.com để xóa nền khỏi hình ảnh và nó hoạt động đáng kinh ngạc. Độ chính xác tuyệt vời và bạn có thể xuất hình ảnh của mình ở độ phân giải cao hoàn toàn miễn phí. Không có bất kỳ chi phí ẩn nào liên quan, có nghĩa là bạn có thể bắt đầu ngay bây giờ.
  Sau khi công cụ quay lại với phiên bản trong suốt của hình ảnh của bạn, bạn có thể lưu nó hoặc tiếp tục làm việc trên phần đánh dấu để đạt được kết quả tốt nhất. Nếu bạn đang tải lên một hình ảnh phức tạp, thì rất có thể bạn sẽ mất vài lần thử trước khi có được kết quả hoàn hảo, nhưng điều đó không sao đối với một công cụ không tính phí một xu.

12. Web xóa phông online Pixlr BG.

  Xóa nền khỏi một hoặc nhiều hình ảnh cùng một lúc với pixlr.com đó là một công cụ chỉnh sửa ấn tượng dành cho nhiều mục đích khác nhau và việc xóa nền xảy ra là một trong số đó. Web xóa phông online không cần biết đó là ảnh tự sướng, ảnh chụp sản phẩm hay bất kỳ hình ảnh nào cần xử lý, công cụ này có thể dễ dàng thực hiện điều đó trong tích tắc.
  Sau khi kết quả được tạo, bạn có thể tinh chỉnh nó bằng các công cụ cắt của họ để không để lại viên đá nào. Pixlr BG hoàn toàn miễn phí để sử dụng và bạn có thể bắt đầu ngay lập tức bằng cách tải lên hình ảnh mong muốn của mình.

13. Làm mờ phông nền ảnh online Fiverr.

  Nếu bạn không muốn sử dụng một công cụ và muốn một người thực làm công việc cho bạn, thì Fiverr là một nền tảng tuyệt vời cho điều đó. Đây là website mà nhiều người sẽ nhận tách nền hình cho bạn nhưng phải trả chi phí thuê cho họ.
  Nếu bạn muốn xóa phông nền khỏi nhiều hình ảnh hơn, thì hiển nhiên, bạn phải chọn các gói có giá cao hơn. Tuy nhiên, cái hay của Fiverr là người mua luôn được ưu tiên. Bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ luôn hài lòng với đơn đặt hàng của mình, nhưng ngay cả khi không hài lòng, bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền ngay lập tức.

Phần kết luận.

 Xóa phông hình ảnh Online không còn là một nhiệm vụ đáng sợ nữa. Trên thực tế, nó đã trở nên dễ dàng hơn trong những năm qua, tất cả là nhờ vào công nghệ mới nhất. Những nguồn lực trên là quá đủ để bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng tuyệt đối.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: