Cách hủy dịch vụ SuperNews Vinaphone Thành công 2023

   Cách hủy dịch vụ SuperNews trên sim VinaPhone là một thắc mắc của một bộ phận không nhỏ khách hàng hiện nay. Có nhiều lý do dành cho nhu cầu đặc biệt này, có thể là do người dùng không còn nhu cầu sử dụng nhiều trên sim đang sử dụng hay họ muốn hủy tất cả các gói để không bị trừ tiền ngầm khi gói cước tự động gia hạn.

Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn để có thể hủy tất cả các gói dịch vụ SuperNews của nhà mạng VinaPhone một cách nhanh chóng, đơn giản nhất. 

Cách hủy dịch vụ SuperNews Vinaphone


1. Thông tin hủy dịch vụ SuperNews nhà mạng VinaPhone 

Trên thực tế, cách hủy dịch vụ SuperNews không hề phức tạp nhưng nếu như bạn không nắm rõ được các bước cụ thể thì rất có thể sẽ rơi vào trường hợp bị hủy thiếu gói hay yêu cầu hủy tất cả dịch vụ không được thực hiện.

Dịch vụ SuperNews là dịch vụ cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích về xã hội, giải trí, thể thao, đời sống với cước phí 10.000đ/tuần. Chính vì thế, chúng ta hãy cùng tìm hiểu từng bước để hủy toàn dịch bộ dịch vụ SuperNews trên sim VinaPhone để xử lý triệt để vấn đề nhé.


Xem ngay bạn nhé:


2. Cách hủy dịch vụ SuperNews Vinaphone

2.1. Hủy tất cả các gói cước thông qua tin nhắn SMS

Để có thể hủy đăng ký tất cả các dịch vụ, tiện ích cho thuê bao VinaPhone mới nhất, bạn cần xác định được tất cả các gói cước mà tài khoản đang đăng ký để tránh trường hợp hủy thiếu, sót lại một vài gói dịch vụ. Sau đó, bạn sẽ gửi tin nhắn hủy các gói cước theo đúng cú pháp, cụ thể như sau: 

+ Bước 1: Kiểm tra các gói cước đang sử dụng bằng cách soạn thảo tin nhắn theo cú pháp TK gửi 123 (miễn phí). Sau đó, bạn sẽ nhận được thông báo từ nhà mạng VinaPhone về tất cả các gói dịch vụ bạn đang đăng ký.
+ Bước 2: Sau khi đã xác định được cụ thể các gói cước mà thuê bao đang sử dụng, bạn sẽ cần phải soạn thảo tin nhắn để hủy tất cả các gói dịch vụ của VinaPhone. 
  Cụ thể hơn, sau đây là bảng thông tin cú pháp hủy của các gói cước hiện nay và phí duy trì của nhà mạng VinaPhone.

Thông tin Soạn tin
Hủy Dịch vụ SuperNews Tuần: XN N7 gửi 9078
Hủy dịch vụ SuperNews Ngày và Tháng: XN N1 gửi 9078
Hủy dịch vụ SuperNews Tháng XN N30 gửi 9078


Các bạn hãy chú ý rằng một số gói dịch vụ sau khi tiến hành soạn thảo thông báo hủy đăng ký sẽ gửi về cho bạn một tin nhắn xác nhận để chắc chắn rằng bạn muốn hủy, nếu không xác nhận thì bạn sẽ không hủy gói thành công. Vì vậy, hãy chú ý để có thể xác nhận hủy gói cho nhà mạng.


2.2. Hủy tất cả các gói cước dịch vụ thông qua thao tác USSD

Ngoài cách thức soạn thảo tin nhắn văn bản, bạn cũng có thể hủy các gói cước đã đăng ký thông qua thao tác trên USSD.

Cách thức cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn *123# và bấm nút Gọi để được chuyển tiếp tới dịch vụ My VinaPhone của nhà mạng. Sau đó, bạn cần phải bấm phím "1. Dịch vụ đang sử dụng" để tra cứu các gói dịch vụ thuê bao đang đăng ký và làm theo các hướng dẫn chi tiết của nhà mạng để hủy hết tất cả các gói cước của VinaPhone. 


2.3. Gọi điện trực tiếp tới tổng đài VinaPhone

Bên cạnh những cách nêu trên, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với các nhân viên hỗ trợ của VinaPhone thông qua tổng đài 18001091 hoặc đến các điểm giao dịch trực tiếp để có thể yêu cầu hủy gói dịch vụ SuperNews nhé.



Và đó là tất tần tật về các bước để hủy đăng ký tất cả các gói dịch vụ SuperNews trên sim VinaPhone, mong bằng bài viết này sẽ hữu ích cho các bạn trong việc hủy các gói cước không cần thiết và tránh bị trừ tiền ngầm. Xin chúc cho các bạn sẽ thực hiện thành công.




Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: