Cách Tạm Ứng tiền Vinaphone Mới nhất 2023

Tạm ứng tiền Vinaphone là một tính năng hỗ trợ cho người dùng khi ở trong những tình huống khó khăn cần phải liên lạc mà tài khoản điện thoại đã hết tiền mà cũng không thể nạp tiền ngay lập tức.
Chính nhờ sự tiện lợi đặc biệt này mà gói dịch vụ ứng tiền của Vinaphone đặc biệt được yêu thích bởi khách hàng khi có thể giúp họ thoát khỏi những tình huống khó khăn bất ngờ. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn chi tiết về những cách phổ biến để ứng tiền trả sau của nhà mạng Vinaphone để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng cá nhân.

Cách Tạm Ứng tiền Vinaphone Mới nhất

1. Gói dịch vụ ứng tiền của Vinaphone là gì?

Gói dịch vụ ứng tiền của Vinaphone có thể được hiểu một cách đơn giản là nhà mạng Vinaphone sẽ cho bạn vay một khoản trả sau bằng tiền trong tài khoản thuê bao để bạn có thể sử dụng các dịch vụ viễn thông khi không còn tiền điện thoại.

Tuy vậy, chúng ta cũng cần phải chú ý rằng Vinaphone cho bạn thời hạn sử dụng của các gói cước ứng trước là 60 ngày và bạn cũng cần phải hoàn tiền cho nhà mạng trong khoảng thời gian này nếu như không muốn bị khóa tài khoản cá nhân.

Thêm vào đó, để thuận tiện cho khách hàng lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu bản thân, Vinaphone cung cấp nhiều hơn một cách để đăng ký ứng tiền trả sau. Vì thế, mỗi cách ứng tiền sẽ có những điều khoản dịch vụ khác nhau, nếu bạn nắm chắc được thông tin về các cách ứng tiền thì sẽ có thể lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất với bản thân mình.


2. Những điều kiện để được ứng tiền sim Vinaphone

Để đăng ký gói dịch vụ tạm ứng tiền Vinaphone thì nhà mạng cũng yêu cầu tài khoản thuê bao cá nhân của bạn phải đáp ứng được những yêu cầu nhất định để đảm bảo tính xác thực và xem bạn có khả năng hoàn tiền sau khi sử dụng gói dịch vụ hay không. Cụ thể hơn, những yêu cầu của nhà mạng Vinaphone gồm có:


2.1. Tài khoản đã đăng ký gói cước một lần nhưng vẫn chưa hoàn phí cho nhà mạng. 

Cụ thể hơn, bạn đã sử dụng dịch vụ ứng tiền trước của VinaPhone trước đó nhưng chưa hoàn phí. Sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn sẽ có khoảng thời gian là 60 ngày để sử dụng cũng như hoàn phí cho VinaPhone, nếu như không hoàn phí trong thời gian này bạn sẽ bị khóa sim nên hãy chú ý nhé.


2.2. Tiền trong tài khoản chính còn nhiều

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, dịch vụ này sẽ được áp dụng cho những tài khoản còn ít hay đã hết tiền, chính xác hơn là còn dưới 300 đồng số dư trong tài khoản. Chính vì thế, những tài khoản có số dư nhiều hơn sẽ không đáp ứng đủ điều kiện để đăng ký gói cước ứng tiền của VinaPhone. Bạn có thể thao tác trên USSD với cú pháp *101# để tra cứu số dư tài khoản của mình.


2.3. Số thuê bao không hoạt động 2 chiều trên toàn quốc

Một trong những điều kiện bắt buộc để sử dụng gói dịch vụ tạm ứng của VinaPhone đó là sim cần phải hoạt động 2 chiều trên toàn quốc để đảm bảo cho tính xác thực của tài khoản.


2.4. Thời hạn sử dụng sim của nhà mạng VinaPhone

Để đảm bảo cho tính xác thực của số thuê bao, VinaPhone yêu cầu các sim phải có thời hạn sử dụng ít nhất là 90 ngày để có thể đăng ký dịch vụ gói dịch vụ ứng tiền. Vì vậy, nếu sim của bạn mới được kích hoạt trong khoảng thời gian dưới 90 ngày sẽ không thể sử dụng gói cước này.


Xem ngay cho biết bạn nè.


3. Những cách ứng tiền Vinaphone mới nhất 

Nếu như tài khoản của bạn đã đáp ứng được những yêu cầu trên từ nhà mạng thì có thể tiến hành đăng ký ứng tiền Vinaphone ngay lập tức và sau đây là những cách đăng ký gói dịch vụ ứng tiền chi tiết.


3.1. Ứng tiền chủ động

Bạn có thể chủ động đăng ký gói cước ứng tiền trả sau của nhà mạng Vinaphone bằng cách gửi tin nhắn SMS hoặc thao tác USSD theo cú pháp đơn giản như sau:

Cú pháp tin nhắn SMSThao tác trên phím USSD
Soạn tin: UT gửi 1576.Bấm: *1576#OK.

Bằng cách chủ động ứng tiền này, bạn có thể kiểm soát tài khoản của mình tốt hơn và chủ động trong việc hoàn ứng. Ngoài ra, tùy vào mức độ tin cậy của tài khoản của bạn mà hệ thống sẽ cho bạn vay một khoản hợp lý. 


3.2. Ứng tiền Vinaphone tự động

Với một số thuê bao có độ tin cậy cao và đã có lịch sử hoàn tiền, ứng tiền đúng thời hạn của nhà mạng thì khi tài khoản của bạn đã đạt đủ điều kiện được ứng tiền, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn mời bạn sử dụng gói cước.

Đặc biệt, cách ứng tiền này cho phép bạn được ứng tiền tới 5 lần trước khi hoàn ứng và sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng thường xuyên cần phải ứng tiền. 

Về cách để đăng ký gói, bạn chỉ cần soạn tin nhắn SMS theo cú pháp UTD gửi 1576 sau khi đã nhận được tin nhắn mời tham dự dịch vụ ứng tiền. Sau đó, hệ thống sẽ tự động cộng tiền vào tài khoản dành cho quý khách để có thể tiếp tục các gói cước viễn thông. 


3.3. Gói ứng tiền khẩn cấp của nhà mạng Vinaphone

Bạn có thể ứng tiền trên sim VinaPhone khẩn sau khi thực hiện đúng theo hướng dẫn sau: Thao tác USSD với cú pháp *911# và bấm gọi, nếu như có tin nhắn xác nhận đăng ký thành công, bạn sẽ có 3000 đồng để sử dụng.

Tuy vậy, bạn cũng nên lưu ý rằng chủ thuê bao cần phải sử dụng sim trên 1 năm và sử dụng được cuộc gọi 2 chiều để đăng ký dịch vụ này. Ngoài ra, do chỉ được ứng 3000 đồng nên việc sử dụng các gói cước dịch vụ viễn thông của bạn cũng rất hạn chế.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn về các cách ứng tiền Vinaphone mới nhất. Hy vọng rằng bạn có thể đăng ký gói cước thành công và sử dụng dịch vụ của Vinaphone với những trải nghiệm tuyệt vời.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: