Không Ứng được tiền Vinaphone và Cách khắc phục 2023

  Tại sao VinaPhone không ứng tiền được? Đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều người dùng di động quan tâm hiện nay. Vì khi tài khoản cạn kiệt, dịch vụ sớm chính là cứu cánh hữu hiệu nhất giúp bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ. 
  Tuy nhiên để tiến hành hòa mạng thành công thuê bao của bạn phải đáp ứng đủ các điều kiện do nhà mạng đưa ra. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng xem bài viết dưới đây.

Không Ứng được tiền Vinaphone và Cách khắc phục


1. Dịch vụ ứng tiền là gì?

Ứng tiền VinaPhone là dịch vụ ứng tiền dành cho các thuê bao Vinaphone trả trước. Khi thực hiện cú pháp ứng tiền khi tài khoản chính của thuê bao không còn nhiều tiền, số tiền ứng bằng hoặc nhỏ hơn 5000đ và một số quy định khác của nhà mạng.


Thông tin:Không ứng tiền Vinaphone được
Mục đích:Có tài khoản để sử dụng
Cách thức:
Online hay tại qua SMS
Hỗ trợ:24/24


2. Nguyên nhân không ứng được tiền Vinaphone

Dịch vụ ứng tiền Vinaphone là dịch vụ tiện ích của Vinaphone được rất nhiều thuê bao di động Vinaphone sử dụng trong thời gian qua. Khi tài khoản của bạn gần hết tiền mà  không thể nạp thẻ cào ngày thì Ứng tiền Vinaphone là giải pháp tối ưu giúp bạn có thêm tiền để kết nối với bạn bè và gia đình trong những lúc như thế này.

Một số trường hợp không ứng được tiền Vinaphone xuất phát từ những nguyên nhân phổ biến được nhiều thuê bao gặp phải một số trường hợp không ứng được tiền Vinaphone có thể khắc phục được.

Mỗi thuê bao khi sử dụng dịch vụ ứng tiền Vinaphone phải đáp ứng các điều kiện nhất định như: Số dư tài khoản của thuê bao; Trạng thái hoạt động của thuê bao; Người đăng ký trả trước; Thời gian đăng ký. Thuê bao không thể ứng tiền Vinaphone do bất kỳ điều kiện nào sau đây:


2.1. Điều khoản số dư tài khoản thuê bao Vinaphone

Ứng tiền Vinaphone 10k, 20k, 30k, 50k, 100k tại thời điểm thanh toán thuê bao phải có tài khoản đăng ký chính chủ và số dư đang dưới mức 5000 đồng. Vui lòng ấn bàn phím: *110#OK để xác minh tài khoản đăng ký của bạn nhanh hơn. 


2.2. Thuê bao còn nợ tạm ứng

Tạm ứng tiền Vinaphone thuê bao chỉ được ứng tiền một lần nên nếu như trước đó thuê bao đã ứng tiền và vẫn còn nợ lần tiền tạm ứng trước đó thì sẽ không thực hiện thành công được lần ứng tiền tiếp sau đó.


2.3. Trạng thái hoạt động của thuê bao không được đảm bảo 

Cách ứng tiền sim Vinaphone điều kiện tối thiểu là thuê bao đang hoạt động ở cả  hai chiều. Thuê bao Vinaphone bị chặn cả chiều gọi và nghe hoặc bị chặn cả 2 chiều gọi và nghe đều không được sử dụng dịch vụ ứng tiền Vinaphone.


2.4. Thời hạn sử dụng cho thuê bao Vinaphone

Thuê bao có thời gian hoạt động đủ 90 ngày (kể từ ngày kích hoạt). Các thuê bao mới kích hoạt chưa đủ ngày ứng tiền Vinaphone có thể tranh thủ nạp thẻ cào trong chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone để nạp tiền cho dế yêu và nhận thêm ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản.


Nhận đi bạn nhé:



3. Cách khắc phục các nguyên nhân không ứng được

- Đối với trường hợp thuê bao bị khóa: Bạn hãy kiểm tra xem sim của mình bị chặn do nguyên nhân nào. Nếu bạn chưa đăng ký VinaPhone thì hãy đăng ký sớm nếu sim hết hạn sử dụng và bị chặn thì cách duy nhất để nạp tiền là mở khóa cả 2 chiều hoạt động. 

- Trường hợp tài khoản chính còn nhiều tiền: Giải pháp trong trường hợp này là bạn nên tiếp tục sử dụng cho đến khi số dư còn dưới 5000đ 

- Trường hợp trước đó chưa hoàn tiền: Giải pháp trong trường hợp này trường hợp là Bạn phải hoàn lại số tiền đã ứng trước đó cho nhà mạng bằng cách nạp lại thẻ hoặc nhờ người thân yêu cầu ứng tiền để có thể tiếp tục ứng cho sim Vinaphone. 

- Đối với trường hợp sim không đủ điều kiện và thời gian kích hoạt: Giải pháp trong trường hợp này là thuê bao nạp thẻ để sử dụng và đợi hết thời gian quy định là 60 ngày để bắt đầu sử dụng dịch vụ nạp tiền VinaPhone nếu cần.


Xem ngay bạn ơi:


4. Hướng dẫn cách ứng tiền khi đã đủ điều kiện

Sau khi  khắc phục lỗi ứng tiền VinaPhone không thành công, thuê bao của bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ ứng tiền VinaPhone theo 2 cách dưới đây: 

 - Chủ động ứng tiền bằng cách nhắn tin theo cú pháp như sau: UT gửi 1576 hoặc bấm số *1576#OK 

- Thuê bao VinaPhone ứng tiền tự động vui lòng nhắn tin theo cú pháp: Y gửi 1576. Số tiền được  ứng trước là 5.000đ, 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ tùy theo điều kiện của thuê bao mà hệ thống sẽ ứng số tiền phù hợp. 

 

Hy vọng  chia sẻ bài viết này sẽ giúp bạn biết được nguyên nhân khiến thuê bao VinaPhone không nhận được tiền ứng và tìm ra cách giải quyết hợp lý. Chúc các bạn  khắc phục được tình trạng sim Vinaphone ứng tiền không thành công và có những trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ của nhà mạng Vina.


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: