Sim Vinaphone Bị Khoá và Cách mở Nhanh nhất [ 2023]

  Có phải sim Vinaphone của bạn đang bị khoá và không thể thực hiện lên mạng, nghe gọi được.
  Làm sao để mở sim Vinaphone đã bị khoá, trong bài viết sẽ chỉ rõ luôn cho bạn hãy xem kỹ các nội dung hướng dẫn sau đây nhé.

Mở sim Vinaphone bị khoá Nhanh nhất

1. Sim Vinaphone bị khoá và cách khắc phục.

  Một khi chiếc sim Vinaphone bị khoá thì gần như mọi liên lạc và thao tác lên mạng 4G-5G của bạn đều bạn hạn chế. Điều này khiến bạn lo lắng và muốn biết cách khắc phục ngay, tuy nhiên trong mỗi trường hợp chúng ta lại có cách xử lý khác nhau, cho nên yêu cầu cần thiết là ta phải biết chính xác vì sao sim Vinaphone của mình bị khoá. 
  Có một số nguyên nhân chính khiến sim Vinaphone bị khoá 1 chiều, 2 chiều như chưa đăng ký chính chủ, để lâu không sử dụng, nhập sai mã thẻ nhiều lần.... Bây giờ ta cùng xem cách xử lý nha.


a. Sim Vinaphone bị khóa do chưa đăng ký chính chủ.

  Sim Vinaphone yêu cầu về thông tin chính chủ khi muốn được lưu hành, nếu bạn đang dùng một chiếc sim mà chưa cập nhật thông tin thì khả năng bị nhà mạng nhắn tin nhắc nhở và khoá là rất cao. Khi bị khoá do chưa chính chủ thì mọi hoạt động trên sim đều chấm dứt và bạn phải đăng ký thông tin thì mới sử dụng lại được.
  + Cách khắc phục: Bạn cần mang chứng minh thư ra điểm giao dịch gần nhất của nhà mạng để được thực hiện đăng ký chính chủ và khôi phục hoạt động sim.

b. Sim Vinaphone bị khóa do hết thời hạn sử dụng.

  Nếu sim của bạn lâu ngày không nạp tiền hay để quá lâu không sử dụng, không phát sinh cuộc gọi tin nhắn thì đều bị nhà mạng khoá 1 chiều, 2 chiều và dẫn đến thu hồi theo thời gian quy định.
  Theo nguyên tắc khi hết hạn ngày sử dụng trong vòng 15 ngày bạn không tiếp tục nạp tiền duy trì sẽ bị khoá 1 chiều; nếu quá 60 -120 ngày sẽ bị khoá 2 chiều và thu hồi về kho sim.
  + Cách khắc phục: Để kích hoạt sim Vinaphone bị khóa 1 chiều, 2 chiều trong trường hợp này bạn cần cầm sim ra điểm giao dịch hoặc lấy sim khác gọi tổng đài đọc số điện thoại sim bị khoá để nhân viên kiểm tra và hướng dẫn cách khắc phục.

c. Sim Vinaphone do sai mã Pin PUK.

  Khi bạn có những thao tác bất thường trên sim thì nhà mạng Vinaphone sẽ kích hoạt chức năng bảo mật và yêu cầu bạn nhập mã PUK. Mỗi sim đều có mã PUK riêng biệt, nếu bạn nhập sai quá 5 lần sẽ bị khoá 2 chiều. 
  + Cách khắc phục: Khi thấy hiển thị màn hình yêu cầu nhập mã PUK bạn cần bình tĩnh, không nhập mã sai để tránh bị khoá. Trong trường hợp không biết mã PUK bạn cần lấy sim người khác gọi cho tổng đài 18001091 để nhân viên cung cấp mã PUK cho bạn.
  Cần lưu ý khi gọi tổng đài phải cung cấp chính xác thông tin chính chủ và số thuê bao sim đang bị khoá cho nhân viên để họ kiểm tra nhé.

d. Vinaphone khoá sim do nạp sai mã thẻ cào.

  Khi bạn nhập sai mã thẻ cào quá 5 lần sẽ ngay lập tức có thông báo bị khoá sim tạm thời, hạn chế sử dụng chức năng dịch vụ. Rất nhiều bạn mắc lỗi này nhưng chưa biết cách khắc phải mở sim ra sao.
  + Cách khắc phục: Khi bạn bị khoá do nhập sai mã thẻ cào sim Vinaphone hãy lấy sim khác gọi tổng đài Vinaphone, cung cấp số máy bị khoa để nhân viên hỗ trợ mở hoặc mang cmnd ra điểm giao dịch gần nhất nhé.

e. Sim trả sau Vinaphone bị khóa do không thanh toán cước.

  Đối với sim trả sau thì khi đến chu kỳ thanh toán tiền cước cần đảm bảo thanh toán hết số tiền phát sinh trong chu kỳ n-1 thì bạn mới có thể tiếp tục sử dụng được. Nếu bạn không thanh toán hoặc chưa trả đủ cước sẽ có thông báo và thời gian bị khoá.
  + Cách khắc phục: Bạn thực hiện thanh toán ngay số tiền cước phát sinh đã được nhà mạng thông báo để hệ thống tự động mở sim và tiếp tục có thể sử dụng.

2. Hỗ trợ mở lại sim Vinaphone bị khoá?

+ Tuỳ từng nguyên nhân trên, bạn xác định lỗi sim của mình và có hướng xử lý phù hợp.
+ Tổng đài Vinaphone: 18001091 luôn làm việc 24/24, bạn nên gọi điện để nhận được tư vấn trước khi xử lý cụ thể cho sim bị khoá.
+ Chi phí cho mỗi dịch vụ mở lại sim được nhà mạng qua định khác nhau, tuy nhiên nếu chỉ mở lại dịch vụ thì trong khoảng 25k-50k.
  Mình vừa chỉ ra một số nguyên nhân sim Vinaphone bị khoá và cách mở khóa sim nhanh nhất. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích cho bạn. Chúc các bạn thành công.
HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!




Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: