Top 12+ Website Download Template PowerPoint đẹp, miễn phí [2023]

  Bạn đang muốn tìm tải mẫu PowerPoint, lựa chọn slide PowerPoint đẹp nhất cho bài thuyết trình của mình thì hãy xem ngay các website cung cấp miễn phí sau đây.
  Download Free các slide PowerPoint đẹp mắt mà không mất chi phí nào, thoải mái sữa nội dung theo đúng ý bạn mong muốn, cùng xem ngay nhé bạn.

Website Download Template PowerPoint đẹp, miễn phí

1. Tải mẫu PowerPoint đẹp miễn phí.

  Để tải mẫu PowerPoint đẹp miễn phí bạn hãy vào ngay các trang website chuyên thiết kế, cung cấp slide online như: slidesgo, freegoogleslidestemplates, slidehunter, slidescarnival, allppt..tất cả đều được thiết kế trực quan, đẹp mắt và phù hợp với nhiều đề tài lĩnh vực khác nhau.

  Dưới đây mình sẽ tổng hợp các trang web cung cấp các mẫu trình bày PowerPoint tốt nhất, bạn có thể tham khảo và tải xuống miễn phí, có thể không cần phải đăng ký tài khoản người dùng.



2. Các trang web tải PowerPoint đẹp miễn phí.

2.1. Trang web làm PowerPoint đẹp.

  Trang web làm PowerPoint đẹp cũng cung cấp các mẫu PowerPoint miễn phí và bạn có thể tìm thấy một mẫu phù hợp với nhu cầu của mình bằng cách sắp xếp chúng theo danh sách được xem nhiều nhất, thêm gần đây hoặc tải xuống nhiều nhất có ngay free-powerpoint-templates-download.com

  Nó cũng cung cấp các danh mục và thẻ để giúp bạn tìm các mẫu chung, hoặc phim hoạt hình, trừu tượng, xã hội, kết cấu, viễn thông và các loại mẫu khác.

Trang web làm PowerPoint đẹp

2.2. Download mẫu slide PowerPoint báo cáo, học tập.

  Download mẫu slide PowerPoint báo cáo, học tập, thuyết trình tại công ty với các theme siêu đỉnh, gần như đã có sẵn, bạn chỉ cần thay nội dung văn bản vào là trình chiếu được ngay có website googleslidesppt.com.
  Các mẫu được thiết kế chuyên nghiệp, sạch sẽ và dễ tìm vì nó sắp xếp chúng theo danh mục, nổi bật hoặc phổ biến nhất. Bạn được cung cấp hình ảnh xem trước của slide, giúp bạn dễ dàng thu hẹp lựa chọn của mình hơn.
  File tải xuống ở dạng PowerPoint có thể sử dụng được luôn. Tuy nhiên, bạn cần có tài khoản người dùng để tải xuống các mẫu và còn ít danh mục để xem và lựa chọn.

Download mẫu slide PowerPoint

Xem ngay nè:

2.3. Mẫu PowerPoint miễn phí.

  Khi cần tải mẫu PowerPoint đẹp, đa dạng lĩnh vực như y khoa, giáo dục, marketing, truyền thông thì bạn phải chọn ngay slidesgo.com. Website chia sẻ slide PowerPoint miễn phí,  cung cấp hơn 70.000 mẫu PowerPoint miễn phí, đa dạng và có tính sáng tạo. 

  Bạn có thể tìm kiếm chúng theo mức độ phổ biến, màu sắc hoặc là thẻ liên quan, đồng thời tự chọn màu slide yêu thích luôn.

Mẫu PowerPoint miễn phí

2.4. Tải mẫu PowerPoint đẹp slidesmania.

  Download Free các slide PowerPoint đẹp mắt, hình ảnh sinh động bạn vào slidesmania.com. Các mẫu trên trang đều được thêm và cập nhật thường xuyên. Bạn có thể dễ dàng tải chúng xuống ngay lập tức về máy tính của mình. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được gợi ý trình bày với mẫu đó qua một số bản xem trước được cung cấp.

Tải mẫu PowerPoint đẹp

2.5. Slide powerpoint free ALLPPT.

  Slide powerpoint free được lựa chọn để dùng cho thuyết trình rất nhiều và miễn phí có tại AllPPT.com, một trang website tạo mẫu powerpoint rất đẹp và tinh tế, với bố cục hiện đại, vì vậy bạn sẽ tìm thấy những mẫu slide được thiết kế cực kỳ chuyên nghiệp, nghệ thuật và bắt mắt. Bạn có thể tải chúng xuống và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

  Bạn có thể tìm kiếm slide theo tiêu chí xếp hạng của người dùng, được đánh giá cao nhất hoặc các danh mục như đồ họa thông tin hoặc bản trình bày trước, chọn bản phù hợp nhất để chỉnh sửa và dùng thoải mái.

Slide powerpoint free

2.6. Download mẫu PowerPoint miễn phí.

  Download mẫu PowerPoint miễn phí mà có lẽ chiếm trọn sự yêu thích của mọi nguười lâu nay chính là pptmon.com có một bộ sưu tập lớn các mẫu được làm từ hình ảnh, đồ họa trừu tượng và clip art. 

  Các thể loại bao gồm kinh doanh, tài chính, thiên nhiên và du lịch. Bên cạnh mẫu thuyết trình, trang web nãy cũng cung cấp miễn phí các biểu đồ, sơ đồ, biểu tượng... Có thể nói, bất cứ điều gì cần thiết cho một bài thuyết trình PowerPoint tuyệt vời có thể được tìm thấy ở đây.

Download mẫu PowerPoint miễn phí


2.7. Free Powerpoint Templates.

  Free Powerpoint Templates được chia sẻ tại slidemembers.com rất phong cách và miễn phí bản quyền, bạn có thể sử dụng chúng cho bản trình bày của mình trong khi không đủ thời gian để tự thiết kế.

  Bạn không cần phải đăng ký để sử dụng các mẫu PowerPoint trên trang web này, chúng hoàn toàn miễn phí. Điểm mạnh của trang web này đó là giao diện đẹp mắt, ngay cả bản xem trước của slide cũng rất bắt mắt.

Free Powerpoint Templates

2.8. Mẫu slide PowerPoint dành cho các môn học.

  Mẫu slide PowerPoint dành cho các môn học, lĩnh vực giáo dục, thời trang, marketting, quảng cáo dịch vụ đẹp hãy tham khảo powerpointschool.com. Mỗi mẫu đều có hình ảnh xem trước để bạn tham khảo có phù hợp với thiết kế của mình không.

  Sau đó, bạn có thể tải xuống dưới dạng tệp PowerPoint để thêm vào bản trình bày. Bên cạnh đó, bạn có thể xem mẫu theo màu chủ đạo để rút ngắn thời gian tìm kiếm, điều này rất phù hợp nếu bạn đang xây dựng bản trình chiếu cho thương hiệu của mình.

Mẫu slide PowerPoint dành cho các môn học

2.9. Download Free Presentation Templates.

  Download Free Presentation Templates đẹp và đầy ấn tượng, được đội ngũ chuyên sáng tạo phù hợp với đa linh vực nhưng hoàn toàn miễn phí có 24slides.com. Là một trang web tuyệt vời để tải các mẫu PowerPoint và Google Slides miễn phí. 
  Bạn có thể sử dụng các menu chủ đề trên trang web để tìm các mẫu trong chủ đề gần đây nhất, nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm hoặc sắp xếp thông qua các danh mục.

Download Free Presentation Templates

2.10. Mẫu slide báo cáo free.

  Các mẫu slide báo cáo free PowerPoint  được cung cấp tại presentationgo.com khiến bạn phải xuýt xoa, mê mẩn vì đẹp và dễ dàng chỉnh sửa, sử dụng. Cung cấp các mẫu PowerPoint miễn phí và chuyên nghiệp trong các danh mục như âm nhạc, công nghệ, giáo dục, y tế và quốc gia. Bạn có thể lọc chúng theo lựa chọn của người biên tập, top 10 hoặc phổ biến nhất.

Mẫu slide báo cáo free

2.11. Download slide PowerPoint đơn giản mà đẹp free.

 Download slide PowerPoint đơn giản mà đẹp free không đâu tốt hơn trang website smiletemplates.com, liệt kê các mẫu PowerPoint miễn phí theo các chủ đề khác nhau bao gồm chiến lược, giáo dục, lập kế hoạch, biểu đồ, chu kỳ, 3D, mũi tên và hơn thế nữa. 

  Một số trong đó cung cấp cho bạn nhiều hình ảnh xem trước của slide, cùng với các mẫu liên quan để bạn chọn lựa tải về.

Download slide PowerPoint đơn giản mà đẹp free

Bài này hay lắm:

2.12. Tải slide đẹp và đơn giản.

  Mẫu PowerPoint đơn giản tinh tế cần nhắc ngay đến powerpointify.com, là trang web phổ biến về các mẫu PowerPoint miễn phí này cung cấp một bộ sưu tập slide lớn và chuyên nghiệp trong các danh mục khác nhau như đám cưới, kinh doanh, tôn giáo, tốt nghiệp, tự nhiên và trừu tượng. 

  Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một mẫu phù hợp với nhu cầu của mình bằng cách tìm kiếm theo danh mục, từ khóa, thẻ, chủ đề hoặc nền (backgrounds). 

Tải slide đẹp và đơn giản

  Trên đây là danh sách các website Download mẫu PowerPoint đẹp miễn phí, bạn hãy vào và lựa chọn mẫu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé. Nhớ chia sẻ ngay cho bạn bè cùng biết, chúc bạn thành công.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: