Top 10+ Web Đặt vé Máy bay giá rẻ, Uy tín nhất hiện nay [2022]

  Bạn đang muốn mua vé máy bay để chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Bạn đang cần tư vấn đơn vị cung cấp vé máy bay giá rẻ, các website đặt vé máy bay uy tín nhất hiện nay.
  Bài viết sẽ cung cấp cho các bạn các website đặt vé máy bay online giá rẻ mà từ đó ngồi nhà bạn vẫn mua được những tấm vé nhanh nhất và đúng với hành trình của mình. Nào! bạn cùng xem nhé.

Web Đặt vé Máy bay giá rẻ

  Máy bay đã trở thành một phương tiện thông dụng và vô cùng tiện lợi cho việc di chuyển trong xã hội ngày nay, di chuyển nhanh và an toàn, mức giá dần phù hợp với mọi người. Với sự ra đời của các website mua vé máy bay trực tuyến đã giúp cho việc đi và mua vé máy bay trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  Trong mùa du lịch, tết sum vầy hay kỳ nghỉ hè thì Link đặt vé máy bay sẽ hỗ trợ cung cấp cho bạn những tấm vé để có một chuyến di chuyển nhanh, an toàn. Đặc biệt hơn nữa còn có cơ hội săn những chiếc vé chỉ có giá 0 đồng, mua vé máy bay giá rẻ mà không hề tốn công.
  Hiện nay các website đặt vé máy bay giá rẻ gồm Atadi, Bookin, Gotadi, Traveloka với thông tin online, cho phép lựa chọn thời gian, chuyến bay trực quan. Mua vé bay bay rẻ thanh toán tiện lợi, nhận code vé ngay trong ngày.

Hình thức:Đặt vé Máy bay online
Hỗ trợ:Trực tiếp
Cách mua:Online 100%
Giá thành:Theo hành trình
Thời gian:Trong 15 phút

1. Mua vé máy bay online tại Bookin.

  Bookin là sản phẩm của công ty du lịch NOVAON Travel – Thành viên của tập đoàn NOVAON, một trong những đơn vị tiên phong với bề dày 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing Online
  Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ và đặt phòng khách sạn, cung cấp giải pháp giúp người tối ưu việc tìm kiếm khách vé máy bay hấp dẫn với mức chi phí phù hợp. 
  Vé máy bay đi đà lạt hay mua vé máy bay đi Sài gòn, tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc đều được hỗ trợ, hiện thì ngay tại giao diện để bạn lựa chọn.
  Bookin hướng đến 5 điểm mạnh của mình, bao gồm:
  • Luôn giữ mức giá vé máy bay và giá phòng khách sạn thấp nhất.
  • Cung cấp công cụ tìm kiếm ưu việt, giúp người dùng tối ưu kết quả tìm khách sạn của mình.
  • Đơn giản hóa các thao tác đặt phòng trực tuyến, đồng thời hỗ trợ khách hàng nhanh chóng tứ thời.
  • Đơn giản hóa thủ tục thanh toán trực tuyến, đảm bảo an tòan và tiết kiệm.
  • Sử dụng dịch vụ thu tiền tận nơi khi có yêu cầu của khách hàng.

2. Săn vé máy bay giá rẻ Gotadi.

  Gotadi là trang mạng tìm kiếm, đặt vé máy bay, khách sạn, và thanh toán hoàn toàn trực tuyến trên 900 hãng hàng không toàn cầu, với hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng các dịch vụ du lịch đa dạng.
  Mục tiêu phát triển của Gotadi không chỉ là mạng du lịch toàn diện trực tuyến, mà sẽ trở thành một OTA (Online Travel Agent) Việt Nam tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh việc hoàn thiện hệ thống One stop shop, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin trên nhiều trang mạng khác nhau, Gotadi đang không ngừng mở rộng các kênh đại lý.
  Đến với Gotadi, bạn sẽ có cơ hội đặt vé máy bay và khách sạn với chi phí rẻ nhất cũng như trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời từ đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp.


3. Mua vé máy bay giá rẻ Atadi.

  Atadi là một trong những website săn vé máy bay rẻ đầu tiên tại Việt Nam giúp người dùng tìm kiếm, so sánh và đặt vé máy bay trực tuyến của nhiều Hãng hàng không trên cùng một giao diện web. Được xây dựng bởi đội ngũ các Chuyên gia Công nghệ – tự động hoá có tâm huyết, đam mê cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không, du lịch và thương mại điện tử.
  Những tiện ích khi đặt vé máy bay online trên Atadi:
  • Tìm kiếm & so sánh vé máy bay của tất cả các hãng hàng không tại Việt Nam và hơn 10 hãng hàng không phổ biến nhất tại Đông Nam Á.
  • Dễ dàng tìm được vé phù hợp nhờ vào đồ thị trực quan so sánh giá vé trong 30 ngày, cùng với chặng bay & giờ bay.
  • Chỉ mất trung bình 3 phút cho 1 lượt đặt vé máy bay thành công nhờ vào giao diện thân thiện, quy trình đặt vé đơn giản và tự động.
  • Mua được vé khuyến mãi dễ dàng và nhanh chóng nhờ vào tính năng Săn vé rẻ với Bảng cập nhật danh sách chặng bay mở vé khuyến mại với tính năng tự động cập nhật và hiển thị liên tục chặng bay đang có vé khuyến mại.
  • Dịch vụ đi kèm: Chăm sóc khách hàng tại sân bay, đặt xe nội bài Aber, Thanh toán Payoo, giảm chi phí thanh toán thẻ nội địa


4. Vé máy bay Bamboo Airways.

  Bamboo Airways là một hãng hàng không Starup trong nước, dưới sự điều hành và quản lý của tập đoàn FLC. Bamboo Airways hứa hẹn sải cánh, trở thành một hãng hàng không khai thác các chuyến bay nội địa chất lượng cao, mang lại được cho hành khách những hành trình du lịch tuyệt vời.
  Đây là trang web vé máy bay Bamboo Airways do chĩnh hãng bay cung cấp cho khách hàng cần mua vé cho chuyến bay trên chính hàng này.

5. Vé máy bay trực tuyến VNTRIP.

  VNTRIP là Công ty thương mại điện tử được thành lập bởi các nhà đầu tư từ Việt Nam và Hồng Kông, với mục đích xây dựng và phát triển trang web về du lịch trực tuyến hàng đầu của Việt Nam, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, lưu trú và nghỉ dưỡng của khách hàng trên khắp đất nước.
  Ở giai đoạn hiện tại, chức năng đặt phòng trực tuyến của VNTRIP là lớn nhất Việt Nam với hơn 6000 khách sạn trên toàn quốc và gần 900,000 khách sạn trên khắp Thế giới . VNTRIP cung cấp dịch vụ xe ô tô đưa đón khách hàng miễn phí từ sân bay về khách sạn, tạo ra một dịch vụ chăm sóc khách hàng độc nhất vô nhị tại Việt Nam.
  Điểm nổi bật:
  • Xác nhận đặt phòng, đặt vé ngay, tổng đài hỗ trợ miễn phí 24/7
  • Cam kết giá tốt nhất (Nếu bạn tìm được ở đâu giá tốt hơn, VNTRIP sẽ book giá tương đương giúp bạn)

6. Vé máy bay online Vietnam booking.

  Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web đặt vé máy bay giá rẻ uy tín, chất lượng, vậy bạn không thể bỏ qua website Vietnambooking. Là đại lý đầu tiên tại Việt Nam tích hợp việc đặt vé giá rẻ đi nước ngoài (Air Asia, Tiger Airway…) và bay nội địa 24/24.
  Lý do khách hàng lựa chọn web đặt vé máy bay Vietnam Booking:
  • Giao diện web đơn giản, dễ dàng sử dụng.
  • Đặt mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng với chi phí rẻ nhất.
  • Hướng dẫn chi tiết, đầy đủ trên web cách thức đặt vé máy bay, thủ tục bay, cách book khách sạn, cách săn vé giá rẻ...
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn/ chăm sóc khách hàng, thường xuyên thông báo đến khách hàng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi.

7. Đặt vé máy bay Traveloka.

  Traveloka là một công ty kỳ lân có trụ sở tại Indonesia, chuyên cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay online và đặt phòng khách sạn trực tuyến, hiện đang mở rộng nhanh chóng sang Đông Nam Á và Úc. 
  Trong thời gian gần đây, Traveloka đã mở rộng để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phong cách sống, chẳng hạn như vé tham quan, các hoạt động giải trí, cho thuê xe hơi, đưa đón sân bay, đặt bàn nhà hàng và phiếu mua hàng.

8. Vé máy bay rẻ BestPrice.

  Tiện ích với dịch vụ đặt chỗ & thanh toán trực tuyến cho vé máy bay của các hãng hàng không nội địa (Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air) và quốc tế (Thai Airways, Air Asia, Singapore Airline, Qatar Airways, Emirates..), những chuyến đi sẽ trở nên thật dễ dàng, nhanh chóng, cùng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.
  Với mục tiêu cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, tin cậy với giá tốt nhất, BestPrice liên kết chọn lọc với các khách sạn, các hãng hàng không và các đối tác uy tín địa phương nhằm cung cấp đa dạng các dịch vụ, được kết hợp thông minh và tối ưu cho phép khách hàng đặt những chuyến đi hoàn hảo với giá tốt nhất.

9. Mua vé máy bay Vietjetair.

  Vietjetair là trang web đặt vé máy bay giá rẻ chính thức của hãng hàng không Thế hệ mới VietJet, đã được đông đảo khách hàng Việt Nam tin tưởng sử dụng. Hiện tại, VietJet đã khai thác đường bay khắp Việt Nam cùng với trên 30 điểm đến trong khu vực Châu Á để mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng trên mọi hành trình bay. 
  Với giao diện web thân thiện, thao tác đặt vé đơn giản, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy các chuyến bay của VietJet Air phù hợp với nhu cầu của bản thân.
  Lưu ý: VietJet Air thường có chương trình ưu đãi giá vé 0đ vào 12h trưa các dịp lễ Tết đặc biệt, do đó bạn cần thường xuyên update thông tin tại website để săn được vé máy bay rẻ nhất.

10. Vé máy bay 24/7 Vietnamairlines.

  Website chính thức của hãng hàng không Vietnamairlines là Vietnamairlines.com. Tại trang web đặt vé máy bay trực tuyến, bạn có thể tìm thấy mọi chuyến bay, hành trình bay, giờ bay, giá vé phù hợp với mình và đặt vé online trực tiếp trên web với giao diện vô cùng đơn giản, dễ dàng thao tác.

  Trên đây là top 10 trang mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ được nhiều người tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Hi vọng, với những gợi ý trên, bạn đã tìm thấy cho mình địa chỉ uy tín để đặt vé cho hành trình sắp tới. 


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: