Review Áo khoác blazer, áo khoác vest blazer nữ đẹp nhất [2022]

  Bạn muốn tìm Áo khoác blazer, áo khoác vest blazer nữ đẹp nhất, các kiểu áo blazer hot nhất thị trường, hãy cùng tìm hiểu ngay các mẫu vest blazer nữ giá rẻ nhưng đẹp ngay trong bài viết này nhé.

Review Áo khoác blazer

1. Các mẫu Áo khoác blazer đẹp nhất.

  Với bạn và tôi mẫu áo blazer đẹp là mẫu phù hợp với gu thẩm mỹ của mình, tôn dáng và giá cả hợp lý nữa. Bạn cùng xem video một số mẫu áo blazer đẹp và nơi bán chất lượng đây nhé.



► Tra mã giảm giá Sản phẩm : TẠI ĐÂY nhé
► Link xem Sản phẩm:
+ Kiểu Áo khoác blazer 1: https://shorten.asia/VMPm4jqC
+ Kiểu Áo khoác blazer 2: https://shorten.asia/6AxN2994
+ Kiểu Áo khoác blazer 3: https://shorten.asia/scDzWqHD
+ Kiểu Áo khoác blazer 4: https://shorten.asia/jZjDbAgM
+ Kiểu Áo khoác blazer 5: https://shorten.asia/gvXcbz26
+ Tổng hợp Áo blazer đẹp: https://shorten.asia/DFSEeBzD
  Và bộ sưu tập những mẫu áo Blazer được chọn mua nhiều nhất, rất đẹp và phong cách thời thượng.

 

2. Blazer là gì?

  Blazer – kiểu áo được thiết kế dựa trên áo khoác suit lịch lãm nhưng đường may được thay đổi để tạo nên kiểu dáng đơn giản, thoải mái hơn rất nhiều. Dù thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được nét lịch sự.
  Cụm từ “Blazer” xuất hiện từ những năm 1952 với tên gọi “Blazing Red”. Những chiếc áo này có màu đỏ và đây là phong cách ăn mặc của những người lái thuyền ở vùng Oxford và Cambridge. Từ ngày đầu, áo blazer ra đời chỉ với mục đích giữ ấm cho những người chèo thuyền trong những buổi tập luyện lạnh giá hay những cuộc đua thuyền vào sáng sớm, như công dụng của một chiếc áo khoác bình thường. Tuy nhiên, có lẽ vì tính thời trang cũng như thông dụng mà chúng mang lại thì chúng ngay lập tức đã trở thành một món đồ “làm mưa làm gió” đến hiện nay.

3. Blazer khác vest ở điểm nào?

  Blazer có thể nói nôm na là một “phiên bản mới” của vest. Đó vẫn là một kiểu áo dài tay, có form rộng nhưng để khắc phục sự khô cứng của áo vest blazer được thiết kế với nhiều họa tiết khác nhau, màu sắc nổi bật để phù hợp diện trong nhiều hoàn cảnh hơn. Đối với các quý ông, có thể khoác vest cùng với quần kaki, áo phông và diện sneakers thay cho những kiểu giầy tây, sơ mi “đóng thùng” kinh điển.
  Về phía chị em phụ nữ cũng dễ dàng mix blazer cùng váy liền, áo thun, áo sơ mi, jeans, skinny hay chân váy để mang phong cách trẻ trung và đỡ nhàm chán hơn.
  Áo khoác blazer được mệnh danh là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng đam mê thời trang. Ngoài việc dễ mặc, áo khoác blazer còn cực kỳ dễ mix, giúp cho các bạn gái có thể thỏa sức sáng tạo và lên đồ theo nhiều phong cách thời trang khác nhau.

  Chúc bạn chọn mua được những chiếc áo blazer thật ưng ý và đẹp nhất với giá thành phải chăng nhé. Hãy like và chia sẻ bài viết cho bạn bè cùng biết nhé.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: