Cách Tạo Web Chia sẻ Mã giảm giá, Voucher Miễn phí 2023

  Trong bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách tạo Website chia sẻ mã giảm giá, voucher miễn phí, các mã giảm giá từ shopee, lazada, Tiki sẽ được cập nhật tự động, liên tục 24/24. Khi khách hàng truy cập website bạn để lấy mã giảm giá rồi mua hàng sẽ tự động được gán Affililate, hoa hồng sẽ thuộc về bạn.

Cách Tạo Web Chia sẻ Mã giảm giá, Voucher Miễn phí

  Cách Tạo Blog Web chia sẻ Mã giảm giá, Voucher tự động miễn phí được xây dựng trên nền tảng Blogspot của Google, rất dễ dàng thiết lập. Chỉ cần bỏ thời gian 5-10 phút là đã hoàn thiện website mà từ đó bạn có thể tăng thu nhập thụ động, không cần phải tác động gì thêm cả.

Thông tin:Làm web mã giảm giá
Chức năng:Cập nhật Mã giảm giá tự động
Cước phí:Miễn phí
Nền tảng:Bằng Blogspot
Thời gian:5-10 phút

1. Website mã giảm giá là gì?

  Website mã giảm giá là trang tổng hợp tất cả các mã giảm giá, voucher khuyến mãi của tất cả các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo..tất cả sẽ được cập nhật tự động, mỗi khi khách hàng truy cập website để lấy mã giảm giá, tiến hàng mua hàng thì bạn sẽ nhận tiền hoa hồng, đây được gọi là hình thức tiếp thị liên kết Affililate.
  Một website phát triển thu hút nhiều người truy cập, thông qua link giới thiệu của bạn để mua hàng sẽ gia tăng thu nhập cho bạn. Việc kiếm được thêm 3 triệu, 5 triệu, 10 triệu và đến 100 triệu mỗi tháng từ blog/website mã giảm giá là bình thường.
  Nếu bạn chưa biết Affililate là gìAccesstrade là sao? thì hãy ghé bài viết này đọc thêm nội dung và đăng ký cho mình một tài khoản hoàn toàn miễn phí nha!

2. Lợi ích của việc sỡ hữu website mã giảm giá.

  Hướng dẫn làm website mã giảm giá rất đơn giản, thao tác dễ dàng. Một khi đã sở hữu cho mình website mã giảm giá bạn sẽ nhận thấy lợi hơn rất nhiều khi làm Affililate. Nhiều bạn khi đã tham gia tiếp thị liên kết, đăng ký tài khoản xong rồi không biết làm sao? làm thế nào để có thu nhập thì chính việc tạo một website đơn giản thế này chính là nền tảng để bạn phát triển về sau.
  + Miễn phí hoàn toàn: Việc tạo blog/website mã giảm giá trên nền tảng Blogspot là hoàn toàn miễn phí, đây do chính Google cung cấp nên bạn yên tâm sử dụng. Và tất nhiều các website review, chia sẻ mã giảm giá, tin tức công nghệ...đều đang xây dựng dựa trên nền tảng này.
  + Mã giảm giá tự động cập nhật: Điểm mạnh lớn nhất là website sẽ tự động tất cả các mã giảm giá trên các sàn thương mại điện tử gồm Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Mã sẽ update từng giờ, từng ngày liên tục mà bạn không cần tác động gì cả, tất cả đều online 100%.
 + Thực hiện tạo website dễ dàng: Chỉ cần 3-5 phút là bạn đã có thể sỡ hữu ngay một website mã giảm giá do chính mình quản lý, bạn không cần biết về công nghệ, chỉ cần đọc qua hướng dẫn là làm được ngay.
 + Quản lý nhanh gọn: Sau khi tạo xong từ máy tính hay điện thoại bạn đều quản lý được website, dễ lấy mã link chia sẻ cho mọi đối tượng khách hàng. Có tính năng tìm mã giảm giá theo từ khoá, tìm theo link sản phẩm bất kỳ từ các sàn thương mại điện tử.
 + Tăng thu nhập không giới hạn: Với các lợi ích như cập nhật mã tự động, quản lý dễ dàng, tạo miễn phí như đã nói trên thì việc duy nhất của bạn chỉ cần tăng lượt truy cập để khách hàng biết đến site, lấy mã giảm giá, mua hàng thông qua link Affililate đã gán sẵn thì ngay lập tức sẽ có tiền hoa hồng. Lấy link website đăng trên group, hội nhóm hay chính tường nhà bạn cũng đã dễ dàng chỉ dẫn mọi người ghé website để nhận mã khuyến mãi rồi.

Video hướng dẫn tạo Web chia sẻ Mã giảm giá.


  Trước tiên để dễ hình dung Website bạn có thể vào link bên dưới để xem Demo trang mã giảm giá miễn phí.

3. Hướng dẫn tạo website mã giảm giá miễn phí.

+ Bước 1. Tải giao diện Website về máy.

  Để có thể tạo trang website mã giảm giá, bạn cần tải Template ( giao diện) miễn phí được mình chia sẻ tại link dưới đây.


+ Bước 2. Đăng ký một trang web miễn phí trên nền tảng Blogger.

  Truy cập vào trang Blogger.com, tiến hành Đăng nhập bằng tài khoản Gmail của bạn.

Tạo website mã giảm giá

+ Bước 3. Thao tác tạo tên website.

  Tại đây bạn điền tên website, tên miền hiển thị, thông tin người đăng bài theo trình tự được gợi ý.

Web Chia sẻ Mã giảm giá

+ Bước 4. Tải template lên website.

  Bạn vào mục Chủ đề đến Mục Tuỳ chỉnh, Click vào Chỉnh sửa HTML, thực hiện xoá hết các code tại đây.
  Lúc này bạn hãy mở file template đã được tải về tại Bước 1, copy toàn bộ nội dungdán vào và nhấn Lưu lại.
  Lưu ý: Bạn phải mở file bằng Notepad để tránh bị lỗi font chữ nhé.

Tao Blog Chia sẻ Mã giảm giá, Voucher Miễn phí

  Như vậy là đã hoàn thiện phần giao diện Website.

+ Bước 5. Gắn mã Tracking Accesstrade của bạn vào webiste.

  Để khách hàng khi nhấp lấy mã giảm giá trên site sẽ tự động gán link Affililate trên Accesstrade của bạn, đảm bảo hoa hồng được tính cho mình thì bạn cần lưu ý thực hiện như sau.
  Đăng nhập Accesstrade, vào Công cụ, Chọn Deep Link tiến hành Copy dãy số ID của bạn.

Làm website mã giảm giá

  Tiếp theo, bạn vào giao diện quản trị Blogger: Vào Chủ đề, chọn Chỉnh sửa, thay dãy số ID vừa copy vào dãy số tại dòng như hình ( trong khoảng dòng 187-191 tuỳ giao diện).



  Sau khi thay xong, bạn bấm Lưu là xong. Bạn đã hoàn thiện sỡ hữu một Website mã giảm giá hoàn toàn miễn phí.

4. Làm sao để tăng thu nhập với Website mã giảm giá.

  Một khi đã sở hữu website mã giảm giá tự động cập nhật online như trên thì bạn gần như không cần lo lắng đến yếu tố update voucher khuyến mãi từ các sàn nữa. Tất cả đều dùng được và 100% chuẩn xác. Điều bạn quan tâm bây giờ làm quảng bá và truyền thông để nhiều người biết đến, truy cập vào và thông qua link các mã giảm giá tiến hàng mua hàng để có hoa hồng.
  Sau đây là một số gợi ý cơ bản để bạn có ngay thu nhập với website mã giảm giá.
  + Chia sẻ với bạn bè, người thân: Nhu cầu mua sắm của những người thân xung quanh chúng ta là rất lớn, hãy chia sẻ website của bạn cho họ qua zalo, tin nhắn..nhắc rằng khi mua trên các sàn thương mại hãy vào check lấy mã giảm giá, điều này có lợi vừa giảm chi phí cho người thân, vừa mạng lại doanh thu cho bạn.
  + Lập hoặc tham gia các Group, nhóm: Hiện nay các nhóm chia sẻ kiến thức mua sắm trên facebook rất nhiều như Mẹ và bé, Mẹ bầu, Hội nghiện mua sắm online, hội săn Sale, Nhóm mã giảm giá..bạn cứ tham gia thành viên và chia sẻ khéo léo để khi khách có nhu cầu mua trên Shopee, lazada, tiki...sẽ ghé trang bạn lấy voucher khuyến mãi.
  Hoặc về lâu dài bạn nên tạo cho mình Group, Fanpage do mình quản lý, kéo dần đối tượng khách hàng từ đó hàng ngày chia sẻ mã, gán link, kếo khách về website cá nhân.
  + Phát triển website thành trang lớn mạnh: Tất nhiên việc chỉ có mỗi mã giảm giá đơn thuần như trên thì rất khó để thu hút người khác tìm thấy website bạn trên google, bạn cần viết thêm nhiều bài có nội dung chia sẻ liên quan như cách mua hàng online, mẹo lấy mã giảm giá shopee, cách săn sale ngày khuyến mãi, bí kíp mua hàng 0 đồng...
  Các nội dung mang tính chia sẻ nếu xây dựng lại thành một bài viết sẽ được mọi người ủng hộ, và về lâu dài nếu đa dạng sẽ được google index xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm, sẽ nhận được lượt truy cập, chuyển đổi đơn hàng nhiều hơn.
  + Chạy quảng cáo: Với các bạn có kiến thức về chạy quảng cáo facebook, zalo, Google ads thì khi đã tạo được website bạn có thể bỏ chi phí để thu hút khách hàng truy cập site, tăng chuyển đổi thực, mạng về doanh thu tức thời.

5. Hỗ trợ tạo website mã giảm giá ở đâu?

  Các thông tin được chia sẻ ở trên về cơ bản là không khó, bạn đọc kỹ hướng dẫn, kết hợp xem video để thao tác thực hiện. Tuy nhiên nếu bạn làm chưa được, kết quả mang lại còn không chuẩn với demo thì hãy mạnh dạn tham gia cộng đồng kiếm tiền online mình chia sẻ dưới đây để cùng hỗ trợ nhau nhé.
  Tất cả đều không khó nếu bạn thường xuyên học hỏi, hoàn thiện kỹ năng bản thân, đừng ngại, tham gia ngay để cùng tăng thu nhập từ kiếm tiền trên mạng.

  Trên đây là thông tin cách tạo Web chia sẻ Mã giảm giá, Voucher miễn phí bạn nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé, chúc bạn thành công.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: