Cách Bật Chế độ trẻ em trên Điện thoại Samsung Galaxy Chuẩn nhất

  Bạn đang muốn bật Chế độ trẻ em trên Điện thoại Samsung Galaxy, các thao tác hiển thị Chế độ trẻ em trên Samsung Galaxy như thế nào, Khóa trẻ em trên điện thoại tất cả sẽ được hướng dẫn cụ thể trong nội dung sau đây.
  Nếu bạn đã sử dụng Android một thời gian, bạn có thể biết rằng nó bỏ lỡ các tính năng kiểm soát của phụ huynh. Điều này là do đôi khi chúng ta phải đưa điện thoại cho con cái để chúng sử dụng trong thời gian ngắn hoặc đưa trong trường hợp khẩn cấp.
  Khi điều này xảy ra, hầu hết chúng ta không quan tâm đến những gì con mình có thể xem, những trang web chúng sẽ truy cập hoặc những ứng dụng chúng sẽ sử dụng. Tuy nhiên, vì điện thoại thông minh chủ yếu được sử dụng để duyệt web, nên việc theo dõi những gì con chúng ta làm trên internet trở nên vô cùng cần thiết.
  Rất tiếc, Android không bao gồm bất kỳ tính năng kiểm soát của phụ huynh nào để hạn chế ứng dụng hoặc trang web. Vì mục đích này, người dùng thường phải dựa vào các ứng dụng Kiểm soát của phụ huynh bên thứ ba cho đến khi họ có thiết bị Samsung.
  Cài đặt Chế độ trẻ em trên Điện thoại Samsung Galaxy khá dễ bởi thiết bị Samsung có tính năng 'Chế độ trẻ em', tạo môi trường an toàn cho trẻ em. Tính năng này cho phép bạn đặt giới hạn thời gian chơi, quyền kiểm soát và cung cấp báo cáo sử dụng để bạn biết con mình đang làm gì trên web.

Chế độ trẻ em trên Điện thoại Samsung

Chế độ Trẻ em trên Samsung là gì?

  Theo Samsung, Chế độ trẻ em là một 'sân chơi kỹ thuật số' tạo ra một môi trường độc đáo cho con bạn. Về mặt kỹ thuật, nó tạo ra một hồ sơ người dùng riêng biệt để cài đặt một số ứng dụng.
  Chế độ trẻ em cung cấp một số quyền kiểm soát của phụ huynh cho cha mẹ. Ví dụ: cha mẹ có thể thiết lập kiểm soát, giới hạn sử dụng ứng dụng và giới hạn thời gian sử dụng thiết bị. Ngoài ra, cha mẹ có thể đặt những ứng dụng mà con họ có thể truy cập.

Các bước để bật Chế độ trẻ em trên thiết bị Samsung.

  Bật chế độ Trẻ em trên điện thoại Samsung Galaxy khá dễ dàng đây là một tính năng được tích hợp sẵn, nhưng bạn có thể cài đặt nó từ Galaxy Store nếu điện thoại của bạn không có. Dưới đây là cách bật Chế độ trẻ em trên thiết bị Samsung .

1. Đầu tiên, hãy mở Galaxy Store và tìm kiếm Chế độ dành cho trẻ em. Tải chế độ trẻ em và Cài đặt ứng dụng Chế độ trẻ em trên thiết bị Samsung của bạn.

Cách bật Chế độ trẻ em trên Điện thoại Samsung Galaxy

2. Sau khi cài đặt, hãy kéo màn trập thông báo xuống và tìm biểu tượng 'Trẻ em'. Bây giờ hãy nhấn vào biểu tượng Trẻ em để kích hoạt Chế độ trẻ em.

Cài đặt Chế độ trẻ em trên Điện thoại Samsung Galaxy


3. Bạn cần làm theo hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất quá trình thiết lập. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ thấy môi trường Chế độ trẻ em. Bạn sẽ thấy một loạt các ứng dụng trên màn hình,

Chế độ trẻ em trên Samsung

4. Các ứng dụng không được tải xuống; bạn cần nhấn vào biểu tượng tải xuống để tải ứng dụng xuống hồ sơ Chế độ trẻ em.

Cài đặt Chế độ trẻ em trên Điện thoại

5. Con của bạn có thể sử dụng các ứng dụng mà bạn tải xuống. Để thiết lập các tính năng kiểm soát của phụ huynh, hãy nhấn vào ba chấm và chọn tùy chọn Kiểm soát của phụ huynh.

Cài đặt Chế độ trẻ em trên Điện thoại Samsung Galaxy


6. Bây giờ, bạn sẽ tìm thấy các báo cáo và tùy chọn khác nhau. Bạn có thể xem thông tin về việc sử dụng và nội dung mà con bạn đã tạo.

Khóa trẻ em trên điện thoại

7. Để thoát khỏi chế độ Trẻ em, hãy nhấn vào ba chấm và chọn Đóng Samsung Kids .

Bật Khóa trẻ em trên điện thoại

Như vậy đã hoàn thiện rồi đó. Thao tác này sẽ đóng hồ sơ Samsung Kids trên thiết bị của bạn.

Kết luận.

  Cha mẹ có thể dựa vào Samsung Kids Mode để kiểm soát các hoạt động của con mình tốt hơn và hiệu quả hơn. Trên đây là cách bật Chế độ trẻ em trên Điện thoại Samsung Galaxy, bạn làm thành công nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ!
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: