Cách Lấy mã xác nhận Facebook mạng Vinaphone [2023]

  Nhiều lúc bạn muốn lấy mã xác nhận Facebook mạng Vinaphone để phục vụ cho các hoạt động online của mình mà không biết ra sao? Cách nào nhận được mã xác nhận Facebook mạng Vinaphone khi mong muốn. Bài viết sẽ chỉ rõ ngay rất đơn giản, bạn cùng xem nhé.

Cách Lấy mã xác nhận Facebook mạng Vinaphone



  Cách Lấy mã xác nhận Facebook mạng Vinaphone hoàn toàn chủ động sẽ được thực hiện qua tin nhắn. Chỉ cần soạn một cú pháp duy nhất là nhà mạng sẽ gửi đến sever Facebook và yêu cầu cung cấp ngay cho bạn mã xác nhận OTP. Giúp bạn giải quyết công việc online nhanh nhất.

1. Tại sao cần lấy mã xác nhận Facebook.

  Nếu bạn chưa gặp trường hợp cần thiết thì sẽ nảy lên câu hỏi trong đầu liệu lấy mã xác nhận Facebook có ý nghĩa, giúp gì cho ta không. Tất nhiên là có nhé, sau đây là một số trường hợp cần thiết để nhận OTP Facebook.
  • Khi facebook bị khoá, hay đăng nhập máy khác yêu cầu cần nhập mã xác nhận.
  • Đổi thông tin cá nhân, đổi số điện thoại Facebook.
  • Chuyển đổi, tạo lập Fanpage mà Facebook yêu cầu xác nhận
  • Chạy ads, quảng cáo xác minh tài khoản.

Xem ngay đây bạn:

2. Cách lấy mã xác nhận Facebook mạng Vinaphone.

  Khi cần lấy mã xác nhận Facebook mạng Vinaphone cho công việc của mình trong vai trò chủ động nhất, mọi lúc bạn đều có thể yêu cầu Facebook gửi mã cho mình thì thực hiện qua tin nhắn với nội dung như sau.

Nội dung:Lấy mã xác nhận Facebook 
Nguyên nhân: Chủ quan và khách quan
Hỗ trợ:Online
Cách thức:Trên thiết bị
Cước phí :1.000 đồng/ lần
Soạn tin:F Gửi 1571

  Sau khi gửi, tổng đài sẽ gửi lại mã cho bạn. Hãy sử dụng mã này để tiếp tục đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân trên điện thoại hoặc máy tính.

3. Lưu ý khi lấy mã xác nhận Facebook mạng Vinaphone.

  Chắc hẳn trong quá trình lấy mã xác nhận Facebook mạng Vinaphone bạn sẽ gặp một số phân vân muốn được giải đáp, sau đây là một số thông tin cơ bản nhất để bạn hiểu thật rõ chính sách này nhé.
  • Tổng đài ghi nhận tin nhắn của bạn và gửi lại mã trong 5-10 phút tuỳ thời điểm.
  • Cước phí mỗi lần lấy mã xác nhận Facebook là 1.000 đồng, và sẽ được gia hạn hàng ngày. Bạn nên huỷ dịch vụ ngay khi không còn có nhu cầu lấy mã nữa.
  • Tổng đài hỗ trợ Vinaphone 18001091 sẽ giải đáp 24/24 cho bạn, hãy liên hệ ngay khi cần thiết.

  Trên đây là hướng dẫn cách lấy mã xác nhận Facebook mạng Vinaphone mới nhất, bạn hãy thao tác theo hướng dẫn nhé. Nhớ like và chia sẻ bài viết cho bạn bè cùng biết. Chúc bạn một ngày vui vẻ! 


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: