Cách làm lại sim Viettel không cần CMND nhanh nhất

  Mất chứng minh nhân dân có làm lại được sim không? Làm lại sim Viettel có cần chứng minh thư không? Làm lại sim viettel tại nhà không cần cmnd như thế nào? Đây là phân vân có phải bạn đang muốn có câu trả lời. 

  Hãy cùng xem hướng dẫn cụ thể cách để làm lại sim khi rơi vào trường hợp không có CMND nhé.

Cách làm lại sim Viettel không cần CMND


1. Nguyên nhân sim của bạn bị mất?

  Nhiều khi chúng ta bị mất sim và không thể tìm thấy nữa, dẫn đến mất liên lạc với người thân, ảnh hưởng đến công việc, thực sự có nhiều hệ lụy rất phiền toái. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến mất sim như:
  • Lâu ngày không sử dụng, để thất lạc sim.
  • Bị mất máy điện thoại nên đồng thời mất sim.
  • Sim bị cháy, hư hỏng do trong quá trình lắp ráp, sử dụng.

2. Phân biệt mất sim và sim bị khóa từ nhà mạng viettel.

  Chúng ta cần phân biết rõ ràng 2 khả năng thường xảy ra có là mất sim và sim bị khóa do các nguyên nhân từ chính nhà mạng dẫn đến sim không còn sử dụng được.
  + Mất sim: Là do nguyên nhân chủ quan và khách quan như mất máy, rơi sim không tìm thấy, mong muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ nhưng không tìm thấy.
  + Sim bị khóa từ chính nhà mạng: Trường hợp này nguyên nhân chính là do lâu ngày không sử dụng, bạn không đănng ký chính chủ, hết hạn gọi đi đến nên bị Viettel khóa dịch vụ, mặc dù còn phôi sim nhưng không thể sử dụng dịch vụ.

Mất chứng minh thư có làm lại được sim không

3. Mất chứng minh thư có làm lại được sim không?

  Về nguyên tắc yếu tố bắt buộc khi làm lại sim bị mất, bị hỏng là bạn phải có CMND. Tuy nhiên nếu bạn bị mất chứng minh thư hay đang trong quá trình cấp lại căn cước công dân thì phải làm sao? 
  Bạn vẫn có thể làm lại sim khi cung cấp giấy tờ thay thế, cụ thể ở đây là : Hộ chiếu chính chủ, Sổ hộ khẩu đầy đủ thông tin bạn hoặc Căn cước công dân được cấp mới.
  Chỉ cần bạn cung cấp chính xác thông tin các giấy tờ trên thì có thể làm lại sim mà không cần đến chứng minh thư nữa.
Video hướng dẫn làm lại sim không cần CMND.


4. Làm lại sim Viettel có cần chứng minh thư không?

  Tất nhiên mạng Viettel sẽ yêu cầu khách hàng mang chứng minh thư đến thì mới làm lại sim. Nếu như bạn đã bị mất hay thất lạc chứng minh thư thì vẫn hoàn toàn có thể làm lại sim Viettel. 
  Bạn nhớ mang theo 1 trong các giấy tờ hợp lệ, chính chủ đó là: Hộ chiếu, Sổ hộ khẩu hoặc thẻ căn cước công dân mới đến điểm giao dịch. Nhân viên sẽ đối chiếu, kiểm tra và hướng dẫn bạn làm lại sim.

Làm lại sim Viettel có cần chứng minh thư không

5. Cách làm lại sim Viettel không cần CMND?

  Mạng Viettel yêu cầu khách hàng làm lại sim phải mang giấy tờ thay thế hợp lệ để chứng minh bạn là người sở hữu chính chủ của thuê bao, và cung cấp các thông tin cần thiết để nhận lại số thuê bao của mình.
  + Các bước làm lại sim Viettel khi bị mất CMND như sau:
  • Bước 1: Đến điểm giao dịch Viettel gần bạn nhất, mang theo giấy tờ thay thế chứng minh nhân dân đã bị mất như : Hộ khẩu, Thẻ căn cước công dân
  • Bước 2: Khai báo số sim, thông tin đăng ký chính chủ.
  • Bước 3: Cung cấp 5 số điện thoại thường liên lạc.
  • Bước 4: Nhân viên kiểm tra và cấp sim mới
  + Chi phí: Dự kiến 25.000đ/ sim
  + Thời gian khôi phục: Trong vòng 30 phút làm việc.

Làm lại sim Viettel không cần CMND

6. Các biện pháp giúp bạn làm lại sim khi mất CMND nhanh nhất.

  • Cần đăng ký chính chủ sim, với thông tin rõ ràng hệ thống sẽ xét duyệt rất nhanh.
  • Tiến hành làm lại sim ngay khi bị mất, bị hỏng, tránh để lâu khó xác minh thông tin.
  • Sẵn sàng chuẩn bị 5 số điện thoại thường gọi, giấy tờ liên quan để khi nhân viên kiểm tra, bạn có thể cung cấp ngay.
  • Tổng đài hỗ trợ 18001098 hoặc 198 của Viettel.
  Trong các yếu tố trên thì việc bạn đăng ký chính chủ sim từ trước sẽ là biện pháp tối ưu nhất lấy lại sim không cần cmnd; thậm chí nếu chẳng may mất quá lâu hay bị khóa dịch vụ thì cũng chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân đầy đủ là đã có thể làm lại sim, không quá phiền phức về hồ sơ.


7. Một số lưu ý liên quan.

+ Mất CMND làm lại sim ở đâu?

  Bạn mang giấy tờ chính chủ liên quan đến điểm giao dịch viettel mới nhất để tiến hành làm lại sim.

+ Thủ tục làm lại sim khi mất cmnd ra sao?
  Bạn cần khai báo thông tin chính xác thông tin cá nhân, số sim, thời gian sử dụng, tên đăng ký sim, số phôi sim ( nếu nhớ) và 5 số điện thoại thường xuyên liên lạc để nhân viên kiểm tra, đối chiếu.

+ Thời gian thực hiện làm lại sim lâu không?
  Khi thông tin bạn cấp chinh xác, đầy đủ thì trong vòng 5-30 phút bạn sẽ được làm lại sim. Đối với các trường hợp cần xem xét, đối chiếu thì có thể kéo dài 1,2 hôm. Bạn có thể trực tiếp làm việc với nhân viên về thời gian giải quyết sim của mình.

+ Cước phí cấp lại sim như thế nào?
  Thông thường chi phí làm lại sim sẽ là 25.000 đ / sim; tuy nhiên nếu có giấy tờ, vấn đề phát sinh sẽ có thông báo phụ thu thêm cho bạn.

+ Không còn CMND, cầm Căn cước công dân đi làm lại được không?
  Hoàn toàn được nhé! Hiện tại thì căn cước công dân đã được thay thế dần chứng minh thư cũ, nếu đã làm mới CCCD, bạn cứ tiến hành cung cấp thông tin bình thường.

+ Mất CMND làm lại sim tại nhà được không?
  Để đảm bảo sim được khôi phục chuẩn xác, chính chủ thì hiện tại Viettel đã tạm ngưng việc hỗ trợ làm lại sim tại nhà. Bạn nên đến điểm giao dịch Viettel để được hỗ trợ tối đa.

  Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu cách làm lại sim Viettel không cần CMND nhanh nhất. Nếu bạn thực hiện thành công nhớ like và share mạnh tay bài viết nha. Cảm ơn bạn, chúc bạn ngày vui vẻ!

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Đăng ký gói theo giá tiền

Các gói cước ưu đãi

V50K
50.000đ
  • DATA: 7GB
  • Hạn: 7 ngày
Chi tiết
ST30K
30.000đ
  • DATA: 7GB
  • Hạn: 7 ngày
Chi tiết
ST120K
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

Đăng ký gói theo dung lượng

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: