Gas Lạnh 407C có mấy loại? Dùng loại nào tốt nhất?

  Gas lạnh 407C đang lưu thông tại thị trường Việt Nam có rất nhiều loại, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia với chất lượng và giá cả khác nhau. Chính vì vậy mà khiến khách hàng hoang mang khi lựa chọn sản phẩm, không biết dùng loại nào tốt? 
  Vậy gas lạnh 407C hiện có bao nhiêu loại? Nên sử dụng mẫu gas lạnh nào là tốt nhất, giá cả phù hợp? Tất cả thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay sau đây.

  Trên thị trường hiện có nhiều mẫu gas lạnh 407C khác nhau, có cả sản phẩm nội địa (sản xuất trong nước) lẫn hàng nhập khẩu nước ngoài. Việc phân loại sản phẩm sẽ dựa trên nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất. 
  Cụ thể hiện có 06 loại gas lạnh 407C phổ biến gồm xuất xứ từ Trung Quốc, Gas do Nhật Bản sản xuất, Gas lạnh nhập khẩu từ Mỹ, Gas lạnh Ấn Độ, nguồn Gas Singapore và tiếp đến Việt nam với chất lượng hàng đầu, đáp ứng đầy đủ kiểm định và nhu cầu của thị trường,  thông tin như sau:

1. Gas lạnh 407C xuất xứ Trung Quốc

  Đây là loại gas lạnh không màu, tồn tại ở dạng lỏng, không gây độc và cũng không gây cháy nổ. Sản phẩm được kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn CO-CQ yên tâm sử dụng cho thiết bị làm lạnh, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống bơm nhiệt, kho bảo quản.

Gas Lạnh 407C có mấy loại

  Đây là sản phẩm nội địa Trung Quốc thuộc nhóm HFC, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, quy trình khép kính, chất lượng cao, chủ yếu dùng thay thế cho dòng gas lạnh R22. Đặc biệt môi chất làm lạnh 407C có giá thành rất rẻ, phù hợp với túi tiền của người Việt nên khá bán chạy tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm tại https://vattunganhlanh.vn/san-pham/gas-lanh-r407c-28.html


2. Gas lạnh 407C xuất xứ Nhật Bản

  Có thể thấy rằng hầu hết các sản phẩm công nghệ đến từ Nhật Bản luôn được khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới đánh giá cao. Gas lạnh 407C do Nhật Bản sản xuất được ứng dụng công nghệ hiện đại, khoa học kỹ thuật tiên tiến nên chất lượng luôn là tốt nhất, đạt chứng chỉ CO-CQ về chất lượng.
  Đặc điểm của gas lạnh 407C Nhật Bản là gas lỏng, không màu, không chứa độc tố, không lo cháy nổ. Loại dầu lạnh tương thích với gas là POE. Thích hợp dùng cho hệ thống điều hòa không khí, công nghiệp lạnh, kho lạnh và các kho bảo quản
  Gas lạnh R407C từ Nhật Bản được chuyên gia khuyên nên dùng bởi hiệu suất làm lạnh cao, không gây hại cho tầng Ozone, không làm ô nhiễm môi trường, yên tâm dùng.

3. Gas lạnh 407C xuất xứ từ Mỹ

  Gas lạnh R407C nhập khẩu từ Mỹ sản xuất theo công nghệ hiện đại của Pháp. Đặc biệt sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn của nhóm nước G7 nên người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng đã được kiểm định kỹ càng, sang chiết theo tiêu chuẩn tốt nhất.
  Dòng gas lạnh 407C nổi tiếng của Mỹ phải kể đế thương hiệu Arkema. Hiện hãng này có đến 4 nhà máy sản xuất gas lạnh lớn được đặt trụ sở ở nhiều quốc gia như: Mỹ, Tây Ban Nha, Pháp và Trung Quốc. Tại Việt Nam, sản phẩm được nhập mới 100% nguyên thùng và có đầy đủ niêm phong nhãn mác, đầy đủ thông tin số điện thoại của nhà nhập khẩu.
  So với gas lạnh nội địa hoặc nhập từ Trung Quốc thì gas lạnh 407C nhập từ Mỹ sẽ thường có giá cao hơn, tùy từng loại mà có giá bán cụ thể.

Các loại Gas Lạnh 407C


4. Gas lạnh 407C nhập khẩu từ Ấn Độ

  Gas lạnh 407C xuất xứ Ấn Độ chủ yếu là do hãng Gujarat Fluorochemicals (GFL) sản xuất. Đây cũng là đơn vị sản xuất, xuất khẩu gas lạnh thuộc top đầu thế giới. Vì vậy sản phẩm gas lạnh luôn đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2000.
  Gas lạnh do Ấn Độ sản xuất là chất pha trộn của các gas lạnh như R32, gas R22, R125 và gas R134a. Đóng gói mỗi bình 11,3kg, vỏ bình làm từ kim loại chống va đập rất chắc chắn, có thể dùng lâu dài, dùng không hết thì cất đi bảo quản dùng tiếp được.
  Gas lạnh 407C được nhập từ Ấn Độ còn nguyên đai nguyên kiện, vỏ bình có ghi rõ thông tin của hãng sản xuất cũng như số điện thoại, không sợ hàng nhái.

5. Gas lạnh 407C xuất xứ Singapore

  Có thể thấy Singapore cũng là quốc gia đi đầu về sản xuất và phân phối gas lạnh đi các nước trên thế giới, trong đó nổi bật là sản phẩm gas lạnh 407C. Sản phẩm do các hãng từ Singapore sản xuất luôn được tin dùng bởi chất lượng lẫn độ an toàn, không độc, tránh xảy ra cháy nổ, được kiểm định khắt khe và rất thân thiện với môi trường sống.
  Với mức giá phù hợp, ứng dụng rộng rãi nên gas lạnh 407C nhập từ Singapore được xếp vào danh sách các môi chất làm lạnh có mức tiêu thụ lớn nhất.

6. Gas lạnh 407C Việt Nam

  Gas lạnh 407C xuất xứ Việt Nam là hàng nội địa, sản xuất trực tiếp trong nước. Sản phẩm do Việt Nam sản xuất không chỉ đảm bảo chất lượng mà giá cả rất hợp lý. Bởi hàng không mất phí nhập khẩu, vận chuyển nên giá thành luôn tốt hơn.
  Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp các bạn nắm được các loại gas lạnh 407C phổ biến hiện nay, qua đó biết cách phân biệt và lựa chọn loại gas lạnh phù hợp.

  Hiện Vật Tư Ngành Lạnh đang là nhà cung cấp gas lạnh hàng đầu, cam kết về chất lượng và giá cả mà bạn nên chọn. Giá gas lạnh 407C do công ty phân phối luôn rẻ hơn 10-15% so với giá ngoài thị trường, tiết kiệm hơn.

  Mọi thắc mắc chỉ cần liên hệ: 0901805000 – 0918227898 sẽ được tư vấn miễn phí.









Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: