TOP 15+ Theme WordPress cho Website DJ, REMIX, quán Bar, Club [2022]

  Các Theme WordPress cho Website DJ, REMIX, quán Bar, Club… đều cần phải đáp ứng được nhu cầu hiển thị đầy đủ thông tin của chủ quán. Menu hiển thị đẹp mắt, đa dạng dịch vụ  lột tả được nhu cầu giải trí của khách hàng. 
  Bên cạnh đó các theme wordpress quán bar, nhạc DJ, club nhạc, hộp đêm chuyên nghiệp còn có nhiều tính năng thông minh như đặt chỗ trực tuyến, đặt hàng…. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người top 15 theme wordpress quán Bar, web Nhạc Remix, DJ, câu lạc bộ chuyên nghiệp, đẹp mắt và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Theme WordPress cho Website DJ, REMIX, quán Bar, Club

Tại sao dùng theme wordpress cho Website DJ, REMIX, quán Bar, Club?

  Các Theme WordPress cho Website DJ, REMIX, quán Bar, Club đẹp và nhiều tính năng dễ tuỳ biến nhất gồm Clubio, Rockon, Acidum, StereoClub. Mẫu WordPress chuẩn Seo, giao diện bắt mắt, hiện đại, kết hợp các tuỳ biến giúp nổi bật hơn so với các website thường thấy khác.
  Sử dụng theme cho website wordpress là phương pháp đơn giản và hữu hiệu nhất để giúp đổi giao diện cho website. Từ đó, mang đến trải nghiệm tốt hơn với những người truy cập vào web.
  + Thiết kế chuyên nghiệp: Một theme wordpress quán Bar, Club, Quán rượu thật sự chất lượng có thể cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp, khiến cho khách hàng thêm tin tưởng và chất lượng của Club, quán Bar. Từ đó, nâng cao tính uy tín và đồng thời thúc đẩy quyết định đặt hàng của những người truy cập.
  + Tối ưu cao: Khả năng tối ưu của một website cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Một giao diện được thiết kế chuẩn sẽ giúp cho việc SEO trở nên dễ dàng hơn. Việc sử dụng của những người quản lý hay khách hàng truy cập cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Người có thể truy cập vào web với mọi loại thiết bị và đặt hàng một cách dễ dàng.
  + Cung cấp nhiều theme miễn phí: Được phát triển từ lâu giúp cho wordpress có một kho theme khổng lồ với đủ các loại lĩnh vực khác nhau, Và trong số đó cũng có rất nhiều theme Website DJ, REMIX, quán Bar. Có cả bản tính phí và miễn phí cho mọi người lựa chọn. Những bản theme miễn phí cũng vô cùng chất lượng và được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.Thiết kế chuyên nghiệp, tạo điểm nhấn cho các món ăn, đồ uống
  + Chi phí phù hợp: Bên cạnh giao diện và các tính năng kèm theo cho website Club, Quán Bar thì chi phí cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất, quyết định trực tiếp tới sự lựa chọn của người dùng. Với mức giá rẻ mọi người có thể thỏa mái thêm những tính năng mà bản thân yêu thích hay cần thiết để hỗ trợ người dùng sử dụng có thêm sự tiện lợi. Bên cạnh đó, những mẫu theme chuyên nghiệp cũng có mức phí khá rẻ, phù hợp với khả năng kinh tế của cả những đơn vị nhỏ lẻ.

Nội dung:Theme WordPress Website DJ, REMIX
Cung cấp: Miễn phí, Có phí
Hỗ trợ:Online
Cách thức:Trên thiết bị
Thời gian :5 đến 10 phút
Khu vực:Toàn quốc


Theme WordPress cho Website quán Bar, Club, Nhạc DJ, Remix đẹp nhất.

1. Clubio.


Theme WordPress cho Website DJ, REMIX, quán Bar, Club
  Clubio là một chủ đề WordPress hiện đại, hấp dẫn và dễ sử dụng cho câu lạc bộ đêm, quán bar. Với các mẫu thiết kế được tạo sẵn, bạn có thể thực hiện việc tạo trang web hoàn chỉnh chỉ trong tích tắc.
 Ngay cả khi bạn quyết định thực hiện các tùy chỉnh, làm việc với Clubio sẽ rất dễ dàng và thao tác nhanh mà không hề gặp khó khăn gì.
  Các tính năng tuyệt vời khác của Clubio là trang bán vé, biểu mẫu đặt sự kiện trực tuyến , tiện ích Instagram, lịch sự kiện và phần tin tức . Bạn cũng có thể giới thiệu vị trí chính xác của câu lạc bộ đêm của mình một cách thuận tiện với Google Maps .

2. Rockon.


Theme WordPress cho Website DJ, REMIX

  Rockon là một theme nhạc remix, DJ, quán bar, câu lạc bộ đêm, Club WordPress tối giản và thiết kế đẹp mắt. Dù là thiết bị di động hay máy tính bảng, Rockon sẽ hoạt động mà không gặp bất kỳ sự cố tương thích nào, đảm bảo trải nghiệm đáng tin cậy cho mọi người dùng.
  Nó có một cảm giác hiện đại, được thiết kế cho những người thích khiêu vũ, tiệc tùng, vũ trường, ban nhạc, cuộc sống về đêm, chơi nhạc điện tử và rất nhiều nữa.
  Các công cụ và tính năng đi kèm có nhiều ứng dụng, phù hợp với hầu hết mọi trang web, bất kể thị trường ngách của nó.
  Khi bạn quyết định mua chủ đề này, bạn sẽ nhận được hỗ trợ nâng cấp thường xuyên, hoàn thiện nhất từ nhà cung cấp.


3. Axitum.

theme nhạc remix, DJ, quán bar, câu lạc bộ đêm, Club WordPress
  Acidum là một template quán bar, nhạc DJ WordPress đa năng mà bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Từ câu lạc bộ đêm đến các sự kiện âm nhạc, trang web DJ và thậm chí cả các đài phát thanh , Acidum phù hợp với nhiều người dùng mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.
  Và với các tính năng mạnh mẽ của Acidum. Tùy chỉnh thiết kế web độc đáo và cá nhân hóa thêm các tiện ích của bạn thoải mái.
  Trải nghiệm Acidum có 3 được tạo sẵn. Bạn có thể thay đổi màu sắc dễ dàng và thậm chí sắp xếp lại vị trí của các phần tử hiện tại, nhờ WPBakery tiện dụng và thân thiện với người dùng.
  Acidum cũng tuân theo các tiêu chuẩn hiện đại, như tính sẵn sàng cho thiết bị di động, khả năng tương thích trên nhiều trình duyệt và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. 

4. StereoClub.

template quán bar, nhạc DJ WordPress

  Nếu mục tiêu của bạn là quảng cáo hộp đêm, quán bar của mình, hãy nhớ xem StereoClub. Mẫu WordPress này cung cấp một bộ công cụ đa năng gồm các tính năng và một thiết kế đẹp mắt sẽ không bao giờ lỗi thời.
  Người dùng sẽ được hưởng lợi từ 13 tiện ích con được cá nhân hóa, CSS3 đầy đủ, mã chủ đề được sắp xếp hợp lý và tùy chọn triển khai hình nền trang web tùy chỉnh.
  Có thể tải lên biểu tượng tùy chỉnh và Hình ảnh tiêu đề được cá nhân hóa của bạn. Lỗi thay đổi kích thước không xảy ra với StereoClub. Nội dung của bạn tương thích với mọi thiết bị, bao gồm cả máy tính bảng và điện thoại thông minh. Ngoài ra, chủ đề sẽ hoạt động với bất kỳ trình duyệt internet nào.
  StereoClub đã sẵn sàng cho Gravatar và nó có thể kết hợp các tệp HTML và PSD. Tài liệu về chủ đề có sẵn cho những khách hàng muốn tìm hiểu thêm về các tính năng của trang web của họ. 


5. FWRD.

Mẫu WordPress DJ, Quán Bar

  Khi nói đến quảng bá câu lạc bộ, quán bar, hộp đêm, quán DJ thì các chủ đề như FWRD có thể là theme WordPress tốt nhất của bạn.
  Sản phẩm WordPress sáng tạo này đi kèm với các tính năng hữu ích và thiết kế để gây ấn tượng với ngay cả những người khó tính nhất. Âm nhạc và khiêu vũ không có ranh giới, và trang web của bạn cũng vậy.
  FWRD tương thích với WPML-plugin , cho phép bạn tạo một trang đa ngôn ngữ . Người hâm mộ nước ngoài chắc chắn sẽ đánh giá cao thể thức này.
  Nếu bạn có một video nổi bật về các sự kiện tuyệt vời của mình, bây giờ bạn có thể đưa nó vào làm nền cho trang web. Ngoài ra, FWRD có các tính năng cho trình phát album và âm thanh, bạn có thể thêm vào bất kỳ trang nào thông qua các widget tùy chỉnh.
  Hãy thoải mái tải lên MP3 và các đoạn giới thiệu, sắp xếp danh sách phát hoặc bao gồm lời bài hát.
  Bạn không cần phải là một lập trình viên chuyên nghiệp để sử dụng chủ đề này. Ngay cả một đứa trẻ cũng có thể tạo một trang thành công nhờ công nghệ kéo thả.


6. Kallyas.

theme WordPress
  Kallyas là một theme WordPress đa mục đích tập trung vào hiệu ứng hình ảnh. Nó có hơn 30 bản demo trong tầm với của một cú nhấp chuột và vẫn tạo ra các biến thể tùy chỉnh cho vô số trang chủ.
  Kallyas sử dụng một Trình tải thông minh và tăng cường SEO mạnh mẽ. Nó sẽ chạy nhanh như nhịp điệu âm nhạc trong bar, quán DJ của bạn!
  Thiết lập các sự kiện cho một câu lạc bộ với lịch nổi bật ! Bạn có thể điều chỉnh nó với bối cảnh hộp đêm chỉ với một vài chỉnh sửa. Kallyas cũng có thể xử lý các hoạt ảnh HTML5 và CSS3. Nó cũng tương thích với WPML và WooCommerce .
  Để bán, viết, đăng, truyền bá tin tức và hơn thế nữa! Danh mục đầu tư và các trang blog cũng có sẵn! Bạn nhận được một hệ thống cho phép bạn thể hiện tất cả tiềm năng của mình.


7. Herion.

Theme WordPress DJ, Producer
  Herion là một theme WordPress toàn diện cho ngành công nghiệp âm nhạc. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng xây dựng trang web cho hộp đêm với 15 bản trình diễn được xác định trước. Hãy gây ồn ào trên mạng sớm hơn là muộn.
  Theme WordPress DJ, Producer có thiết kế siêu đẹp mắt; về kiến ​​thức mã hóa, nhờ WPBakery. Nó là một trình tạo trang kéo và thả giúp bạn tránh phải viết mã hoàn toàn.
  Điều hướng cố định, menu lớn, thanh trượt, hỗ trợ nhúng của bên thứ 3, có 9 khu vực tiện ích và tích hợp phương tiện truyền thông xã hội là những đặc quyền tuyệt vời của Herion. Tất nhiên, đây vẫn chỉ là một phần nhỏ của tất cả các tính năng mà chủ đề mạnh mẽ này có sẵn cho bạn.
  Tài liệu, hỗ trợ thân thiện và cập nhật thường xuyên cũng là một phần của thỏa thuận. Bạn chỉ còn một thời gian ngắn nữa là có thể nâng sự nổi tiếng của hộp đêm lên một tầm cao mới với Herion.


8. Beatit.

Theme WordPress cho Website DJ, quán Bar, Club
  Để có ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ và lâu dài, Beatit là Theme WordPress cho Website DJ, quán Bar, Club. Đây là một chủ đề WordPress đa năng mà bạn có thể sử dụng cho tất cả các loại mục tiêu khác nhau. Và nếu bạn đang trong quá trình tạo trang cho một hộp đêm, bạn cũng có thể làm điều đó với Beatit.
  Bạn sẽ tìm thấy vô số bố cục trang được xác định trước cho phần trang chủ và phần nội bộ trong gói. Trộn và kết hợp những thứ có sẵn, giới thiệu phong cách chữ ký của bạn và bạn có thể hoàn thành rồi.
  Các tính năng cốt lõi của Beatit là trình phát, danh sách sự kiện, Instagram, thư viện video , trình tạo trang và một tùy chọn để bán sản phẩm trực tuyến. Các đặc quyền bổ sung của Beatit là hiệu ứng trục trặc, blog, tính thân thiện với Google và các biểu tượng hoạt hình.
  Bạn có thể quản lý và duy trì sự hiện diện trực tuyến của mình mà không phải đổ một giọt mồ hôi nào cho một khoản đầu tư nhỏ.


9. Anondho.

Theme WordPress cho các sự kiện âm nhạc, buổi biểu diễn của câu lạc bộ đêm
  Theme WordPress cho các sự kiện âm nhạc, buổi biểu diễn của câu lạc bộ đêm của bạn diễn ra dễ dàng hơn với các công cụ phù hợp. Anondho là một chủ đề WordPress tuyệt vời sẽ giúp bạn đi đúng hướng ngay từ đầu.
  Thay vì thuê một chuyên gia, bây giờ bạn có thể tạo một trang web cho hộp đêm của mình một cách dễ dàng và thoải mái.
  Anondho ở đây với các demo diễn khác nhau để lựa chọn, tất cả đều kêu gọi một kết quả đỉnh cao. Tuy nhiên, không cần thiết phải tuân theo các cài đặt mặc định cho điểm phát bóng; bạn cũng có thể tùy chỉnh Anondho đến từng chi tiết cuối cùng.


10. DJO.

theme hộp đêm, câu lạc bộ, quán Bar WordPress
  DJO là một theme hộp đêm, câu lạc bộ, quán Bar WordPress có thiết kế rất ấn tượng giúp thu hút khách truy cập trang web của bạn. Khởi động trang web doanh nghiệp của bạn với 3 mẫu có sẵn và nhiều bố cục trang nội bộ thiết thực hơn.
  DJO được thiết lập để giúp bạn có được một website trong tích tắc. Các tính năng tuyệt vời khác của DJO là menu lớn, bảng giá cả , lời chứng thực, thanh trượt, tiêu đề minh bạch và biểu mẫu đặt chỗ và phần sự kiện / tiệc, để kể tên một số.
  DJO cũng đi kèm với tích hợp Google Maps để giới thiệu vị trí chính xác của hộp đêm của bạn bằng bản đồ. Làm những điều đúng đắn và chọn DJO.


11. Vice.

template WordPress dành cho âm nhạc

  Vice là một template WordPress tuyệt vời dành cho âm nhạc và sự kiện với 4 bản demo và thiết kế vượt trội.
  Có thể triển khai toàn bộ video YouTube làm nền trang web của bạn. Điều này có thể làm tăng sức hấp dẫn trực quan của bất kỳ trang nào, dẫn đến trải nghiệm duyệt web vượt trội.
  Có vô số tùy chọn tùy chỉnh màu sắc, vì vậy hãy thoải mái thử nghiệm với các bảng màu khác nhau.
  Vice có trình phát nhạc WordPress tiên tiến nhất trên thị trường, với danh sách phát toàn bộ, nút ẩn / hiện, điều khiển âm lượng và chế độ ẩn.
Bạn đã sẵn sàng đưa sự hiện diện trên web của mình lên một tầm cao mới chưa?

12. Oscillator.

theme âm nhạc WordPress

  Oscillator là một theme âm nhạc WordPress cực kỳ hiện đại. Đây là một chủ đề được xây dựng tuyệt vời đã được phát triển để trở thành trang web dựa trên WordPress kinh doanh các ngành công nghiệp âm nhạc và giải trí .
  Nó đi kèm với các tùy chọn tùy chỉnh dễ sử dụng cho phép bạn tinh chỉnh trang web hộp đêm Oscillator của mình cho phù hợp với thương hiệu và nhu cầu của bạn một cách liền mạch và nhanh chóng.
  Oscillator bao gồm các tính năng tiết kiệm thời gian như trình chỉnh sửa kéo và thả cho phép tải nhanh và đơn giản, các trang web được tùy chỉnh cực kỳ nhanh chóng với chức năng tiện ích mở rộng. 
  Bạn có thể tạo website từ đầu đến cuối mà hoàn toàn không cần viết mã. Oscillator đáp ứng trên thiết bị di động và trông đẹp mắt trên tất cả các thiết bị có tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

13. Chords.

Theme WordPress làm trang web âm nhạc

  Theme WordPress làm trang web âm nhạc, các trang chính thức của ban nhạc hoặc thậm chí là các công ty sản xuất nhạc, Chords có thể đáp ứng các nhu cầu cụ thể của mọi tình huống.
  Một trong những tài sản lớn nhất về mặt tùy biến là Chords bao gồm rất nhiều widget. Bạn có tùy chọn để kéo và thả chúng ở bất cứ đâu bạn cần. Hãy thử nghiệm với hàng tá cách sắp xếp.
  Chủ đề kết hợp trình phát nhạc được cá nhân hóa và khả năng hỗ trợ phát trực tuyến đầy đủ. Trình phát được cung cấp bởi SoundManager 2. Điều này cho phép bạn trình diễn các bài hát hay nhất của mình.

14. EmojiNation.

Theme WordPress tạo web hộp đêm, Club, quán bar, câu lạc bộ đêm
  Theme WordPress tạo web hộp đêm, Club, quán bar, câu lạc bộ đêm tiện lợi với tính năng cài đặt nhanh chóng bằng một cú nhấp chuột.
  Cùng với các bản demo trang nhất, EmojiNation cũng đi kèm với các phần nội bộ khác dành cho cửa hàng, tin tức, sự kiện, Google Maps và hơn thế nữa.
  Công cụ này tích hợp vô số tính năng thiết thực sẽ giúp bạn làm việc dường như nhanh chóng. Đặc biệt nếu bạn chịu trách nhiệm với bản demo được gợi ý cho bạn, và tất nhiên có thể thiết lập và chạy một trang trong vài phút.
  Với trình tạo trang WPBakery, bạn có thể tùy chỉnh thêm đầu trang, chân trang và cơ sở của EmojiNation. Hãy để quá trình tùy chỉnh không làm bạn sợ hãi vì nó không liên quan đến việc viết mã phức tạp.

15. Offbeat.

chủ đề chia sẻ nhạc, quán DJ, trang nhạc Remix WordPress
  Với tính linh hoạt mà Offbeat mang lại, bạn có thể tạo ra nhiều kiểu trang web khác nhau mà không phải đối mặt với bất kỳ thách thức nào. Trong trường hợp của chúng tôi, bạn có thể sử dụng Offbeat làm chủ đề chia sẻ nhạc, quán DJ, trang nhạc Remix WordPress vì nó thậm chí còn đi kèm với một bản xem trước chuyên dụng.
  Tuy nhiên, tất cả các mẫu cài sẵn khác cũng có thể tạo ra danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn. Offbeat làm mọi thứ với phong cách và thời trang để đảm bảo bạn và doanh nghiệp của bạn tận dụng tối đa thế giới trực tuyến.
  Cùng với một số thiết kế trang chủ, Offbeat cũng chứa các trang nội bộ, một nhóm các yếu tố, định dạng bài đăng tùy chỉnh, Slider Revolution và 3 tiêu đề khác nhau.
  Offbeat cung cấp tất cả những điều cần thiết, một bộ sưu tập khá phong phú các tính năng và nội dung bổ sung mà bạn có thể hưởng lợi rất nhiều từ đó.


  Trên đây là danh sách Theme WordPress cho Website DJ, REMIX, quán Bar, Club đẹp và có đa tính năng nhất hiện nay. Bạn hãy lựa chọn cho mình template WordPress hợp ý nhất nhé. Chúc bạn thành công!


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: